Gợi cảm tự nhiên như đồng hồ Citizen siêu mỏng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Gợi cảm tự nhiên như đồng hồ Citizen siêu mỏng
Không biết từ bao giờ mỏng thường đi cùng với sự gợi cảm và hấp dẫn. Nhưng mỏng thế nào để khéo léo quyến rũ được ánh mắt của người nhìn lại cần rất nhiều sự tinh tế. Và Citizen đã chạm tới ranh giới đó khi cho ra mắt những chiếc đồng hồ Citizen siêu mỏng.

1. Lịch sử đồng hồ Citizen siêu mỏng

Đây không phải là lần đầu tiên Citizen đưa ra những chiếc đồng hồ mỏng tới mức đáng kinh ngạc như vậy. Trong quá khứ, Citizen là hãng đồng hồ đi đầu cho phong trào này khi tuyên chiến với đồng hồ Thụy Sỹ. Chiến binh đầu tiên là đồng hồ Citizen siêu mỏng Exceed Gold có độ dày chỉ 4.1mm. Citizen đã khiến báo chí thời bấy giờ phải tốn rất nhiều giấy mực. Tuy không dành được chiến thắng cuối cùng nhưng tiếng tăm cùng những ấn tượng mà hãng dành được là vô cùng to lớn. Chúng ta vẫn biết: mỏng, nhẹ là hai yếu tố giúp Citizen giữ cho cái chất của mình không bị lu mờ. Và người ta bắt đầu nhớ tới những chiếc đồng hồ Citizen mỏng như là một đặc trưng, một dấu ấn khó phai nhòa.

2. Điều gì tạo nên vẻ đẹp của đồng hồ Citizen siêu mỏng

Trong bộ sưu tập Stilletto mới các mẫu đồng có độ dày trong khoảng từ 4,4 đến 5mm. Các đường nét mỏng và rất tinh, vừa sắc sảo vừa nhẹ nhàng khiến người ta khó có thể rời mắt. Đồng hồ Citizen mỏng là biểu tượng cho bộ máy quartz gọn gàng với đầy đủ ưu điểm vượt trội. Đây là dòng đồng hồ thể hiện và nhắc nhở về đặc điểm thế mạnh của Citizen: lịch sự, thanh thoát nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, cá tính. Xu hướng mỏng lịch lãm và nam tính với cách thể hiện giản đơn nhưng chắc chắn. Thiết kế là điều rất đáng để nói về chiếc đồng hồ Citizen mỏng. Nhất là việc hãng đầu tư và khắt khe khi lựa chọn kiểu mặt, kiểu dây phù hợp cho từng chiếc đồng hồ.

3. Một số mẫu đồng hồ Citizen mỏng nổi bật

Đại diện sáng giá của đồng hồ Citizen siêu mỏng, sản phẩm được săn đón rất nhiều trong thời gian vừa qua AR1110-11B. Đây là mẫu đồng hồ mặt tròn thuần túy và cách kết hợp màu sắc tương phản rất truyền thống giữa nền mặt đồng hồ và dây da. Mặt trắng cổ điển cùng cột chỉ giờ bằng số uốn lượn nổi bật trên nền dây da sần màu đen huyền bí. Vẻ đẹp lịch lãm này đã lôi cuốn không biết bao nhiêu người và mở đường cho cơn sốt đồng hồ nam mỏng của Citizen tại Việt Nam.

Nếu bạn ưa thích xu hướng cổ điển, chín chắn hơn thì mẫu đồng hồ Citizen siêu mỏng AR3014-56A sinh ra để dành cho bạn. AR3014-56A trưởng thành với vòng kim loại đậm chất đàn ông và phần vỏ cũng như cột chỉ giờ được điểm sắc vàng cực kỳ bắt mắt.

Những tiết lộ trên đây về đồng hồ Citizen nam siêu mỏng có đưa bạn đến với sự ngạc nhiên, tò mò và thích thú? Sau những sản phẩm của Citizen vẫn còn rất nhiều câu chuyện hay ho, thú vị chờ bạn khám phá.

Nếu yêu thích sản phẩm, công nghệ hay những câu chuyện về Citizen; hãy đến với chúng tôi. Xwatch sẽ làm cầu nối cho bạn với đam mê về đồng hồ. Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat ngay với chúng  tôi hoặc liên hệ Hotline: 1900.0325. Chúng  tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi cảm tự nhiên như đồng hồ Citizen siêu mỏng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49105 sec| 2538.211 kb