Giải mã bí mật ẩn sau những chiếc đồng hồ Citizen xịn

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Giải mã bí mật ẩn sau những chiếc đồng hồ Citizen xịn
Đồng hồ Citizen xịn luôn được đánh giá cao vì chất lượng và mức giá phải chăng.Hãy cùng khám phá!

Những chiếc đồng hồ Citizen xịn luôn được đánh giá cao vì chất lượng và mức giá phải chăng. Nhưng đôi khi bạn cũng sẽ phải bỏ ra một khoản tiền kha khá để sở hữu độ “xịn” và chất đó.

Hãy cùng XWatch tìm hiểu yếu tố nào ẩn sau một chiếc đồng hồ đeo tay Citizen, nhất là những dòng sản phẩm có mức giá trội hơn hẳn đồng hồ Citizen thông thường.

1. Chất lượng Nhật Bản

Chất lượng Nhật Bản đầu tiên phải kể tới độ bền cực kỳ tốt. Một chiếc đồng hồ Citizen xịn luôn chạy bền bỉ và ổn định trong nhiều năm liền.

Để đảm bảo những chiếc đồng hồ đeo tay Citizen xịn đáp ứng “chất lượng Nhật Bản”, tất cả đều phải trải qua quá trình kiểm tra cực kỳ nghiêm ngặt. Từng đường nét phải sắc sảo, cân xứng; máy móc ổn định và bắt buộc chịu được một số loại va chạm.

Giá trị thật nằm trong chiếc đồng hồ vì thế cũng không hề nhỏ. Điều này cũng khiến hàng nhái, hàng giả rất khó trà trộn và người có kiến thức sẽ phân biệt rõ ràng.

>>> Click xem ngay 5 yếu tố để kiểm tra đồng hồ Citizen nam có chính hãng hay không?

2. Những công nghệ làm nên sự khác biệt

Chắc chắn không thể bỏ qua công nghệ Eco-Drive khi nói về Citizen. Cho tới nay, gần như chưa có hãng đồng hồ nào đánh bại được Citizen trong công nghệ sử dụng năng lượng ánh sáng. Đây vẫn sẽ là lĩnh vực thế mạnh và tiên phong của hãng trong tương lai.

Ngoài công nghệ Eco – Drive vốn đã cực kì nổi tiếng, hãng cũng không ngừng phát triển những tính năng trên chiếc đồng hồ Citizen xịn của mình để không thua kém đối thủ.

Có thể kể tới khả năng bấm giờ, hiển thị giờ kép hay thậm chí là các tính năng hiện đại hơn như tự điều chỉnh giờ bằng sóng vệ tinh, sóng Radio. Mức giá cho những chiếc đồng hồ như vậy cũng không nhỏ. Bằng chứng thuyết phục cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của Citizen và hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

3. Các chi tiết đồng hồ

Không chỉ máy móc hay công nghệ, bản thân chiếc đồng hồ Citizen xịn cũng có những điều ẩn giấu giúp cho giá trị của nó được đề cao đến thế.

Những sản phẩm có giá hơn 7 triệu đồng thường có mặt kính Sapphire chống xước cực kì tốt - lý do tại sao những chiếc đồng hồ Citizen đeo tay xịn luôn có vẻ sáng bóng, sang trọng.

Bên cạnh đó, Citizen còn phát triển lớp mạ ion Titanium ở một số dòng sản phẩm nhằm đem đến trải nghiệm về một chiếc đồng hồ vừa nhẹ vừa bền cho người dùng. Đặt lên tay là thấy ngay sự khác biệt!

Trên đây mới chỉ là một vài điểm nổi bật mà bạn có thể thấy ở những chiếc đồng hồ Citizen xịn. Có trên tay chiếc đồng hồ còn đem lại cho bạn cảm giác sống động và thích thú hơn nữa. Nếu yêu thích Citizen, chúng tôi luôn chào đón bạn khám phá thế giới của những chiếc đồng hồ hiện đại này. Mọi câu hỏi và thắc mắc hãy liên hệ với nhân viên của XWatch để nhận được dịch vụ tư vấn chính xác, chuyên nghiệp nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 >>> Xem ngay hơn 235 mẫu đồng hồ Citizen chính hãng click vào đây để mở mang tầm mắt nhé !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải mã bí mật ẩn sau những chiếc đồng hồ Citizen xịn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58639 sec| 2533.883 kb