Khám phá CK- Thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Khám phá CK- Thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp

Sau quần jean, áo thun, nước hoa, kính mắt,... CK còn ghi dấu ấn trên thị trường đồng hồ thời trang cao cấp, đặc biệt là những sản phẩm đồng hồ thời trang cao cấp cho nữ. Vậy thương hiệu này có gì đặc biệt? Lý do gì khiến đồng hồ CK chiếm được cảm tình của đông đảo người yêu đồng hồ? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

 

 

 

CK là tên viết tắt của người sáng lập

 

CK thực chất là tên viết tắt của Calvin Klein- người sáng lập nên thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp này. Tiểu sử của con người ưu tú được ghi lại với những thành tích nổi bật như: tốt nghiệp Học viện Công Nghệ Thời trang về thiết kế quần áo vào năm 1962, xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue - tạp chí hàng đầu về thời trang vào năm 1969, được giải CDFA và America’s Best Designer of 1993 Award, lọt vào danh sách những nhà thiết kế hàng đầu Hoa Kỳ,...

 

Khởi nghiệp và thành công trên lĩnh vực quần áo, Calvin Klein bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực đồng hồ thời trang và gặt hái được những thành công ngoài sức mong đợi. Những mẫu đồng hồ thời trang cao cấp thương hiệu CK với phương châm: Đơn giản tối đa - Độc đáo tối đa đã chinh phục hàng triệu trái tim yêu đồng hồ. Đặc biệt là các chị em phụ nữ.

>>> Truy tìm đồng hồ Thuỵ Sỹ nữ cao cấp 

 

Đánh giá tổng quan về đồng hồ thời trang cao cấp CK

 

CK sử dụng máy ETA- trái tim chất lượng hàng đầu Thuỵ Sỹ cho những sản phẩm của mình. Những cỗ máy quartz với độ sai số 0,5 giây/ ngày mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng. CK chính vì thế là thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp dành cho nữ được ưa chuộng trên khắp thế giới.

 

Xem ngay: Bộ sưu tập đồng hồ nữ 

Bàn về thiết kế, CK luôn tập trung thể hiện vẻ đẹp đơn giản và tao nhã của sản phẩm một cách tinh tế. Sử dụng hai gam màu đen-trắng chủ đạo, những thiết kế mỏng, nhẹ, đơn giản đến tối đa của CK đã để thương để nhớ cho nhiều trái tim yêu mến sản phẩm thời gian.

 

Đặc biệt hơn cả, giá đồng hồ luôn ở mức chiều lòng người mua. Chỉ từ 4 đến 10 triệu đồng, bạn đã có thể diện trên tay mẫu đồng hồ thời trang cao cấp và là niềm mơ ước của hầu hết tín đồ thời trang.

CLICK NGAY: Đồng hồ Olym Pianus hợp thời trang

Thay cho lời kết

 

Đạt được nhiều thành công trên thị trường đồng hồ thời trang cao cấp nhưng đồng hồ CK vẫn luôn ngày ngày cố gắng để đưa đến tay người dùng những sản phẩm đồng hồ chất lượng nhất.

 

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm đồng hồ thời trang cao cấp cho nữ thì CK chính là gợi ý hoàn hảo hàng đầu cho bạn. Hãy tự mình khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà một cỗ máy thời gian chất lượng, thời trang mang lại.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Đừng bỏ lỡ

>>> Bộ sưu tập Orient mới nhất 

 

>>> Những mẫu đồng hồ Olympia Star độc đáo 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá CK- Thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55461 sec| 2541.648 kb