Khám phá bộ sưu tập đồng hồ OP sapphire nam hot nhất

09/08/2017 - Người viết: Quang Ninh
Khám phá bộ sưu tập đồng hồ OP sapphire nam hot nhất
Trong tầm giá dưới 5 triệu, OP là một trong số ít các thương hiệu đem tới được bộ máy chất lượng cùng trang bị “khủng” như kính Sapphire, thép không gỉ 316L. Chính vì thế, bộ sưu tập đồng hồ OP Sapphire nam luôn được các quý ông săn đón.

Trước hết, đồng hồ OP sapphire là thương hiệu đồng hồ nào?

Trước khi đến với những mẫu đồng hồ OP đang “làm mưa làm gió”, hãy cùng điểm qua những đánh giá cơ bản về thương hiệu này:

-  Thương hiệu: OP là thương hiệu được ra đời tại Thụy Sĩ. Tuy nhiên, cho tới ngày hôm nay, OP đã di chuyển nhà máy sản xuất và đặt tại Châu Á. Điều này giúp cho hãng đồng hồ này tiết kiệm được chi phí nhân công, vận chuyển, giảm giá thành sản phẩm.

dong ho op sapphire

-  Bộ máy: vì OP chia thành 2 dòng sản phẩm chính nên bộ máy cũng có những đặc trưng riêng. Máy quartz là máy Ronda sản xuất tại Thụy Sĩ, thường có mặt trong các thiết kế của Olympia Star, máy cơ chủ yếu sử dụng máy cơ Nhật Bản bền bỉ, chất lượng.

-  Mức giá: mức giá chính là lí do khiến OP trở nên nổi bật so với các tên tuổi khác. Chỉ từ 2 – 5 triệu, quý ông tha hồ chọn lựa những mẫu đồng hồ với trang bị kính Sapphire có độ chống xước cực cao, thép không gỉ 316L đẹp, bền bỉ qua thời gian và công nghệ mạ tân tiến PVD.

Đó là những đánh giá cơ bản về bộ sưu tập đồng hồ dưới 5 triệu mà anh em sẽ cùng “thưởng thức” dưới đây:

Đồng hồ OP Sapphire nam Open heart

Nhắc tới OP, không thể không kể đến cái tên Open heart sexy, quyến rũ. Thiết kế này đặc biệt phù hợp với các quý ông đam mê nhìn ngắm bộ chuyển động cơ khí của mỗi chiếc đồng hồ.

Dong ho Op Shaphire nam

>>> Khám phá ngay đồng hồ open heart - thiết kế tinh tế dành cho phái mạnh 

Sự hiện diện của ô cửa xuyên thấu tinh tế đủ khiến phái mạnh khao khát, chinh phục. Bên cạnh đó, OP thường sử dụng vân Guilloche với những đường chạm trổ tinh hoa cùng những hoa văn càng làm tăng lên sự ấn tượng của Open heart.

dong ho op kinh sapphire

Tất nhiên, vì là đồng hồ cơ nên Open heart chủ yếu là sự hiện diện của Olym Pianus với bộ máy đồng hồ Nhật Bản. Mức giá siêu bình dân nhưng đừng vội coi thường sức mạnh mà bộ máy OP mang đến. Olym Pianus được trang bị bộ máy tương đương với máy đồng hồ tầm cao 4R của Seiko - hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu.

Nhìn ngắm bộ chuyển động nhịp nhàng, anh em có muốn?

Đồng hồ OP sapphire skeleton

Skeleton là thiết kế hàng đầu cả về độ tinh xảo, chất lượng và giá thành. Để hoàn thiện một chiếc đồng hồ Skeleton, nhà chế tác có thể tiêu tốn thời gian gấp vài lần, thậm chí là vài chục lần so với chiếc đồng hồ thông thường cùng loại. Chính vì thế, đồng hồ Skeleton thường có giá trị khá cao và các hãng sản xuất có kĩ thuật sản xuất cao mới thể thực hiện.

Dong ho op mat kinh sapphire nam

Ở đồng hồ OP, các thiết kế skeleton có mức giá chưa tới 6 triệu đồng. Trong khi thông thường, để sở hữu một mẫu Skeleton - “hở toàn thân”, anh em sẽ phải bỏ ra trên 10 triệu đồng cho đồng hồ tới từ các thương hiệu Thụy Sĩ. Đó quả là chi phí không hề nhỏ với các anh em văn phòng!

Dong ho op mat kinh sapphire

>>>> Bạn sẽ quyết định chọn đồng hồ OP Nhật Bản hay đồng hồ Thụy Sỹ

Bộ sưu tập đồng hồ OP sapphire nam đã có trên đây! Anh em đã thấy “rung rinh” bởi cỗ máy nào chưa? Gọi tới hotline 19000325 hoặc click vào ô chat ngay để Xwatch hỗ trợ đón “nàng” về “dinh” nhé!

>>> Xem tất cả các mẫu đồng hồ OP chính hãng giá hấp dẫn nhất tại đây


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá bộ sưu tập đồng hồ OP sapphire nam hot nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51469 sec| 2533.539 kb