Hiểu rõ hơn về đồng hồ Citizen Chronograph WR100

25/08/2017 - Người viết: Quang Ninh
Hiểu rõ hơn về đồng hồ Citizen Chronograph WR100
Không chỉ thu hút bởi thiết kế, đồng hồ Citizen Chronograph WR100 được nhiều người yêu thời gian tin chọn còn bởi các tính năng hiện đại và tiện dụng mà cỗ máy được trang bị. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm này.

Khái niệm đồng hồ Citizen Chronograph WR100.

Đồng hồ Citizen Chronograph WR100 thực chất là tên gọi sản phẩm dựa trên các tính năng mà đồng hồ mà được trang bị. Trong đó: Chronograph là chức năng bấm giờ thể thao. Dễ dàng nhận diện đồng hồ được trang bị chức năng này qua 3 cửa sổ trên mặt số và hệ thống núm vặn cũng như nút bấm ở hông đồng hồ.  

  Wr100 là ký hiệu cho biết độ chống nước của đồng hồ đạt mức 100m. Với mức chống nước này, bạn có thể đeo đồng hồ khi đi mưa, rửa tay, bơi nhẹ hay tham gia các hoạt động thể thao dưới nước mà không lo cỗ máy bị thấm nước. Như vậy, đồng hồ Citizen Chronograph WR100 là những sản phẩm được trang bị đồng thời hai chức năng: đo thời gian và chống nước mức 100m. Đây chắc hẳn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích các hoạt động thể thao.

Giá đồng hồ Citizen chronograph wr100

Mức giá đồng hồ trải dài từ trên 3 triệu đồng trở lên. Trong tầm giá từ 3 đến dưới 9 triệu đồng, sản phẩm được trang bị kính cứng, chủ yếu sử dụng dây kim loại bản to, làm nổi bật sự khỏe khoắn, mạnh mẽ của chủ nhân. Một số mẫu đồng hồ được tích hợp chức năng lịch ngày- thuận tiện hơn khi chủ nhân theo dõi thời gian. Được trang bị máy quartz, đồng hồ hoạt động chính xác với sai số 15 giây/tháng và thời gian sử dụng pin từ 2 đến 3 năm.

Từ 9 triệu đồng trở lên, sản phẩm đã được tích hợp công nghệ Eco-drive với thời gian sử dụng pin là từ 6 đến 12 tháng, một số sản phẩm có thể đạt mức 7 đến 10 năm. Chỉ cần được tiếp xúc với ánh sáng, dù đó là ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo, đồng hồ cũng có thể biến thành năng lượng để duy trì hoạt động của toàn cỗ máy.

Đã xuất hiện những sản phẩm được trang bị kính sapphire cùng mặt số được đánh vân guilloche và dây đeo được làm từ chất liệu titanium. Những ưu điểm của titanium khiến đồng hồ Citizen Chronograph wr100 trong khoảng giá này trở thành cỗ máy mà bất cứ nam giới nào cũng khao khát.

Một số mẫu đồng hồ Citizen Chronograph WR100 nổi bật

CA0021-53E giá 11.370.00 vnd

CA0610-52L

CA0610-52L giá 7.900.000 vnd

CA4015-54E giá 13.650.000 vnd

  Những thông tin về đồng hồ Citizen Chronograph đã được hé mở. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, vui lòng gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat online để được giải đáp.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hiểu rõ hơn về đồng hồ Citizen Chronograph WR100
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57669 sec| 2526.383 kb