Hút mắt trước các bộ sưu tập đồng hồ G-shock mẫu mới nhất

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Hút mắt trước các bộ sưu tập đồng hồ G-shock mẫu mới nhất

Đồng hồ Casio với sự lớn mạnh và phát triển không ngừng đã liên tục tung ra thị trường những sản phẩm mới nhất, phong cách nhất. Trong đó, Casio G-Shock là cái tên không thể bỏ qua. Cùng Xwatch điểm mặt gọi tên đồng hồ G-Shock mẫu mới nhất - những sản phẩm được mệnh danh không bao giờ vỡ.

Đồng hồ G-shock đẹp Istanbul 2016 GA-100 Collection

Istanbul 2016 GA-100 Collection là bộ sưu tập dành riêng cho sự kiện G-shock City Festival, diễn ra vào tháng 5, năm 2016 vừa qua.

Với bộ sưu tập đồng hồ G shock Black gold này, dây đồng hồ chính là bộ phận đặc biệt, được chú ý nhiều nhất. Bởi các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Istanbul như: cầu Bosphorus, ngọn tháp Maiden đều xuất hiện trên đó.

>>>>> Các mẫu đồng hồ Casio Edifice nam tính, trẻ trung dễ dàng mix đồ

Đồng hồ G-Shock màu đen cá tính, trắng thanh lịch, đỏ nhiệt huyết-một bộ sưu tập mang đậm chất Thổ Nhĩ Kỳ chắc hẳn đã để lại những dấu ấn khó quên trong lòng người yêu đồng hồ.

Đồng hồ G-Shock mẫu mới nhất: Trend White Collection

Đồng hồ G-Shock mẫu mới nhất ghi nhận sự ra đời của một bộ sưu tập thời thượng - Trend White.

>>> Tham khảo ngay sản phẩm đồng hồ G-Shock nữ màu trắng là sản phẩm đang được phái đẹp ưa chuộng!

Đúng như tên gọi của mình, đồng hồ G shock Trend White tập hợp các sản phẩm đồng hồ sở hữu sắc trắng thời thượng, với thiết kế đơn giản.

Với bộ sưu tập này, đồng hồ Casio G-Shock hứa hẹn sẽ là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn cũng như người yêu đồng hồ. Nhất là với những ai đã quá quen thuộc với các sản phẩm đồng hồ G-Shock black gold cá tính, mạnh mẽ.

 >>> Xem thêm: Chi tiết về các loại đồng hồ G-Shock - đồng hồ G-Shock đen, trắng!

G-Shock GWF Frogman Love The Sea And The Earth 2016 I.C.E.R.C. 25th Anniversary

Nhân dip kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Trung tâm nghiên cứu quốc tế về động vật biển, 1500 chiếc G-Shock thuộc dòng GWF Frogman đã được tung ra thị trường.

Tất cả các sản phẩm đồng hồ G-Shock mẫu mới nhất này đều được in logo riêng cùng hộp đựng đặc biệt của I .C.E.R.C.

>>> Tìm hiểu thêm các thiết kế cũng như tính năng của đồng hồ đeo tay baby g giành cho nữ

Đặc biệt hơn, không chỉ nam giới mà phái nữ cũng có thể được sở hữu các sản phẩm đặc biệt này khi bộ sưu tập có thêm phiên bản Baby-G.

G-Shock G-LIDE

Lấy cảm hứng từ đại dương, đồng hồ G-shock mẫu mới nhất đã được hãng trang bị thêm bảng thủy triều, lịch mặt trăng và bộ cảm biến nhiệt.

Với những ai hoạt động trong lĩnh vực hàng hải, những sản phẩm đồng hồ G-Shock đẹp này ắt hẳn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

>>> Đừng bỏ lỡ bộ sưu tập đồng hồ Casio nữ chính hãng để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất

Khoảng 3,2 triệu đồng cho bản thường và 3,8 triệu đồng cho các bản có màu sắc đặc biệt, GSshock G-LIDE chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

Cái tên nào trong 4 cái tên đồng hồ G-Shock mẫu mới nhất trên thu hút sự chú ý của bạn? Đồng hồ G-shock màu tím- bạn nghĩ sao về những sản phẩm này? Đừng ngần ngại bày tỏ ý kiến bằng cách comment vào ô bên dưới. Xwatch rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hút mắt trước các bộ sưu tập đồng hồ G-shock mẫu mới nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49834 sec| 2549.906 kb