Khám phá chi tiết đồng hồ đeo tay Orient Automatic chính hãng

17/01/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Khám phá chi tiết đồng hồ đeo tay Orient Automatic chính hãng
Rất dễ dàng để người ta có thể lựa chọn một cỗ máy Quartz Nhật Bản. Nhưng với dòng máy cơ, đồng hồ đeo tay Orient Automatic chính hãng chính là một gợi ý sáng giá. Orient - thương hiệu đồng hồ top 3 Nhật Bản đem lại cho bạn những trải nghiệm gì khi trên tay một chiếc máy cơ? Hãy cùng khám phá!

1. Trái tim Automatic bền bỉ đầy tự hào

Nhắc đến đồng hồ Nhật Bản, chắc hẳn người ta sẽ hình dung ngay trong đầu đến bộ máy quartz nhỏ gọn, chính xác. Tuy nhiên, Orient lại đi theo hướng riêng của mình: tập trung phát triển dòng máy cơ automatic in-house. Không nhập khẩu, lai tạp mà tự thai nghén và chăm chút cho đứa con cưng của mình - đây chính là niềm tự hào của đồng hồ đeo tay Orient Automatic.

đồng hồ đeo tay orient automatic

Bền bỉ, giản đơn, chính xác - 3 yếu tố như chiếc kiềng 3 chân trụ vững trong lòng người yêu thích Orient từ những năm 50 của thế kỷ trước. Không đua theo công nghệ như đàn anh như Seiko hay Citizen, Orient tập trung vào chất kim khí nội tại. Các đời máy chủ yếu được trang bị 21 chân kính. Dòng Orient Star cao cấp cũng chỉ dùng lại ở 22 - 24 chân kính - bớt đi phức tạp và giảm thiểu hư hỏng, đủ để đồng hồ Orient máy cơ dã chiến suốt cả đời người.

đồng hồ đeo tay orient star

Nhà sản xuất thường đưa ra sai số của đồng hồ Orient nam Automatic nằm trong khoảng từ +-15 đến 25 s/ngày. Tuy nhiên trên thực tế, chúng chỉ có sai số từ +-10 đến +15 s/ngày, thậm chí còn ít hơn nữa.

đồng hồ đeo tay orient đẹp

Đồng hồ cơ Orient lên dây cót tự động. Số ít bộ máy cao cấp hơn được ưu tiên tích hợp thêm chức năng Handwinding - lên dây cót bằng tay và Hacking Stop - dừng kim giây khi chỉnh giờ.

2. Đồng hồ Orient máy cơ - Thiết kế hài hòa

Phong cách đồng hồ đeo tay Orient Automatic chính hãng hướng đến sự khỏe khoắn và thanh lịch, phù hợp với đa số người dùng.

đồng hồ đeo tay orient automatic dây kim loại

Orient luôn dành ưu tiên cho sự tối giản. Kể cả ở những thiết kế phức tạp nhất, nhà chế tác vẫn luôn tìm ra cách để sắp xếp các chi tiết thật mạch lạc và hài hòa.

đồng hồ đeo tay orient automatic dây da đẹp

>>> Tham khảo: Bộ sưu tập đồng hồ Orient cũ - Những cái tên đi vào huyền thoại

Size đồng hồ nam Orient Automatic nằm trong khoảng 38.5 - 44.5mm. Vậy nên, nếu chu vi cổ tay từ 14 - 18cm, Orient đều có những mẫu phù hợp với bạn. Bên cạnh đó, hãng cũng cho ra đời những dòng đồng hồ thể thao nức tiếng, được so sánh với cả Rolex như Orient Mako, Orient Ray. Sporty Automactic và Diving Sports Automatic là 2 bộ sưu tập dành riêng cho các mày râu đam mê thể thao. Chúng có size mặt lớn hơn, từ 41.5 - 49mm.

đồng hồ đeo tay orient automatic lịch lãm

3. Lời kết cho cỗ máy TOP 3 Nhật Bản

Vị trí TOP 3 Nhật Bản trong chế tác đồng hồ đã công nhận những nỗ lực không ngừng của Orient, cũng là vị trí làm bàn đạp để hãng luôn cố gắng đưa những sản phẩm tốt hơn và tốt hơn nữa đến người dùng.

“Đường dài mới biết ngựa hay” - thế hệ 7x, 8x Việt Nam đã nói về chiếc Orient SK mặt lửa huyền thoại từ ngày chống Mỹ như vậy. Nhưng trên hết, sự bền bỉ, mạnh mẽ nức tiếng đó của cỗ máy Nhật vẫn được truyền đời cho đến ngày nay.

Những thông tin đưa ra trong bài có lẽ vẫn còn hạn hẹp so với 60 năm hình thành và phát triển của “ngôi sao phương Đông”. Nhưng chắc hẳn cũng đủ để bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay Orient Automatic chính hãng. Chúc các bạn tìm được người bạn đồng hành đáng quý!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá chi tiết đồng hồ đeo tay Orient Automatic chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51030 sec| 2534.313 kb