Khám Phá Lịch Sử Đồng Hồ Ogival Qua Các Cột Mốc Nổi Bật

13/06/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Khám Phá Lịch Sử Đồng Hồ Ogival Qua Các Cột Mốc Nổi Bật
Thời gian gần đây thương hiệu đồng hồ Ogival nổi lên trong giới đồng hồ Việt Nam. Thương hiệu Ogival có gì đặc biệt? Lịch sử đồng hồ Ogival như thế nào?

Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn toàn diện nhất.

Đồng hồ Ogival nam – cỗ máy thời gian may mắn

Không phải ngẫu nhiên mà đồng hồ Ogival lại mang ý nghĩa đem đến sự phước lành may mắn. 1903, người nghệ nhân Rene Brant với sự đam mê và kinh nghiệm của mình đã gây dựng nên thương hiệu đồng hồ Ogival và lấy biểu tượng con cá nhảy làm biểu tượng chính thức cho thương hiệu. Theo quan niệm của người xưa thì cá nhảy may mắn nên nó mang lại ấn tượng đầu tiên cho 

Chất lượng đồng hồ Ogival có tốt không

Biểu tượng con cá nhảy sớm xuất hiện trong lĩnh vực điều hướng với máy đo thời gian hàng hải chính xác Ogival. Đó là lý do tại sao ngày nay thương hiệu đồng hồ Ogival lại mang ý nghĩa sâu sắc như vậy.

Các cộc mốc nổi bật của lịch sử đồng hồ Ogival

Thương hiệu đồng hồ Ogival ngày một phát triển qua các cột mốc nổi bật sau:

Đánh giá đồng hồ Ogival

Năm 1949, sau khi đạt được thành công tại Basel năm 1949, Ogival lên trang bìa của Europa – tạp chí đồng hồ chính hãng nổi tiếng thế giới như 1 sự công nhận về thành tích chế tác đồng hồ kể từ khi thành lập Ogival trong gần nửa thế kỉ qua.

Năm 1958, các nhà khoa học chọn Ogival cho cuộc thám hiểm của mình. Sự ổn định và chính xác và khả năng chống nước tuyệt vời là minh chứng cho chất lượng của Ogival. Đồng hồ có thể hoạt động hoàn hảo ngay cả trong khu vực dốc với điều kiện khắc nghiệt. Ogival là sự lựa chọn tốt nhất trong việc đo thời gian với mọi hoàn cảnh.

Năm 1970, đây là năm khủng hoảng của đồng hồ Thụy Sỹ, ngành công nghiệp đồng hồ trải qua cuộc cách mạng đó là sự đổ bộ của những chiếc đồng hồ Quartz. Tuy nhiên Ogival vẫn giữ nét truyền thống của mình.

Năm 1978, Ogival mở rộng thương hiệu đồng hồ dành cho nam tới thị trường Đông Nam Á và tích cực phát triển tại Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc… tiếp đó là Thái Lan, Việt Nam, Mianmar.

1993, Ogival một lần nữa đứng trước thách thức của mẫu đồng hồ siêu mỏng, kết hợp với đồ trang sức và đồng hồ nghệ thuật. Họ đã phát triển một mẫu đồng hồ 3mm trang bị bằng đá thạch anh và khảm kim cương chính hãng từ Nam Phi. Đó đều là những tuyệt tác!

1997, Ogival thách thức những mẫu đồng hồ siêu mỏng. Đồng hồ thừa hưởng từ văn hóa nghệ thuật của các nhà điêu khắc Hy Lạp cổ đại, tập trung vào vẻ thanh lịch cơ thể, đường nét, bên trong các bộ phận hài hòa, ổn định và vĩnh cửu để làm nên sức sống của nhân loại.

Đồng hồ Ogival của nước nào

➨ Xem ngay thêm đồng hồ Ogival 385g - Một siêu phẩm nhỏ nhắn, mỏng manh nhưng vô cùng cuốn hút .

Đến nay, lịch sử đồng hồ Ogival không chỉ tạo nên giá trị của thương hiệu mà còn đem lại giá trị cho người dùng. Với những bước đi táo bạo, nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, Ogival đã tiếp cận thành công tới thị trường các nước Châu Á và là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong thời gian gần đây.

Bài viết trên đây đã cho bạn câu trả lời thông tin về đồng hồ Ogival . Nếu còn băn khoăn bạn đừng ngại, hãy đến ngay các showroom đồng hồ chính hãng để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm thật!

⏩ Xem và chọn ngay cho mình mẫu đồng hồ hiệu Ogival mà bất cứ đấng mày râu nào cũng muốn sở hữu.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám Phá Lịch Sử Đồng Hồ Ogival Qua Các Cột Mốc Nổi Bật
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59148 sec| 2534.297 kb