Hút mắt với TOP 5 sản phẩm thương hiệu Olym Pianus

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Hút mắt với TOP 5 sản phẩm thương hiệu Olym Pianus

Tinh thần “better - higher - stronger” của thương hiệu Olym Pianus được thể hiện rất rõ trong mỗi chế tác của hãng. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của TOP 5 sản phẩm nổi bật để trải nghiệm và cảm nhận tinh thần đó qua bài viết dưới đây.

1. OP990-081AMSK-T: Tỏa rạng trong nắng hè

Trắng bạc vốn là màu sắc điển hình của sự thanh lịch. Cộng với nhấn nhá demi vàng, nền số trắng, sản phẩm càng toát lên chất thanh và sự tươi trẻ. OP990-081AMSK-T đơn giản trong thiết kế nhưng vẫn đủ ấn tượng. Hút mắt với top 5 sản phẩm thương hiệu Olym Pianus

Đồng hồ Olym Pianus OP990-081AMSK-T chỉ hơn 5 triệu đồng

 

Trên nền số trắng được đánh vân Guilloché, kim giây đỏ xuất hiện như lời nhắc nhở về sự chảy trôi vô cùng của thời gian, đó cũng là điểm nhấn khá ấn tượng trên mặt số. Kính Sapphire mang lại nét đẹp sang trọng, đồng thời bảo vệ mặt số khỏi những tác động va đập, trầy xước. Chỉ hơn 5 triệu, mẫu đồng hồ OP cơ sẽ đồng hành cùng bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không diện OP990-081AMSK-T lên tay và tự tin tỏa rạng trong nắng hè?

2. OP990-131AMS-T: Trang nhã gọi tên

Khoác lên mình màu trắng kiến tạo thanh lịch OP990-131AMS-T chối từ những đường nét cầu kì hay rườm rà trong thiết kế, để mang đến vẻ ngoài tối giản, hút mắt người nhìn về mặt số 24h nơi góc 12h. Ứng dụng kính Sapphire cao cấp với độ cứng chỉ sau kim cương, không chỉ khơi gợi sự trang nhã mà còn có tác dụng chống xước tuyệt vời. Hơn thế nữa, OP990-131AMS-T còn là sự hòa quyện giữa thép không gỉ 316L chống Oxy hóa và công nghệ mạ bền màu tiến tiến bậc nhất - mạ PVD. Cỗ máy thời gian trên cánh tay bạn vì thế sẽ không chỉ đẹp thông thường mà còn sang trọng mãi với thời gian, bất chất va đập thông thường từ ngoại cảnh. Hút mắt với top 5 sản phẩm thương hiệu Olym Pianus

Đồng hồ Olym Pianus OP990-131AMS-T 5 triệu << Xem chi tiết

Với mức giá chỉ 5 triệu đồng, OP990-131AMS-T - cỗ máy Automatic được đánh giá cao nhất trong tầm giá tương đương, bởi chiếc đồng hồ cơ này được trang bị tới 24 chân kính, trữ cót 42 tiếng, điều mà những ông lớn Seiko, Orient không thể làm trong tầm giá tiền này.

Trên tất cả, đến với OP990-131AMS-T bạn đang tự thưởng cho mình một tấm vé thông hành quay ngược thời gian tìm về không gian hoài cổ, truyền thống với chức năng lên dây cót bằng tay song song với chỉnh giờ tự động. Bạn đam mê cảm giác chuyển động trong từng bánh răng hay muốn một lần tự mình trải nghiệm khám phá cỗ máy thời gian, OP990-131AMS-T hẳn nhiên là cỗ máy sinh ra dành cho bạn. Xem ngay: 3 mẫu đồng hồ OP chính hãng Sporty cho anh chàng năng động

3. OP993-6AGS-T: Khi sắc trắng lên ngôi

Thoạt nhìn qua, OP993-6AGS-T có vẻ bề ngoài giống với Orient SP khi được khoác lên mình tấm áo choàng trắng cùng kim và cọc số to bản. Nổi bật trên tổng thể nền trắng là kim giây đỏ, thanh mảnh, đầu được gắn mũi tên ấn tượng.

Sở hữu đồng hồ Olym Pianus OP993-6AGS-T chỉ với hơn 4 triệu đồng

Mẫu đồng hồ nam dây kim loại sang trọng, đặc biệt phù hợp với sơ mi, quần âu. Một phụ kiện lí tưởng của nam giới văn phòng, chắc chắn sẽ làm bật lên phong cách chín chắn, hiện đại của đàn ông thời đại mới. Được trang bị máy in-house của Nhật Bản, đồng hồ nam hoạt động ổn định với mức sai số 15-20 giây/ngày cùng tần số dao động 21.600 nhịp/giờ. Kim giây đỏ trôi êm trên nền trắng chắc hẳn sẽ mang lại những xúc cảm thú vị cho người ngắm nhìn. Hơn 4 triệu đồng cho một sản phẩm được trang bị máy cơ và kính Sapphire, bạn còn chần chừ gì nữa mà không chinh phục?

 Gợi ý một số thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ Hà Nội

4. OP Skeleton OP993-4AGS-T: Táo bạo trong từng đường nét

Đồng hồ OP993-4AGS-T nổi bật với thiết kế Skeleton, khoe trọn mọi đường nét, cho người dùng tường tận mọi chuyển động bên trong cỗ máy thời gian.

Chiêm ngưỡng từng đường nét quyến rũ của đồng hồ OP993-4AGS-T

Điểm xuyết hài hòa giữa hai màu trắng vàng là cọc số dạng vạch mạnh mẽ, hiện đại bao trọn vòng tròn lộ máy bên trong làm cho OP Skeleton trở nên tinh xảo và sang trọng hơn rất nhiều. Được tạo nên từ những chất liệu cao cấp như kính Sapphire chống xước, thép không gỉ chống oxy hóa 316L và bộ máy Nhật bền bỉ mang tới mức sai số chỉ 10-15s/ngày. Đặc biệt, cỗ máy hàng hiệu này chỉ có giá hơn 5 triệu đồng. Với tầm giá này dù bạn có tìm mỏi người, mòn mắt cũng rất khó để tìm được một cỗ máy Skeleton ở các thương hiệu khác.

5. OP990-081AMSK-T: Nét truyền thống trong chiếc đồng hồ hiện đại

Bỏ qua những hầm hố, cá tính, OP990-081AMSK-T mang đến một diện mạo đẳng cấp hơn với thiết kế hiện đại mang hơi hưởng truyền thống kết hợp cùng Demi vàng – trắng sang trọng.

Sự kết hợp giữa nét truyền thống và tinh hoa hiện đại OP990-081AMSK-T

Mặt số đơn giản nhấn nhá bằng lớp vân Guillochédạng sọc dọc, cộng hưởng cùng vệt kim đỏ chuyển động không ngừng trên mặt số đem đến trải nghiệm thú vị, mà vẫn chỉn chu đúng chuẩn gu đàn ông tuổi trung niên. Đáng nói hơn, OP990-081AMSK-T sở hữu chất lượng tuyệt vời, độ chính xác, bền bỉ được bảo chứng nhờ cỗ máy cơ Nhật Bản 24 chân kính, sai số thấp chỉ ở mức 10-15s/ngày. Vỏ bọc hoàn hảo được tạo nên bởi kính Sapphire siêu chống xước và thép không gỉ 316L giúp cỗ máy chống chọi tốt hơn trước các va chạm. Hơn 5 triệu đồng, đây có lẽ là ứng cử viên sáng giá nhất dành tới những người đàn ông thích sự tối giản nhưng không tầm thường.

  Đừng bỏ lỡ: Bí quyết chọn đồng hồ OP chính hãng

Những mẫu đồng hồ trên có khiến trái tim nam giới lạc nhịp, thổn thức? Hãy tự tin thể hiện đẳng cấp và phong cách của mình với những cỗ máy đếm giờ chất lượng tốt - giá cả trong tầm tay. Đừng quên để lại cảm nhận của bạn bằng cách comment vào bên dưới bài viết. Xwatch rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

Xem thêm:

Khám phá 234+ mẫu đồng hồ Olym Pianus đa dạng phong cách dưới 5 triệu đồng Giải đáp thắc mắc: Có nên mua đồng hồ hiệu OP? ❃ Chiêm ngưỡng: 5 mẫu đồng hồ Olympia Star đặc sắc nhất

>> Khám phá ngay BST 200+ mẫu đồng hồ OP chính hãng thiết kế mới nhất tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

 

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hút mắt với TOP 5 sản phẩm thương hiệu Olym Pianus
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57460 sec| 2565.813 kb