GIẢI MÃ lý do ĐÀN ÔNG luôn KHAO KHÁT “XUYÊN THẤU”

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
GIẢI MÃ lý do ĐÀN ÔNG luôn KHAO KHÁT “XUYÊN THẤU”
 Trong nhiều khảo sát, phần lớn cánh mày râu đều nói: họ khao khát những chiếc đồng hồ nam lộ cơ và có khả năng xuyên thấu. Nhờ đó Open Heart hay Skeleton khi vừa mới ra đời đều được đón nhận một cách nồng nhiệt nhất. Vậy điều gì đã tạo nên sự khao khát đến “điên dại” đó? Liệu rằng những giải thích sau đây của XWatch đã đủ?

 đồng hồ nam xuyên thấu

NAM CHÂM CÓ SỨC HÚT CỰC ĐỘ CUỐN CHẶT MỌI ÁNH NHÌN

Khi sự tỷ mỉ và điêu nghệ đạt đến đỉnh cao thì ai ai cũng mong muốn được phô diễn thành tựu ấy. Vì vậy, mặt đồng hồ nam được thiết kế kính trong suốt để lộ những đường nét uốn lượn đầy “khêu gợi” của phần máy, được điêu khắc họa tiết sắc sảo và cuốn hút. Nhờ đó, Open Heart và đặc biệt là Skeleton khiến người trôi tuột vào cảm giác: mình đang được lạc vào 1 mê cung huyền bí, mà đã trót đặt mắt vào rồi thì khó mà rút ra nổi.

 

KHẲNG ĐỊNH TÍNH CÁCH

Hàng nghìn giờ là khoảng thời gian những người thợ đồng hồ khoét trổ, lắp ráp bằng tay, loại bỏ chạm khắc hoa văn, gắn đá quý…để tạo nên một chiếc máy lộ cơ. Do đó không chỉ dừng lại là một chiếc đồng hồ nam, nó còn là cả một tác phẩm nghệ thuật. Mà nghệ thuật chỉ dành cho những người yêu và biết cảm thụ. Vì vậy, sở hữu “xuyên thấu” như một tuyên bố về tính cách tỉ mẩn, cầu toàn và ưa cái đẹp của hầu hết nam giới.

 đồng hồ nam skeleton

KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP

Khó có thể đem chỉ một chút giá trị vật chất ra đong đếm nghệ thuật, vì thế giá để sở hữu Open Heart hay Skeleton không hề nhỏ. Nhờ đó mẫu “xuyên thấu” này không khác bảo bối khẳng định vị thế và đẳng cấp thượng lưu phái mạnh.

 đồng hồ nam Ogival

KHẲNG ĐỊNH PHONG CÁCH

Open Heart hay Skeleton thuộc dòng rất kén trang phục đi kèm. Không phải bất cứ phong cách nào cũng toát lên được vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ nam này. Trang phục phù hợp nhất thường là vest ngắn tay, áo sơ mi đơn giản, nên người ta thường nói ‘xuyên thấu” là phong thái của doanh nhân hào hoa, lịch lãm là hoàn toàn có căn cứ.

Lịch thiệp – Hào hoa – Đẳng cấp – Thượng lưu, liệu một người đàn ông nào không khao khát. Còn bạn, điều khiến bạn khao khát là gì?

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về GIẢI MÃ lý do ĐÀN ÔNG luôn KHAO KHÁT “XUYÊN THẤU”
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53388 sec| 2520.68 kb