Tử vi Kiếm Phong Kim và Giản Hạ Thủy - Chọn đồng hồ thay đổi vận mệnh

21/01/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Tử vi Kiếm Phong Kim và Giản Hạ Thủy - Chọn đồng hồ thay đổi vận mệnh
Bạn thuộc cung mệnh Kiếm Phong Kim và Giản Hạ Thủy nhưng vẫn chưa hiểu hết tử vi về bản mệnh của mình? Bạn muốn biết mình thích hợp làm nghề gì và nên phát huy cũng như hạn chế điểm nào của bản thân mình? Hãy tham khảo tử vi về hai bản mệnh này trong bài viết sau đây. Đặc biệt là cách để chọn đồng hồ để thay đổi vận mệnh.

Tử vi về Kiếm Phong Kim

1/ Khái niệm về Kiếm Phong Kim

Kiếm Phong Kim là vàng trong mũi kiếm.

Mệnh Kiếm Phong Kim

 

Thực tế là vàng tuy giá trị nhưng đặc tính rất mềm dẻo, vì vậy không ai sử dụng vàng để làm mũi kiếm cả. Kiếm Phong Kim có thể hiểu vàng ở đây là hợp chất sắt, cacbon và các nguyên tố vi lượng khác - chúng có độ cứng và sắc bén hơn tất cả các kim loại khác.

2/ Tính cách người mệnh Kiếm Phong Kim

- Đặc trưng của hành kim là cứng rắn, lạnh lùng nên người mang bản mệnh Kiếm Phong Kim rất quyết đoán và thường nghiêm nghị, dứt khoát. Họ còn là người rất có nghĩa khí, luôn công bằng trong mọi chuyện và thích giúp đỡ người khác. - Kiếm Phong Kim là kim loại đã được tôi rèn nên bản chất đã khác người và không giống người thường. Tuy nhiên, đa số họ đều sống khá nội tâm, ít hòa hợp với mọi người.

⇒ Xem thêm: Kiếm Phong Kim sinh năm 1992 mệnh gì? Tuổi Nhâm Thân hợp tuổi, màu gì?

3/ Tình duyên người mệnh Kiếm Phong Kim

- Kiếm Phong Kim là mẫu người chung thủy, trước khi bắt đầu một mối quan hệ họ thường tìm hiểu rất kĩ và chỉ tiến tới khi thấy phù hợp. - Khi có gia đình, người Kiếm Phong Kim phải thật cố gắng để duy trì tình cảm khăng khít, gần gũi nhau.

4/ Công việc của người mệnh Kiếm Phong Kim

- Do bản tính lạnh lùng, nghiêm nghị và công minh nên người Kiếm Phong Kim thích hợp với những công việc liên quan đến tài chính như ngân hàng, kế toán, thủ quỹ…

Công việc Kiếm Phong Kim

- Với những người tỉ mỉ, khéo tay thì chỉ hợp với nghề thủ công, mỹ nghệ mà thôi. - Với người có khí chất dũng cảm, thích những thứ mang tính đột phá thì nghiên cứu khoa học, điện tử - viễn thông sẽ rất thích hợp.

5/ Kiếm Phong Kim khắc - hợp với màu gì?

Màu sắc ngũ hành phong thủy

- Màu hợp: đen, xanh dương, xanh lá. - Màu khắc: vàng, đỏ, trắng

6/ Kiếm Phong Kim chọn đồng hồ thay đổi vận mệnh

Bạn nên dựa vào màu sắc khắc - hợp của mệnh Kiếm Phong Kim để chọn đồng hồ giúp thay đổi vận mệnh. Cụ thể là hãy đeo những cỗ máy chứa các màu đen, xanh dương, xanh lá và hạn chế các màu vàng, đỏ và trắng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu có năng lượng mạnh giúp người Kiếm Phong Kim gặp may mắn và nhanh thăng tiến trong sự nghiệp.

Seiko 5 quân đội SNK805K2

Seiko 5 quân đội SNK805K2 - Phiên bản xanh lá hợp mệnh Kiếm Phong Kim

Orient Open Heart FAG00004D0

Orient Open Heart FAG00004D0 - Mặt xanh, dây đen chuẩn hợp mệnh

Citizen Automatic NJ0090-21L

Citizen Automatic NJ0090-21L - Ấn tượng với mặt số xanh biếc hút mắt

Tử vi về Giản Hạ Thủy

1/ Khái niệm Giản Hạ Thủy

Giản Hạ Thủy - Nước dưới khe hay mạch nước ngầm. Vì ít nước nên không dồi dào, du thừa nhưng mạch nước ngầm lại có ý nghĩa quan trọng, luôn âm thầm chảy trong lòng đất. Nước dưới khe cũng không nhiều như sông, suối nhưng luôn chảy một cách bền bỉ đêm ngày.

2/ Tính cách người Giản Hạ Thủy

Người mệnh này có tính cách phức tạp và sống nội tâm. Vì nội tâm nên hay suy nghĩ rắc rối, đôi lúc khó hiểu và hơi trầm lắng. Tuy nhiên, người Giản Hạ Thủy lại có cách ứng xử ôn hòa, nói năng nhẹ nhàng nên được người khác tin tưởng.

Kiếm Phong Kim và Giản Hạ Thủy

Vì là mạch nước ngầm nên những người thuộc cung mệnh này rất ít khi bộc bạch tâm trạng nhưng lại có khả năng kiềm chế cảm xúc tốt

3/ Tình duyên của Giản Hạ Thủy

Những người Giản Hạ Thủy thường yêu sớm và rất dễ động lòng. Họ thích tình yêu bình lặng nhưng cũng hay dây dưa vào các mối quan hệ phức tạp. Giản Hạ Thủy nên biết cách điều khiển bản thân để không dính phải những chuyện thị phi.

4/ Công việc của Giản Hạ Thủy

Do hướng nội nên người mệnh Giản Hạ Thủy thích hợp với những công việc ổn định, tránh va chạm nhiều. Mặc dù thông minh nhưng bản tính hay do dự và không quyết đoán lại khiến cho họ trở nên bị động và thường đánh mất cơ hội trước mắt mình.

Nếu không muốn lãng phí tiền bạc thì người Giản Hạ Thủy nên tránh xa những nơi ăn chơi và nhóm bạn hư hỏng bởi rất dễ bị dính vào gây ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn tiền của.

5/ Giản Hạ Thủy khắc - hợp màu gì?

- Màu hợp: Trắng, đen, xanh nước biển - Màu khắc: Đỏ, nâu

6/ Giản Hạ Thủy chọn đồng hồ thay đổi vận mệnh

Để có được một cỗ máy thời gian giúp thay đổi vận mệnh, thăng tiến trong công việc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, bạn nên hướng tới những sản phẩm có tông màu hợp và tránh xa các màu đỏ và nâu. Dưới đây là một số gợi ý về đồng hồ hợp với người mệnh Giản Hạ Thủy.

>>> Xem thêm BST đồng hồ nam lịch lãm cao cấp để chọn được thiết kế hợp Giản Hạ Thủy nhất tại Xwatch.

Citizen NJ0080-50A

Citizen NJ0080-50A -  Trắng & xanh biển tạo năng lượng mạnh cho người Giản Hạ Thủy

Orient RA-AP0005B10B - Cỗ máy đen toàn tập

Citizen NP1010-01L

Citizen NP1010-01L - Hội tụ đầy đủ 3 màu hợp mệnh: trắng - đen - xanh

Sau bài viết này, những ai thuộc cung mệnh Kiếm Phong Kim và Giản Hỏa Thủy đã hiểu hơn về bản thân mình chưa? Đừng quên cách chọn đồng hồ để thay đổi vận mệnh cho bản thân mình nhé!

>>> Xem thêm: Tử vi về Kiếm Phong Kim và Lư Trung Hỏa - Cách chọn đồng hồ theo từng bản mệnh


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tử vi Kiếm Phong Kim và Giản Hạ Thủy - Chọn đồng hồ thay đổi vận mệnh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60941 sec| 2566.063 kb