Gợi ý mua đồng hồ chính hãng dưới 2 triệu

09/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Gợi ý mua đồng hồ chính hãng dưới 2 triệu
Không ít người quan niệm đồng hồ chính hãng thì luôn đắt đỏ. Không hẳn vậy. Có nhiều cỗ máy rất "thân thiện" với túi tiền người tiêu dùng. Đồng hồ chính hãng dưới 2 triệu trong tầm tay với những gợi ý sau của Xwatch.vn.

Mua đồng hồ chính hãng cũ giá 2 triệu

Nếu hầu bao không được rủng rỉnh, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua đồng hồ cũ. Trên các nhóm mua bán, trang web thương mại, diễn đàn, cũng xuất hiện không ít những tin rao bán đồng hồ chính hãng dưới 2 triệu đã qua sử dụng. Đồng hồ không rất có thể không còn nguyên bản. Chúng đã bị tháo lắp, qua thay pin, hay sửa chữa. Nếu qua tay thợ có tay nghề cao thì yên tâm hơn (tất nhiên, đó chỉ là cảm tính). Đồng hồ chính hãng cũ thường được mua đi - bán lại bởi các cá nhân nhỏ lẻ. Vì vậy, bạn cần cẩn trọng, tìm hiểu kỹ càng và nắm chắc về máy móc thì mới nên mua bằng cách này. Bạn cũng cần bỏ túi các kinh nghiệm khác như phân biệt thật - giả, kiểm tra máy, kiểm tra độ hoàn thiện, giấy tờ mua bán,...

Gợi ý 3 mẫu đồng hồ chính giá khoảng giá 2 triệu

Giá đồng hồ chính hãng các thương hiệu Nhật (Seiko, Citizen, Orient), và Thụy Sĩ tầm trung (OP) phân phối tại Việt Nam chủ yếu nằm trong phân khúc từ 3 - 5 triệu. Tuy nhiên, cũng vẫn có những chiếc trong tầm giá 2 triệu:

Đồng hồ chính hãng Orient FUNE1007W0

Orient FUNE1007W0

>> Orient FUNE1007W0 <<

Chiếc đồng hồ quartz Orient FUNE1007W0 mang thiết kế khỏe khoắn, nam tính. Sở dĩ vậy là do tổng thể đồng hồ được chế tác từ những chi tiết khá to bản: từ mặt số, dây đeo, các cọc số hình chữ nhật và các chữ số Arap ở vị trí 6, 9 và 12 giờ. Với size mặt 42mm, đồng hồ thích hợp với nam giới Việt có cổ tay trung bình hoặc lớn. Tuy nhiên, nếu cổ tay nhỏ, các bác nên lên tay em Orient này trước. Rất có thể nó vẫn phù hợp bởi phân dây đeo được làm từ chất liệu da, vừa vặn với nhiều kích thước cổ tay khác nhau.

‼️ Xem ngay giá đồng hồ Orient chính hãng để có lựa chọn thông minh tại: https://xwatch.vn/dong-ho-orient

Đồng hồ chính hãng Orient FUNG2001B0

Orient FUNG2001B0

>> Orient FUNG2001B0 <<

Mặt số của FUNG2001B0 khiến người ta liên tưởng đến mặt số của siêu phẩm Seiko 5 quân đội nức tiếng 1 thời. Những chữ số Arap lớn màu trắng nổi bật trên mặt số màu đen mang đến vẻ bụi bặm cỗ máy. Bao bọc tổng thế đó là mặt kính cứng chống va đập cực tốt, dễ dàng đánh bóng nếu xước. Phần vỏ đồng hồ được chế tác từ thép 316L sáng bóng thách thức môi trường và bền đẹp với thời gian.

Đồng hồ chính hãng Citizen quartz BI1050-05X

Orient quartz FUNG2001B0

>> Citizen BI1050-05X <<

>>> Xem thêm BST đồng hồ Citizen chính hãng giá rẻ tại đây: https://xwatch.vn/dong-ho-citizen

Sản phẩm được cung cấp từ nhà sản xuất đồng hồ lớn thứ 2 Nhật Bản - Citizen. Chiếc đồng hồ mang phong cách trẻ trung, hiện đại với mặt số màu trắng ngà, các chữ số Arap cỡ lớn, dây dù màu xanh quân đội cá tính. Với mặt số 40mm, đồng hồ phù hợp với những mày râu có size cổ tay từ 16 cm.

Vậy tóm lại, bạn có 2 lựa chọn để mua đồng hồ chính hãng giá 2 triệu: tìm sản phẩm trên các diễn đàn mua bán đồng hồ cũ hoặc nếu góp thêm chút hầu bao nữa, bạn đã hoàn toàn sở hữu được một cỗ máy mới với nhiều lựa chọn hơn.

✪✪ Xem ngay hơn 500 mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng thiết kế lịch lãm, có giá chỉ từ 2 triệu đồng


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý mua đồng hồ chính hãng dưới 2 triệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54876 sec| 2534.023 kb