Giải Pháp Quà Tặng Đặc Biệt Có 1 - 0 - 2 Cho Các Doanh Nghiệp

17/10/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Giải Pháp Quà Tặng Đặc Biệt Có 1 - 0 - 2 Cho Các Doanh Nghiệp

Thân gửi tới các doanh nghiệp, công ty, tập đoàn…

Trong những ngày lễ, ngày quan trọng hay đơn giản là sự kiện tri ân, ra mắt sản phẩm mới, khai trương cửa hàng… chúng ta vẫn thường gửi đến những nhân viên xuất sắc, đối tác hay khách hàng trung thành, khách hàng VIP của mình những món quà đặc biệt. Đó có thể là sản phẩm của các bạn, chuyến du lịch hay tiền mặt…

Chúng tôi hiểu rằng để chọn một phần quà ý nghĩa nhưng phải có giá trị phù hợp với từng đối tượng, hoàn cảnh không phải điều dễ dàng. Chính vì vậy, giải pháp quà tặng có 1 - 0 - 2 cho các doanh nghiệp mà chúng tôi đưa ra sẽ giải quyết vấn đề cho bạn.

Bạn nghĩ sao về một chiếc đồng hồ đeo tay?

Món quà trong những dịp đặc biệt dành cho những người đặc biệt đối với doanh nghiệp

Tại sao nên chọn đồng hồ đeo tay làm quà tặng?

Các doanh nghiệp, tập đoàn khi tặng quà cho bất kì ai đều mong muốn truyền đạt một ý nghĩa nhất định. Dù là tri ân hay để thắt chặt mối quan hệ hợp tác thì món quà đó phải thể hiện được mức độ quan trọng của người nhận.

Tặng đồng hồ đeo tay đồng nghĩa với việc trao tặng thời gian, sự tin tưởng và lòng biết ơn cho đối phương. Đó không chỉ đơn thuần là vật dụng xem giờ mà còn là phụ kiện thời trang vô cùng quan trọng có khả năng thể hiện phong cách, địa vị và đẳng cấp người đeo.

Những cỗ máy thời gian đa dạng về thương hiệu, mẫu thiết kế và có các phân khúc giá khác nhau. Vì vậy, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn từng sản phẩm phù hợp với đối tượng tặng quà dựa trên giá trị và ý nghĩa của từng mẫu.

Thay vì chọn những món quà quen thuộc thì cỗ máy thời gian sẽ là một lựa chọn mới độc đáo. Vừa sang trọng, lịch sự vừa có giá trị về mọi mặt.

Đồng hồ - Món quà tinh tế thể hiện phong cách người đeo

Gợi ý mẫu đồng hồ quà tặng có 1 - 0 - 2

Trước tiên là các mẫu đồng hồ đơn giản, lịch thiệp với thiết kế mặt tròn, vuông cùng sự kết hợp hài hòa của màu sắc và chất liệu làm nên cỗ máy. Những anh bạn thời gian thuộc phân khúc tầm thấp 2 - 4 triệu sẽ phù hợp với những đối tượng nào?

Đa dạng mẫu đồng hồ phân khúc 2 - 4 triệu với nhiều phong cách khác nhau

>> Sự phát triển của một doanh nghiệp chắc chắn không thể thiếu được sự đóng góp của những cá nhân xuất sắc. Để ghi nhận về sự nỗ lực và động viên họ, mẫu đồng hồ trên sẽ rất phù hợp để lựa chọn.

Trong tầm giá 5 triệu, nhỉnh hơn về mặt giá trị, có đa dạng các kiểu thiết kế, từ dây da đến dây kim loại, từ kim xanh đến Open Heart. Mỗi một chiếc đồng hồ đều thể hiện một phong cách riêng biệt.

Trong tầm giá 5 triệu - mẫu đồng hồ thanh lịch, thiết kế hiện đại

>> Đối với nhiều doanh nghiệp, điều quan trọng nhất đó chính là khách hàng. Có những khách hàng đã gắn bó nhiều năm, khách hàng VIP luôn trung thành với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đó. Những cỗ máy sẽ giúp gửi lời tri ân và hi vọng được tiếp tục phục vụ khách hàng trong tương lai.

Thuộc phân khúc tầm cao là những mẫu đồng hồ cao cấp từ 8 - 15 triệu, thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết. Mỗi anh bạn đồng hành đều toát lên một phong thái riêng, một vẻ đẹp riêng.

Mẫu đồng hồ thuộc phân khúc tầm cao sang trọng, đẳng cấp

>> Các công ty, tập đoàn lớn mạnh được là nhờ một phần sự hợp tác phát triển từ phía các công ty đối tác. Vì vậy, quà tặng trong những dịp đặc biệt là điều rất cần thiết. Chắc chắn, đó phải là món quà giá trị và chứa đựng ý nghĩa lớn để thắt chặt thêm mối quan hệ để gắn kết lâu dài.

 

Cuối cùng sẽ là tuyển tập cỗ máy thời gian thuộc vào tầm thượng đẳng. Chúng tôi không chỉ cung cấp cho các doanh nghiệp những món quà tặng vừa tầm giá trị mà còn mang đến cho bạn những tác phẩm với thiết kế nổi trội và tầm giá cấp cao.

Chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ tinh xảo có giá trị cao

 

Mua đồng hồ làm quà tặng - Các doanh nghiệp được gì?

Trước tiên đó là sự độc đáo của món quà. Đồng hồ là thứ ít ai có đủ tinh tế để lựa chọn làm quà tặng cho đối tác hay nhân viên trong những dịp trọng đại. Vì vậy, người nhận quà sẽ đánh giá cao về doanh nghiệp của bạn, nhất là với các đối tác và khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Đặc biệt, khi bạn đại diện doanh nghiệp mua đồng hồ làm quà tặng, chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ các chứng từ, VAT rõ ràng, minh bạch. Bên cạnh đó là mức chiết khấu hấp dẫn áp dụng theo từng hạng mua. Và tất nhiên là một số các chính sách, quyền lợi đi kèm mà bạn mong muốn khác.

Các doanh nghiệp dù đang muốn tặng quà cho ai, sự kiện gì thì đồng hồ đeo tay luôn là lựa chọn phù hợp. Bởi đó không chỉ là món quà độc đáo, trên hết là sự biết ơn, trân trọng và lòng chân thành từ phía doanh nghiệp.

Giải pháp quà tặng mang lại quyền lợi cho bạn và doanh nghiệp bạn

Hy vọng rằng, giải pháp quà tặng có 1 - 0 - 2 cho các doanh nghiệp mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp quý doanh nghiệp, các công ty, tập đoàn truyền tải được ý nghĩa sâu sắc của món quà đến với người nhận.

Nếu như khách hàng, đối tác và cả nhân viên của bạn đã quá quen với những quà tặng được lặp đi lặp lại hằng năm thì đã đến lúc bạn nên thay đổi. Và Xwatch sẽ giúp bạn làm điều đó.

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải Pháp Quà Tặng Đặc Biệt Có 1 - 0 - 2 Cho Các Doanh Nghiệp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53239 sec| 2549.523 kb