Khám phá chiếc đồng hồ Citizen mới nhất hiện nay

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Khám phá chiếc đồng hồ Citizen mới nhất hiện nay
Mới đây Citizen đã cho ra mắt đồng hồ Satellite Wave F900 vô cùng ấn tượng và độc đáo. So với phiên bản cũ F100 (2014), Citzen Statellite Wave F900 đã có những sự cải tiến vượt trội.

Để hiểu rõ hơn về chiếc đồng hồ Citzen mới nhất trong năm 2015, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của Xwatch.

Có gì đặc biệt ở chiếc đồng hồ Citizen mới này? 

Với Công nghệ radio vệ tinh chuyển đổi giờ thế giới GPS, đồng hồ Citizen mới Satellite Wave F900 rất phù hợp cho những người thường xuyên phải di chuyển. Chiếc đồng hồ này có thể nhận tín hiệu GPS từ 27 thành phố trên khắp 40 múi giờ thế giới. So với phiên bản năm 2014 với chỉ 2 múi giờ, F900 đã có sự cải tiến vượt bậc trong tính năng.

 

đồng hồ citizen mới

 

Cũng giống như công nghệ Eco – Drive, Citizen F900 hoạt động nhờ cơ chế tích trữ năng lượng ánh sáng. Chỉ cần sạc đầy, chiếc đồng hồ này không cần phải sạc lại trong vòng 2 năm. Đặc biệt, việc sử dụng hệ thống định vị giờ thế giới GPS khá dễ dàng và thoải mái, bất chấp sự phức tạp nhiều chức năng của nó.

 

Ngoài ra tính chính xác của đồng hồ Citizen mới Satellite F900 lên đến +/- 5s một tháng. Chức năng bấm giờ Chronograph là 1/20 giây. Chiếc đồng hồ này có phủ lớp Duratect của họ trong lớp Titanim giúp chống trầy xước hiệu quả.

đồng hồ Citizen mới Satellite F900

Thiết kế của của đồng hồ Citizen mới Satellite F900 rất mạnh mẽ và khỏe khoắn. Mặt số và vạch chia được thiết kế rất ấn tượng và phong cách. Ngoài ra tông màu đen trắng chủ đạo khiến cho chiếc đồng hồ này trở nên nam tính và vô cùng thu hút.

Khi đeo đồng hồ, bạn sẽ thấy nó rất nhẹ và thoải mái. Đồng hồ Citizen mới F900 cũng rất dễ dàng trong việc phối đồ. Một chiếc áo sơ mi thời trang, hay áo vest sang trọng cũng rất phù hợp khi đi cùng chiếc đồng hồ này.

Với những cải tiến vượt bậc trong tính năng và thiết kế, chiếc đồng hồ Citizen mới nhất trong năm 2015 chắc chắn sẽ khiến cho những tín đồ yêu thích các cỗ máy thời gian không thể nào rời mắt.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá chiếc đồng hồ Citizen mới nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60886 sec| 2522.117 kb