Khám phá 3 phiên bản đồng hồ Orient Limited Edition

16/05/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Khám phá 3 phiên bản đồng hồ Orient Limited Edition
Không chỉ là sản phẩm thời gian, đồng hồ Orient Limited Edition còn là minh chứng cho lòng yêu nước nồng nàn...

Mỗi cỗ máy thời gian ra đời đều chứa đựng bao công sức của người chế tác và trong nó những ý nghĩa riêng. Bộ sưu tập đồng hồ Orient Limited Edition với ba phiên bản được tung ra thị trường cũng không nằm ngoài quy luật chung đó. Không chỉ là sản phẩm thời gian, đồng hồ Orient Limited Edition còn là minh chứng cho lòng yêu nước nồng nàn của người dân Việt. Cùng khám phá 3 phiên bản đặc biệt này và thêm trân quý những sản phẩm đếm giờ ấn tượng.

Lãnh thổ Việt Nam hiện diện trên mặt số

Bản đồ Việt Nam là hình ảnh trung tâm, thu trọn mọi ánh nhìn. Dải đất hình chữ S được thu nhỏ, khắc nổi trên nền trắng đồng hồ được đánh vân guilloche cho thấy sự tinh tế và tỉ mỉ trong chế tác.

►► Xem ngay các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng và uy tín hàng đầu với mức giá bình dân đang được nhiều người Việt ưa thích hiện nay.

Nhất là khi hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa được nghệ nhân khéo léo đưa vào mặt số, như một lời thừa nhận về chủ quyền lãnh thổ Việt Nam. Non sông, đất nước Việt Nam là một, mọi sự xâm chiếm đều là “trái ý trời” và đều đáng bị lên án. Ở cả ba phiên bản đồng hồ Orient Limited Edition, sự xuất hiện cân đối và hài hòa của bản đồ Việt Nam trên nền số đều khiến những trái tim yêu nước rạo rực, khao khát được sở hữu và trân trọng đeo đồng hồ lên tay mình. Yêu nước, đôi khi chỉ đơn giản là nâng niu tất cả những gì có sự xuất hiện của dáng hình Việt Nam thân thuộc.

►► Bạn có thể xem thêm BST đặc biệt đồng hồ hiệu Orient chính hãng cao cấp tại đây

Chất lượng đến từ cỗ máy và chất liệu chế tác

Đồng hồ Orient Limited Edition được trang bị máy Automatic Movement Orient ER487 với mức sai số dao động từ 15 đến 20 giây/ngày. Trái tim chất lượng đảm bảo cho từng nhịp đập ổn định và chính xác, đồng hồ vì vậy luôn bền bỉ cùng thời gian.

►► Xem ngay sự cuốn hút và bền bỉ của các thiết kế đồng hồ cơ Nhật Bản đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vỏ và dây đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L, sử dụng công nghệ mạ PVD tiên tiến, hiện đại khiến kim loại luôn sáng bền, thách thức mọi tác động tiêu cực bên ngoài. Đây cũng là những công nghệ hiện đại hàng đầu mà các hãng đồng hồ nam sử dụng cho những sản phẩm cao cấp nhất của họ. Kính sapphire được trang bị không chỉ mang ý nghĩa thẩm mỹ, mang lại cảm giác sang trọng khi lên tay mà còn có tác dụng về vật lý. Sapphire với độ cứng đứng thứ hai, chỉ sau kim cương, là chất liệu được sử dụng trong các sản phẩm đồng hồ cao cấp. Chống trầy xước, “dửng dưng” trước các va đập, chiếc khiên sapphire bảo vệ mặt số, giữ cho từng nhịp đập luôn ổn định và chính xác. Cùng với đó là độ chống nước 50m - đi mưa, rửa tay hay bơi nhẹ, bạn không phải mảy may lo đồng hồ vào nước.

►► Xem ngay BST đồng hồ Orient đeo tay nổi tiếng của Xwatch tại đây.

Với mỗi mẫu đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam, bạn còn được tặng kèm một dây da chính hãng. Sự mềm mại, ôm tay của dây da hứa hẹn chinh phục mọi nam giới, nhất là những người sở hữu cổ tay nhỏ và bị kích ứng bởi kim loại. Chất lượng sản phẩm không chỉ được thể hiện qua cỗ máy mà còn đến từ phụ kiện đi kèm. Hộp đồng hồ được làm từ gỗ, được khắc hình bản đồ Việt Nam tinh tế và được lăp kính trong suốt. Mỗi mẫu đồng hồ Orient Limited Edition thực sự là một tác phẩm nghệ thuật, được trưng bày trong “chiếc tủ kính” của riêng mình.

Màu sắc tạo nên nét nhấn nhá riêng cho sản phẩm

Tạo nên nét riêng cho mỗi phiên bản là dấu ấn từ các màu sắc được sử dụng. Ba phiên bản được đánh số thứ tự, từ 1 đến 2015, chia nhóm theo thiết kế. Trong đó: đồng hồ mặt đen, dây kim loại được đánh số từ 1 đến 315, thiết kế dây demi, mặt số trắng được đánh số từ 316 đến 1515 và từ 1516 đến 2015 là các sản phẩm sở hữu dây kim loại mạ vàng, mặt trắng.

►► Đồng hồ đeo tay Nhật niềm từ hào của đất nước Nhật Bản

►► Nếu bạn đang tìm mua đồng Orient chính hãng tại Hà Nội  << hãy đọc ngay bài viết

Mỗi thiết kế đều có nét hấp dẫn riêng và hứa hẹn làm hài lòng bất kỳ nam giới nào yêu mến các sản phẩm đến từ xứ sở mặt trời mọc. Trên tất cả, giá đồng hồ Orient Limited Edition cũng rất chiều lòng người mua: trên 14 triệu đồng cho mẫu mặt đen - dây kim loại trắng và trên 16 triệu đồng cho hai phiên bản còn lại.

Hơn 1900 chiếc đồng hồ Orient Limited Edition đã đến tay những người xứng đáng. Vậy bạn có phải là người tiếp theo? Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi đến hotline 19000325 hoặc chat ngay để được giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá 3 phiên bản đồng hồ Orient Limited Edition
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63689 sec| 2542.117 kb