Bật mí cách kiểm tra đồng hồ chính hãng đúng chuẩn nhất

09/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Bật mí cách kiểm tra đồng hồ chính hãng đúng chuẩn nhất
Sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ dẫn chúng ta đến với kỉ nguyên hiện đại mới. Nhưng nó cũng kéo theo cả hệ lụy không mong muốn. Ngành công nghiệp đồng hồ không nằm ngoài quy luật đó.

Song song với việc những chiếc đồng hồ ngày càng tinh xảo hơn, thiết kế tối tân hơn, thì thủ đoạn sao chép, làm giả cũng này càng tinh vi. Điều đó khiến anh em không khỏi lo lắng.

Cùng Xwatch đi tìm cách kiểm tra đồng hồ chính hãng đúng chuẩn nhất, giúp bạn an tâm trong suốt thời gian sử dụng.

1./ Đồng hồ chính hãng luôn có nguồn gốc rõ ràng

Sự khác biệt giữa đồng hồ chính hãng và đồng hồ fake đó chính là nguồn gốc. Rất khó để bạn có thể xác định được xuất xứ của hàng giả.

Để xác định nguồn gốc của đồng hồ, thông thường chúng ta sẽ tìm hiểu qua cửa hàng phân phối. Chỉ khi có giấy ủy quyền của hãng, cửa hàng đó mới xứng đáng được tin cậy. Nếu đơn vị phân phối không treo giấy ủy quyền ở vùng không gian bạn có thể nhìn thấy, hãy yêu cầu họ xuất trình để xác nhận chắc chắn nguồn gốc của đồng hồ.

2./ Sử dụng kĩ năng quan sát

Một chiếc đồng hồ fake không có độ hoàn thiện đạt như tác phẩm chính hãng. Bằng mắt thường, chúng ta hơi khó để nhận ra đồng hồ super fake (80% giống như thật), tuy nhiên, bằng quan sát tinh tế và sự nhạy cảm của người đam mê cỗ máy thời gian, bạn có thể để ý những chi tiết dưới đây để tự mình thẩm định:

►► Xem ngay 4 lưu ý phân biệt đồng hồ nam hàng hiệu chính hãng và đồng hồ fake

Kiểm tra đồng hồ chính hãng từ cách quan sát mặt số

>> Bạn đã biết cách kiểm tra đồng hồ G shock chính hãng chưa?

Các chi tiết như số La Mã và chữ trên mặt khắc mờ, thậm chí gãy nét, kim đồng hồ lệch lạc không cân xứng. Cũng như các chi tiết khắc, dập bên vỏ ngoài phải thật sắc sảo, đồng đều, không bị mờ hay mất nét, núm vặn trên đồng hồ chính hãng thường chạm khắc logo thương hiệu tinh xảo. Nếu biểu tượng này chỉ là hình dán hay in đơn thuần thì chắc chắn đó là hàng fake.

Đối với mặt số phát dạ quang, khi để trong bóng tối, đồng hồ fake thường có mặt phát dạ quang khá mờ mịt, thậm chí là không có.

Đồng hồ chính hãng sử dụng dây da chắc chắn, ngược lại dây đồng hồ hàng fake thường mềm và gây cảm giác khó chịu ở vùng cổ tay khi đeo nhiều.

Nếu là dây kim loại, bạn nên kiểm tra dây đeo của chiếc đồng hồ bằng cách cầm sợi dây đồng hồ và lắc qua lắc lại. Nếu đó là hàng thật bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn. Ngược lại đồng hồ giả sẽ có dấu hiệu lỏng lẻo.

Các khớp nối của hàng chính hãng đồng đều nhau về cả kích thước và màu sắc, các mắt xích có độ mở đồng đều. Còn đồng hồ fake thường có những mắt xích lệch lạc.

3./ Chế độ bảo hành - một trong những yếu tố không thể bỏ qua

Một trong những cách xem đồng hồ chính hãng đó chính là tìm hiểu chế độ bảo hành. Đồng hồ thật được phân phối từ các cửa hàng được ủy quyền luôn có bảo hành của hãng. Đối với những lỗi thuộc về nhà sản xuất, trong vòng 1 - 2 năm, tùy từng thương hiệu, chiếc đồng hồ sẽ được bảo đảm trong vùng “an toàn”.

►► Xem ngay bảo hành LỖI NGƯỜI DÙNG - Bạn làm Xwatch chịu!

Bên cạnh đó, một số cửa hàng còn bổ sung chế độ chăm sóc riêng của mình. Đơn cử như Xwatch, chúng tôi dành cho quý khách hàng gói Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM - Đầu tiên tại Việt Nam. Duy nhất khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, với gói BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Hãy nhớ rằng, khi đồng hồ được bán không có giấy bảo hành kèm theo, đồng nghĩa với việc đó có thể là đồng hồ bị trộm cắp hoặc là hàng nhái, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Chỉ cần bạn tinh tế một chút thì việc kiểm tra đồng hồ chính hãng không quá khó khăn. Nếu cảm thấy không thể tự thẩm định, hãy trao gửi niềm tin ở Xwatch, chúng tôi sẽ kiểm tra thay bạn!

►► Xem ngay 505+ mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng nam nữ chất lượng đỉnh cao có giá chỉ từ 1,5 triệu đồng đang được lựa chọn nhiều nhất tại Xwatch.


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí cách kiểm tra đồng hồ chính hãng đúng chuẩn nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54672 sec| 2541.266 kb