Hai huyền thoại đồng hồ Nhật Bản chính hãng ở Việt Nam

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Hai huyền thoại đồng hồ Nhật Bản chính hãng ở Việt Nam
Bạn chưa từng quen thuộc với những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản chính hãng? Cho dù thế nào thì khi nhìn qua hai mẫu đồng hồ sau đây, bạn cũng sẽ phải gật gù mà thốt lên rằng: “Còn lạ gì nữa!”
Bạn là người chỉ đơn giản có sở thích đồng hồ hay một dân chơi đồng hồ thứ thiệt? Bạn chưa từng quen thuộc với những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản chính hãng? Cho dù thế nào thì khi nhìn qua hai mẫu đồng hồ sau đây, bạn cũng sẽ phải gật gù mà thốt lên rằng: “Còn lạ gì nữa!”

 1. Casio F-91W – tuổi thơ dữ dội

Mẫu đồng hồ Casio F-91W này quá quen thuộc với nhiều người trong chúng ta. Nó đại diện cho một thời tuổi trẻ của các anh em yêu đồng hồ khi mà điện thoại và nhiều công cụ xem giờ còn chưa phổ biến. Giá thành và độ bền là hai đặc điểm giúp Casio F-91W “thống trị” thị trường.

►► Xem chi tiết : Các thương hiệu đồng hồ Casio nhật bản nổi tiếng được ưa chuộng hiện nay tham khảo thêm nhé!

đồng hồ Nhật Bản chính hãng

 

Chiếc đồng hồ với thiết kế cá tính, bụi bặm đúng chất Casio. Tính bền rất đặc trưng và nổi tiếng. Màn hình kĩ thuật số hiển thị nội dung liền mạch và chính xác. Giá cả lại phải chăng nên nó cũng dễ dàng tiếp cận với người dùng.

Đồng hồ Casio F-91W

►► Xem ngay có nên mua đồng hồ Nhật Bản xách tay, lợi hay hại nhiều hơn đối với người dùng ?

Đây có lẽ là chiếc đồng hồ chính hãng Nhật Bản đầu tiên gắn bó với một quãng kí ức của các anh em. Có bao nhiêu người còn nhớ những lần đi mưa đi nắng, những lần va quệt, bị rơi, bị quăng đập mà chiếc đồng hồ này vẫn chạy ngon.

Có bao nhiêu người nhớ cảm giác mua được một chiếc đồng hồ Nhật Bản chính hãng? Nhất là trong cái thời công cụ để xem giờ vẫn còn ít, yêu đồng hồ trong khi tài chính còn eo hẹp, tiền bạc không đủ dư dả để mua. Nếu có, bạn hẳn sẽ hiểu tại sao những sản phẩm như thế này còn giá trị hơn những chiếc đồng hồ đắt tiền.

2. Orient SK – một thời oanh liệt

 

Giới trẻ là thế còn “giới già” thì sao? Nói vui như vậy để giải đáp cho một thắc mắc rất thật. Các cụ nhà ta khi xưa đeo đồng hồ gì? Câu trả lời chắc chắn sẽ là Orient SK.

 

đồng hồ Nhật Bản chính hãng

 Thiết kế của Orient SK mạnh mẽ, rực lửa với mặt đồng hồ to bản màu hồng đỏ

►► Xem ngay sự cuốn hút và bền bỉ của các thiết kế đồng hồ cơ Nhật Bản đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nói về Orient SK tức là đang nói về một chiếc đồng hồ Nhật Bản chính hãng trường tồn với thời gian. Nhiều khách hàng của Xwatch "khoe" hình ảnh em Orient khi đã được sở hữu 20, 25 thậm chí 30 năm.

 

Mà chính xác là được “truyền” lại từ cha thậm chí là ông của mình - một minh chứng rõ rệt cho tình yêu đồng hồ. Khi mà giá trị được nâng lên thành sự trân trọng, cất giữ chứ không chỉ là mục đích xem giờ ban đầu. 

 

Tính bền của Orient SK là điều khỏi phải bàn. Một khách hàng của Xwatch từng hài hước chia sẻ: “Ngày xưa bố mình có 1 em orient lửa thế này, bị hỏng quai rồi bỏ trong tủ.

Mình không biết gì lôi ra lấy búa đập để tháo lấy cái mặt mà đập không nổi. Không biết là do đồng hồ bền hay tay mình cầm búa yếu”.

Nhớ về hai mẫu đồng hồ Nhật Bản chính hãng “huyền thoại” này mà bỗng nhiên cảm thấy trong lòng bồi hồi. Còn bạn thì sao? Bạn có câu chuyện nào muốn chia sẻ với những người anh em rất yêu đồng hồ tại Xwatch không?

 Xwatch - sẵn sàng cùng bạn chia sẻ đam mê đồng hồ.

 

►►► Khám phá ngay 905+ mẫu đồng hồ Nhật Bản uy tín chất lượng & đẳng cấp đang hot nhất tại hệ thống đồng hồ chính hãng Xwatch.vn .


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hai huyền thoại đồng hồ Nhật Bản chính hãng ở Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55302 sec| 2542.266 kb