Khám Phá Các Phân Khúc Giá Đồng Hồ Ogival

13/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
Khám Phá Các Phân Khúc Giá Đồng Hồ Ogival

Ogival là thương hiệu đồng hồ trung cấp, do đó giá đồng hồ Ogival không hề rẻ. Vậy có các phân khúc giá đồng hồ Ogival như thế nào? Và chất lượng theo từng mức giá ra sao?

Bài viết dưới đây sẽ có lời giải đáp cho bạn!

1. Có giá đồng hồ Ogival dưới 10 triệu không?

Với mức giá dưới 10 triệu, đồng hồ Ogival quả thật không có nhiều sự chọn lựa. Tuy thế, chất lượng của các cỗ máy thời gian thuộc phân khúc giá này là điều không phải bàn cãi.

Những dòng sản phẩm nổi bật có mức giá dưới 10 triệu bao gồm: Ogival Classic Quartz, Ogival Quartz Chronograph và Ogival Ultra-thin Watch.

►►► CHIÊM NGƯỠNG NGAY: 05 mẫu đồng hồ nam Ogival phái mạnh muốn sở hữu nhất! 

 

Đồng hồ Ogival đơn giản đầy tinh tế

Chiếc đồng hồ đeo tay Ogival Quartz có giá dưới 10 triệu

Mang hơi hướng thanh lịch, cổ điển,đồng hồ Ogival Classic với 2 mặt số phụ chỉ thứ cùng dây kim loại là một lựa chọn tối ưu cho nam giới yêu thích sự cổ điển. Ogival Classic Quartz sử dụng máy ETA của Thụy Sỹ, chạy bằng pin có sai số 0,5s/ngày.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Ultra – thin siêu mỏng với hai màu demi và trắng bạc cũng là mẫu đồng hồ được ưa chuộng trên thị trường.

Đồng hồ Ogival Quartz Chronograph lại thu hút bởi thiết kế khoẻ khoắn, nam tính được tích hợp trong cỗ máy Quartz chuẩn xác đến từng giây.

2. Có gì đặc biệt ở đồng hồ chiếc đồng hồ đeo tay Ogival 10 – 20 triệu

Với phân khúc này, đồng hồ Ogival sở hữu chất lượng tốt, mẫu mã phong phú, đa dạng và có những xu hướng nổi bật riêng. Bên cạnh những thiết kế cổ điển màu sắc truyền thống bạn sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm tuyệt vời về cả chất lượng lẫn mẫu mã. Bạn có thể tìm được một số dòng sản phẩm nổi bật với mức giá này:

Mẫu đồng hồ Ogival Painted Watch sử dụng kĩ thuật sơn dầu cao cấp mang đến cảm hứng nghệ thuật cho người đeo.

Phân khúc giá 10-20 triệu, Ogival có đa dạng sự lựa chọn

Ogival Ryuk là dòng sản phẩm minh chứng cho sự giàu có, quý tộc với tạo hình con cá vàng như đang bay nhảy trên thiết kế Skeleton độc đáo. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, hoa trà hay người mẹ, những thiết kế của Ogival thật sự là một bức tranh nhiều màu sắc về con người và là một kiệt tác không thể bỏ lỡ.

Ogival Eagle Eye Watch

Ogival Eagle Eye Watch với khả năng đọc không giới hạn trong bóng tối; Ogival Jewelry Watch lại lộng lẫy bởi những hạt đá long lanh. Mẫu đồng hồ Ogival đính đá tiêu biểu có chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ, thiết kế đa dạng giúp Ogival đứng vững trong lòng người yêu thích đồng hồ.

Vẫn là những chất liệu cao cấp và dòng máy ETA Thụy Sĩ, Ogival là nét nổi bật không phải bàn cãi cho dòng đồng hồ chất lượng!

3. Phân khúc trên 30 – 50 triệu, chính xác hơn, tinh xảo hơn

Ở tầm giá này, chất lượng đồng hồ Ogival là không phải bàn cãi. Thương hiệu con cá nhảy thực sự nổi bật với mẫu đồng hồ Skeleton, mặt đồng hồ được chế tác tinh xảo theo những linh vật Phương Đông: con rồng, con ngựa…Ở những mẫu đồng hồ Ogival đẹp này, bạn cảm nhận thấy sự kì công, tỉ mẩn của những nghệ nhân khi sáng tạo ra những kiệt tác nghệ thuật.

Bộ sưu tập Ogival 30-50 triệu đẳng cấp thời gian

Thuộc phân khúc giá khá cao, các thiết kế của Ogival càng trở nên tinh xảo và độc đáo hơn bao giờ hết. Công nghệ khắc dập nổi hàng đầu của Ogival mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp thu hút và ấn tượng.

Vẫn là những tiếp nối trong mẫu sản phẩm skeleton nhưng đa dạng hơn về hình ảnh và phức tạp hơn với mặt số. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tuyệt tác có 1 không 2 tại Ogival trong bộ sưu tập này.

4. Giá đồng hồ Ogival trên 50 triệu – Chất lượng tuyệt hảo cho một mức giá

Ai cũng mong muốn được sở hữu chân dài siêu bền, siêu đẹp này. Sự kết hợp giữa thiết kế Skeleton và công nghệ mạ vàng 18k có đính kim cương đã làm Ogival ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với những người chơi đồng hồ Ogival mạ vàng.

 

►►► XEM CHI TIẾT: Đồng hồ Ogival 18k Gold - Khí chất vương giả tỏa sáng! 

 

Trên 50 triệu, Ogival mang đến thiết kế đặc sắc phiên bản giới hạn

Ở mức trên 50 triệu đồng, một chiếc Ogival mạ vàng 18k có đính kinh cương tự nhiên sẽ là lựa chọn vô cùng sáng suốt. Thiết kế Skeleton cho người ta thấy những khía cạnh khác của đồng hồ, không chỉ về nghệ thuật mà còn trong công nghệ và cách thức sử dụng vật liệu.

 

 

Trên đây là một số phân khúc giá đồng hồ Ogival bạn có thể tham khảo. Hãy chọn cho bản thân một chiếc đồng hồ phù hợp nhất. Và bạn nếu còn băn khoăn thì hãy đến trực tiếp các showroom của XWatch để được tư vấn và trải nghiệm những sản phẩm thật nhất!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Để sở hữu một chiếc đồng hồ Ogival chính hãng nhanh chóng nhất - Uy tín nhất - Hãy chọn mua những chiếc đồng hồ Ogival trong BST của XWatch! 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám Phá Các Phân Khúc Giá Đồng Hồ Ogival
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55732 sec| 2557.359 kb