Giải đáp thắc mắc xoay quanh đồng hồ nam hiệu OP

19/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
Giải đáp thắc mắc xoay quanh đồng hồ nam hiệu OP
Đồng hồ nam hiệu OP khá hot trong vài năm trở lại đây, nhưng xung quanh thương hiệu này còn nhiều điều thắc mắc

Đồng hồ nam hiệu OP đã chinh phục không ít tín đồ thời gian trong vài năm trở lại đây. Tại Việt Nam, thương hiệu đồng hồ hiệu OP này đang “làm mưa làm gió” bằng những bộ sưu tập đẹp từ “nội dung” đến “hình thức”. Nhưng song hành với đó, vẫn còn rất nhiều người “bán tín bán nghi” về nguồn gốc của thương hiệu này! Cùng lí giải mọi thắc mắc trong bài viết này nhé!

Đồng hồ nam hiệu OP là của nước nào?

Nhiều shop đồng hồ đưa ra lời quảng cáo: OP là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ. Điều đó liệu có đúng?

Muốn biết OP đến từ đâu, hãy nhìn vào lịch sử phát triển của hãng bởi lịch sử thì không ai có thể thay đổi. OP (tên viết tắt của Olympia) chính xác là thương hiệu ra đời tại Thụy Sĩ! Thương hiệu ra đời năm 1958 của thế kỉ trước, lấy cảm hứng từ tinh thần bất diệt của thế vận hội Olympic. Đó cũng là nguồn gốc của cái tên OP. Trải qua nhiều thăng trầm và biến động của ngành đồng hồ, OP cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Cũng từ đó, OP xác định một hướng mới mẻ và mang tính quyết định: giữ nguyên quy trình và tiêu chuẩn đầu ra Thụy Sĩ nhưng đặt các nhà máy sản xuất tại Châu Á.

>>> Xem thêm: mẫu đồng hồ nam OP mặt trăng khuyết thiết kế vô cùng đặc biệt dành cho phái mạnh

OP có 2 dòng sản phẩm mà có lẽ nhiều anh em đã quen mặt: Olympia Star và Olym Pianus. Trong phần tiếp theo, hãy cùng đánh giá điểm gì làm nên sự khác biệt của 2 thương hiệu này!

Đồng hồ hiệu OP sử dụng máy gì?

Olym Pianus và người anh em của mình có sự khác biệt lớn nhất đến từ bộ máy. Nếu như Olym Pianus chuyên sử dụng trái tim là bộ máy đồng hồ Nhật Bản thì Olympia Star lại thường đưa bộ máy Ronda quartz Thụy Sĩ vào các thiết kế của mình.

  >>> Bật mí tới bạn địa điểm shop bán đồng hồ OP chính hãng 

Chính vì thế, bộ sưu tập của Olym Pianus thì chủ yếu dành cho các tín đồ của đồng hồ cơ. Còn Olympia Star là đồng hồ sử dụng pin Thụy Sĩ mỏng, nhẹ, phục vụ cho người yêu đồng hồ quartz. Theo đánh giá của nhiều anh em yêu đồng hồ: bộ máy đồng hồ chính hãng OP có chất lượng khá tốt. Bởi lẽ đồng hồ cơ thường sử dụng bộ máy tương đương với bộ máy 4R của Seiko - thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Máy đồng hồ Olym Pianus luôn bền bỉ và có độ chính xác khá ổn ( mức sai số: 15s - 25s/ngày). Còn Olympia Star thì sao? Máy quartz Ronda Thụy Sĩ chắc chắn là cái tên chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng. Bởi lẽ chất lượng của Ronda đã vượt qua được tiêu chuẩn khắt khe của nhà máy sản xuất Thụy Sĩ, cống hiến mức sai số chỉ 0,5s/ ngày. Khá hấp dẫn phải không?

Tại sao đồng hồ hiệu OP lại có mức giá gây “ngỡ ngàng”?

Điều ấn tượng nhất mà đồng hồ nam hiệu OP mang tới lại nằm ở mức giá. Mức giá phổ biến của đồng hồ OP không vượt quá 6 triệu. Trong khi đó, OP sở hữu bộ máy khá tốt như đã kể ở trên. Không chỉ vậy, trang bị “hiếm có”: kính Sapphire, thép không gỉ 316L cùng thiết kế sang trọng không kém gì các thương hiệu Nhật Bản có giá cao hơn.  

  >>> Bạn đang thắc mắc về giá đồng hồ OP chính hãng <<< Khám phá ngay tại đây

Nhiều người hoài nghi tại sao thương hiệu này lại có mức giá siêu hấp dẫn đến vậy? Khi đã có chiến lược riêng: di chuyển vùng sản xuất sang thị trường Châu Á, OP đã tiết kiệm được kha khá chi phí sản xuất. Lợi thế trong việc giảm chi phí nhân công và chi phí vận tải đã kéo theo giá thành của OP xuống thấp hơn. Nếu bạn đã từng tìm kiếm thông tin về đồng hồ hiệu OP, chắc hẳn khá bất ngờ khi thấy trang web của hãng không quá cầu kì hoặc quảng cáo của hãng không xuất hiện rầm rộ!

Đó cũng là cách OP tạo ra sự khác biệt. Thay vì tốn nhiều tiền vào quảng cáo, hãng cắt giảm chi phí này và sử dụng nó vào việc nâng cao chất lượng của sản phẩm. Cũng chính vì vậy, mà các sản phẩm “ngon - bổ - rẻ” của hãng luôn được đón nhận!

Mua đồng hồ Olympianus và Olympia Star tại đâu?

Sau khi đã biết khá nhiều thông tin về thương hiệu đồng hồ siêu “hot”, nhiều anh em sẽ tự hỏi: Nhưng làm cách nào để sở hữu đồng hồ OP chính hãng tại Việt Nam? Cách duy nhất là tìm đến các đại lý đồng hồ chính hãng của OP tại Việt Nam.  

  >>> Cuối cùng hãy chọn mua đồng hồ OP nữ chính hãng để tặng bạn gái nhé

Đừng quên, kiểm tra giấy chứng nhận phân phối chính hãng của bất kì cửa hàng nào mà bạn chọn. Bởi lẽ việc một thương hiệu đồng hồ phổ biến bị làm giả là điều hiển nhiên, các gian thương sẽ không bỏ qua cơ hội này để đưa hàng fake, hàng giả vào thị trường. Với 13 địa chỉ trên toàn quốc, anh em yêu đồng hồ có thể lựa chọn Xwatch làm nơi “chọn mặt gửi vàng”. Xwatch là đại lý phân phối chính thức của đồng hồ OP. Đồng thời, trang web của cửa hàng luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất đến từ hãng. Còn gì hấp dẫn hơn? Đồng thời, bất kì chiếc đồng hồ nào mua tại Xwatch cũng nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từ kĩ thuật viên bằng chế độ:

  • Bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng
  • Bảo hành tiêu chuẩn Thụy Sĩ

Xwatch đã cam kết: Phát hiện fake, đền tiền 10 lần. Bạn đã sẵn sàng chưa? Nếu đã “rung rinh” bởi đồng hồ nam hiệu OP thì đừng chần chờ gì nữa! Nhấc máy lên và gọi tới hotline 19000325 hoặc click vào ô chat subiz để chúng tôi đưa cỗ máy tới tay bạn ngay hôm nay!

>>> Khám phá ngay BST đồng hồ OP chính hãng với thiết kế đa dạng, độc đáo dành cho cả nam và nữ

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải đáp thắc mắc xoay quanh đồng hồ nam hiệu OP
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54022 sec| 2550.492 kb