Gợi ý top 3 đồng hồ cho bạn luôn nổi bật vào dịp Halloween

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Gợi ý top 3 đồng hồ cho bạn luôn nổi bật vào dịp Halloween

Khoác lên mình một bộ quần áo ấn tượng chưa hẳn đã làm bạn nổi bật nếu trên cổ tay thiếu sự hiện diện của chiếc đồng hồ độc đáo, bắt nhịp cùng trang phục. Haloween này, cỗ máy nào sẽ đồng hành với bạn? Cùng XWatch tham khảo ba gợi ý dưới đây và chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

 

 

Seiko độc đáo, cá tính

Sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn bởi sở hữu thiết kế quá độc đáo và ấn tượng. Seiko SNQ087P1 như được khoác lên mình chiếc áo ghi-lê đặc biệt bởi thiết kế khung đồng hồ độc đáo. Trong đêm tối, sắc trắng của cỗ máy sẽ khiến bạn nổi bật theo cách riêng biệt.

 

đồng hồ Seiko

    

Mặt số đồng hồ là sự kết hợp của rất nhiều vòng tròn đồng tâm, vừa tạo độ sâu, vừa mang lại những liên tưởng thú vị đến hình ảnh các vòng sóng lan toả mãi, không có điểm dừng. Vân guilloche được đánh ở trung tâm mặt đồng hồ càng tạo điểm nhấn sâu cho cỗ máy thêm ấn tượng.

Kim và cọc số đồng hồ được phủ dạ quang, trong đêm Halloween lung linh sắc màu hay tối đen ma mị, bạn vẫn sẽ luôn khác biệt.

Hơn 9 triệu đồng là mức giá cho cỗ máy được trang bị lịch vạn niên với độ chống nước đạt mức 100m đến từ thương hiệu số 1 Nhật Bản.

>>> Những dòng sản phẩm làm nên thương hiệu đồng hồ Seiko chính hãng

Orient thách thức bóng đêm

Như một ngôi sao Phương Đông thực thụ, Orient FUG1X003W9 tạo ấn tượng bởi sự phối hợp độc đáo của các gam màu quen thuộc. Đen-trắng: hai gam màu chủ đạo đã được điểm xuyết thêm sắc đỏ tươi mới, đầy thu hút. Cỗ máy gợi liên tưởng thú vị đến hình ảnh những người ngoài hành tinh đang mang trên mình những nguồn sáng bí ẩn.

 

   

Dây da kết hợp cùng vỏ đồng hồ đen được chế tác từ thép không gỉ 316L, mặt kính cứng với độ bảo vệ cao, mẫu đồng hồ chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo cho dịp Halloween thêm màu sắc.

 

Chỉ với hơn 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu sản phẩm hoặc chọn làm quà tặng cho những người thân yêu. Đây ắt hẳn là một món quà đầy bất ngờ và thú vị cho dịp Halloween sắp đến.

>>> Orient- niềm tự hào của đồng hồ Nhật Bản

Citizen sắc xanh ấn tượng

Những cỗ máy Citizen chưa bao giờ giảm sức hút bởi công nghệ eco-drive tiên tiến mà chúng được trang bị. Citizen BM6752-02A sở hữu kim xanh, cọc số xanh nổi bật trên nền đồng hồ mặt trắng trang nhã, được đánh vân guilloche thu hút. Vỏ đồng hồ là thép không gỉ, được mạ PVD càng thêm sáng bóng.

 

   dong ho citizen xwatch

Khi trắng-đen là sự kết hợp quá quen thuộc thì cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên giữa sắc xanh nổi bật trên nền số ăn khớp cùng dây da nâu ắt hẳn là điều khiến nhiều người yêu đồng hồ khao khát.

Sở hữu ngay Citizen BM6752-02A với giá hơn 5 triệu đồng cho tiệc Halloween thêm phần sinh động.

>>>  Khám phá chiếc đồng hồ Citizen mới nhất hiện nay

Sản phẩm nào trong số những mẫu trên đã hút hồn bạn? Hãy đến XWatch, tậu về một em và diện vào dịp Halloween năm nay. Bạn còn chần chừ gì nữa?

Xem thêm

>>> Đồng hồ hiệu Nhật Bản- hiện thân của văn hoá đúng giờ 

>>> "Big Three" của đồng hồ nam Nhật Bản

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn! 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý top 3 đồng hồ cho bạn luôn nổi bật vào dịp Halloween
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54930 sec| 2553.742 kb