VnExpress gợi ý Xwatch là địa chỉ bán đồng hồ nam uy tín, tin cậy

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
VnExpress gợi ý Xwatch là địa chỉ bán đồng hồ nam uy tín, tin cậy
VnExpress đã nhắc tới Xwatch trong một bài viết có tựa đề: " Gợi ý địa chỉ bán đồng hồ nam dành cho doanh nhân"
Bằng những nỗ lực của mình, Xwatch ngày càng nhận được những phản hồi rất tích cực từ truyền thông.

Đặc biệt, mới đây, VnExpress đã nhắc tới Xwatch trong một bài viết có tựa đề: " Gợi ý địa chỉ bán đồng hồ nam dành cho doanh nhân"

 

Trích nguyên văn bài viết: 

 

"Showroom, cửa hàng chính hãng là nơi tin cậy để sở hữu một chiếc đồng hồ nam thật với nhiều khung giá cho khách hàng chọn lựa.

 1.  Hệ thống showroom Rolex

Với những ai muốn sắm một chiếc đồng hồ của thương hiệu xa xỉ và đẳng cấp tầm giá 200-300 triệu đồng thì có thể nghĩ đến Rolex. Đây là một trong những thương hiệu danh tiếng bậc nhất của Thuỵ Sĩ.

Rolex Boutique

 

Rolex Boutique tại Tràng Tiền Plaza số 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ngoài sự sang trọng, đẳng cấp, sản phẩm chất lượng, các showroom Rolex có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, phòng bảo hành đầu tư trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật viên có tay nghề cao, bảo dưỡng theo đúng quy trình quốc tế. Các sản phẩm tại đây được phân phối bởi DAFC - một thành viên của Imex Pan Pacific Group chuyên phân phối của các thương hiệu đồng hồ nam xa xỉ hàng đầu tại Việt Nam.

Tuy nhiên, các sản phẩm bày bán tại đây có giá thành khá cao, mức thấp nhất từ 5.000 USD nên không phải khách hàng nào cũng sẵn sàng chi trả. Ngoài ra, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng cũng khá cao.

 2.  Cửa hàng đồng hồ chính hãng XWatch

Nếu khách hàng muốn tìm kiếm các thương hiệu đồng hồ nam tầm trung ở mức giá 2-30 triệu đồng như Ogival, Seiko, Orient, Citizen… thì XWatch là nơi được nhiều dân chơi giới thiệu như một địa chỉ uy tín trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đây cũng là nơi đầu tiên thực hiện các chiến dịch tẩy chay đồng hồ "fake" như thẩm định sản phẩm thật giả miễn phí, không nhận sữa chữa đồng hồ nhái.

Gợi ý địa chỉ bán đồng hồ nam dành cho doanh nhân

 

Hệ thống đồng hồ chính hãng XWatch số 42 Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM.

Điểm mạnh của hệ thống này không gian thân thiện sản phẩm chất lượng, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn 24/24h. Hệ thống phòng kỹ thuật và nhân viên đầu tư và đào tạo bài bản không khác các showroom. Đặc biệt với gói bảo hiểm 5 năm cho cả lỗi người dùng, đây được xem là chính sách đầu tiên và duy nhất của các doanh nghiệp kinh doanh đồng hồ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên hạn chế của hệ thống cửa hàng đồng hộ chính hãng X-Watch là không đa dạng thương hiệu, chưa có các thuơng hiệu xa xỉ như Rolex, Patek Philippe…

Thanh Tùng. Nguồn: VnExpress

Được một báo lớn viết về đã là một niềm vinh dự, được đặt ngay cạnh Showroom của Rolex lại là một niềm vinh dự lớn hơn.

Tất nhiên không dám sánh bằng Showroom Rolex cả về sản phẩm lẫn danh tiếng, nhưng Xwatch khẳng định bán đồng hồ thật - giá trị thật, mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về VnExpress gợi ý Xwatch là địa chỉ bán đồng hồ nam uy tín, tin cậy
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50927 sec| 2526.18 kb