Gợi ý địa chỉ bán đồng hồ đẹp Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Gợi ý địa chỉ bán đồng hồ đẹp Hà Nội

Nhu cầu về đồng hồ tăng chóng mặt từ đầu nam chí bắc đã chứng tỏ sức hút của món phụ kiện này. Các từ khóa như: đồng hồ đẹp Hà Nội, đồng hồ đẹp tphcm, đồng hồ nữ đẹp tphcm,... với lượt tìm kiếm ngày càng lớn.

Nhưng bạn có biết: quan trọng hơn cả mẫu mã ra sao, đó là lựa chọn được một địa chỉ tin cậy để mua đồng hồ.

Bài viết dưới đây sẽ mách bạn 1 số địa chỉ bán đồng hồ đẹp tại Hà Nội và tphcm trên tinh thần: đồng hồ chính hãng - mẫu mã đẹp - hợp túi tiền.

Đồng hồ chính hãng giá bình dân, mua ở đâu?

Thực tế có rất nhiều thương hiệu đồng hồ bình dân chất lượng tốt mà giá thành hợp lý, thậm chí thấp hơn cả đồng hồ Fake. Điển hình là Casio - thương hiệu đến từ Nhật Bản và đã rất quen thuộc với người Việt.

Đồng hồ Casio có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một mẫu Casio chính hãng trẻ trung với giá vài trăm ngàn đến 1 triệu đồng.

Ở Việt Nam, nếu mua Casio, bạn có thể mua tại nhà phân phối độc quyền là An Khánh, hoặc mua tại Đồng hồ Kiến Quốc,... Đó là những cơ sở mà theo chúng tôi đánh giá rất uy tín, chất lượng và dịch vụ đảm bảo.

Đồng hồ tầm trung, lựa chọn Xwatch!

Đồng hồ chính hãng với giá trị từ 2 - 20 triệu chính là phân khúc phổ biến nhất tại Việt Nam. Ở mức giá này, một số thương hiệu rất được ưa chuộng như: Seiko, Citizen, Orient, OP, Ogival hay một số thương hiệu đồng hồ thời trang Ck, Romanson, DW,...

 

>> Tham khảo địa điểm bán đồng hồ Citizen chính hãng tại hà nội của Xwatch

Với đồng hồ tầm trung, Seiko, Citizen, Orient - 3 ông lớn đến từ xứ Phù Tang chính là những cái tên đáng chú ý nhất. Chất lượng tốt, thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng, thị trường đồng hồ Nhật tại Việt Nam vô cùng sôi động.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ Swiss Made trứ danh từ Olympia Star hay Ogival. Mặc dù ở mức giá tầm trung nhưng chất lượng cũng rất đảm bảo.

Nhưng từ 2 - 20 triệu, mua đồng hồ đẹp Hà Nội, tphcm ở đâu? Câu trả lời là: Xwatch!

Xwatch hiện là đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng với hàng trăm sản phẩm từ 6 thương hiệu: Seiko, Citizen, Orient, Olympia star, Olym Pianus và Ogival sẽ đáp ứng được tất cả yêu cầu của bạn.

>> Tham khảo địa điểm bán đồng hồ hiệu bình dân tại hà nội của XWatch

10 cơ sở phủ khắp cả nước, trong đó 8 cơ sở tại Hà Nội, 2 cơ sở ở Sài Gòn, nếu bạn ở Sài Gòn hay Hà Nội, việc mua bán sản phẩm sẽ thật dễ dàng.

Xwatch tiên phong trong công cuộc “Khai tử đồng hồ Fake” với chiến dịch “Thẩm định đồng hồ thật giả miễn phí” bùng nổ suốt thời gian qua. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính “thật” và “chính hãng” của những chiếc đồng hồ.

Đặc biệt, đến với XWatch, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành, hậu mãi tuyệt vời, khẳng định số 1 dịch vụ bảo hành, hậu mãi:

  • Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ

  • Bảo hành cho cả lỗi người dùng

  • Miễn phí thay pin trọn đời

  • 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu phát hiện lỗi nhà sản xuất

Chọn Xwatch - tin chắc bạn sẽ không hối hận!

Đồng hồ cao cấp, mua ở đâu?

Đồng hồ cao cấp, đồng hồ xa xỉ đang từng ngày trở thành thú chơi “sang” của tầng lớp giàu có và địa vị. 

Đã nhắc đến đồng hồ cao cấp thì không thể bỏ qua Rolex. Một thương hiệu tiếng tăm thuộc hàng bậc nhất với những tuyệt tác không dưới 3000 USD. Rolex rất nhiều hàng Fake, vì vậy, để an toàn tuyệt đối, bạn nên đến những Showroom chính thức của thương hiệu để được tư vấn và lựa chọn kĩ càng.

Ngoài ra, với số tiền thấp hơn, một số cái tên nổi bật được người Việt rất yêu thích trong thời gian qua như: Tissot, Longines, Frédérique Constant,... với giá từ vài chục đến vài trăm triệu. Địa chỉ tin cậy để mua đồng hồ đẹp ở Hà Nội đó là Xwatch Luxury. Còn nếu ở trong nam, cơ sở của Tic Tac chính là chốn thiên đường của đồng hồ chính hãng cao cấp.

Với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp, tôi tin rằng bạn sẽ lựa chọn được 1 địa chủ để mua đồng hồ đẹp Hà Nội, tphcm.

Nếu còn thắc mắc, hãy chat Subiz hoặc gọi hotline trực tiếp qua số 0964.688.388. Chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý địa chỉ bán đồng hồ đẹp Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55473 sec| 2553.664 kb