Khám phá các kiểu đồng hồ Citizen dành cho doanh nhân

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Khám phá các kiểu đồng hồ Citizen dành cho doanh nhân
Citizen là một cái tên không còn xa lạ với những người yêu thích đồng hồ. Đặc biệt thương hiệu này rất được giới doanh nhân ưa chuộng bởi chất lượng tốt và mức giá hợp lý.

Hãy cùng Xwatch tìm hiểu các kiểu đồng hồ Citizen dành cho giới doanh nhân nhé.

Giới doanh nhân luôn ưa thích các sản phẩm đồng hồ sang trọng, lịch lãm. Những chiếc đồng hồ này giúp họ trở nên tự tin và tạo được những ấn tượng đẹp đối với người đối diện. Có khá nhiều sự lựa chọn dành cho các quý ông thành đạt, tùy thuộc vào sở thích và cá tính của mỗi người.

1. Các kiểu đồng hồ Citizen theo phong cách mạnh mẽ và phóng khoáng 

Đối với những người yêu thích vẻ đẹp mạnh mẽ và phóng khoáng thì các kiểu đồng hồ Citizen với thiết kế 6 kim và các mặt số phụ chắc chắn sẽ rất phù hợp. Những kiểu đồng hồ này được bổ sung chức năng chronograph để thuận tiện cho các hoạt động thể thao.

 

Ngoài ra một số mẫu đồng hồ còn được phủ lớp dạ quang phát sáng trong đêm, với đặc tính này bạn sẽ rất dễ dàng trong việc theo dõi giờ giấc.                                                                              

2. Các kiểu đồng hồ Citizen theo phong cách sang trọng và đẳng cấp 

Nếu bạn cần một chiếc đồng hồ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp thì những chiếc đồng hồ vàng sẽ là sự lựa chọn số một. Đây được coi là phụ kiện dành cho những bậc vương giả.

 

Mặt đồng hồ vuông cổ điển hoặc kiểu tròn truyền thống khi được kết hợp với vạch chia số, kim giờ và dây đeo cùng tông màu sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo và đầy quyến rũ. Ngoài ra chốt gập 3 được thiết kế ôm sát cổ tay chắc chắn sẽ tạo cho bạn sự thoải mái khi đeo.

>>> Hãy chon 1 trong 3 cái tên đồng hồ Citizen phổ biến trên thị trường hiện nay

3. Các kiểu đồng hồ Citizen theo phong cách đơn giản và cổ điển 

Những tín đồ yêu thích sự đơn giản và cổ điển sẽ không phải lo lắng khi tìm kiếm một chiếc đồng hồ phù hợp với mình. Các kiểu đồng hồ Citizen mặt tròn kết hợp cùng dây da sẽ đáp ứng được đúng nhu cầu của bạn. Mặt đồng hồ tròn với vành vàng và mặt số đơn giản chắc chắn sẽ khiến cho bạn trở nên lịch lãm và quyến rũ.

 

Ngoài ra dây đeo bằng da giúp tôn lên vẻ nam tính cho người đeo. Đặc biệt, khi lựa chọn những chiếc đồng hồ da bạn sẽ rất dễ dàng trong việc phối đồ. Một chiếc áo vest sang trọng hay những bộ đồ thể thao phong cách, cá tính cũng đều phù hợp với kiểu đồng hồ này.

 Xem thêm

>>> Khám phá những chiếc đồng hồ Citizen mới nhất hiện nay

>>> Đọc ngay bài viết nếu bạn đang tìm mua đồng hồ Citizen dây da nam

Các kiểu đồng hồ Citizen chắc chắn sẽ khiến cho giới doanh nhân có được một vẻ ngoài lịch lãm và quyến rũ. Hi vọng với những chia sẻ của X watch các bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá các kiểu đồng hồ Citizen dành cho doanh nhân
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53811 sec| 2549.898 kb