Giải đáp thắc mắc đồng hồ Citizen có tốt không?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Giải đáp thắc mắc đồng hồ Citizen có tốt không?
Với những ai quan tâm đến đồng hồ, chắc chắn đã từng nghe tới cái tên Citizen - một thương hiệu đồng hồ thuộc hàng TOP từ xứ hoa anh đào. Nhưng thực chất thương hiệu đồng hồ này như thế nào? Liệu đồng hồ Citizen có tốt không?
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hôm nay Xwatch xin được mổ xẻ chất lượng đồng hồ Citizen thông qua hai bằng chứng rõ rệt dưới đây. 

 

1.  Đối thủ đáng gờm của các "ông trùm đồng hồ" Nhật Bản

Giải đáp thắc mắc đồng hồ Citizen có tốt không?

Nếu không có chất lượng thực sự, Citizen khó mà đứng ở vị trí hiện tại. Là hãng đồng hồ lớn thứ 2 Nhật Bản, Citizen theo sát Seiko: người khổng lồ từng khiến thị trường đồng hồ Thụy Sỹ chao đảo. Dù vậy, Citizen vẫn hoàn toàn có quyền tự hào khi hãng "xuất phát" sau Seiko một đoạn rất dài cả về thời gian và công nghệ chế tác đồng hồ. Để có thể là đối thủ của Seiko trong cuộc đua ráo riết và khốc liệt hiện nay chất lượng đồng hồ Citizen phải không ngừng hoàn thiện. Bền bỉ, chính xác: hai điểm mấu chốt căn bản luôn được nâng cấp liên tục qua nhiều năm và đến nay đã đạt tới tầm cao mới.

Hãy thử lắng nghe một người bạn, người anh em từng sử dụng nói về đồng hồ Citizen. Bạn sẽ hiểu cảm giác đặt trên tay sự trơn mượt, bền, nhẹ, sự thích thú khi lắng nghe từng tiếng tích tắc phát ra từ chiếc đồng hồ.

 

2.  Giá trị thật đến từ trải nghiệm

Giải đáp thắc mắc đồng hồ Citizen có tốt không?

 

Trải qua hơn 80 năm phát triển Citizen có được ngày hôm nay là nhờ sự công nhận của người dùng. Không chỉ chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản, hãng còn vươn ra thế giới với những khách hàng khó tính ở cả thị trường châu Âu và Mỹ. Citizen in hằn trong tâm trí người dùng về những chiếc đồng hồ chất lượng tiêu chuẩn - giá bình dân.

Đồng hồ Citizen có tốt không? Minh chứng đầu tiên chính là sự phát triển mạnh mẽ của Citizen trong nhiều thập kỷ qua. Ngay cả ở Việt Nam, nhiều người cũng đã gắn bó với chiếc đồng hồ Citizen 7 – 8 hay thậm chí 10 năm và cảm thấy thỏa mãn vì số tiền ban đầu bỏ ra rất hợp lý. Với đa số người dùng, trong suốt quá trình sử dụng, hai điều cốt lõi được duy trì liên tục không ngoài chính xác và bền bỉ.

Giải đáp thắc mắc đồng hồ Citizen có tốt không?

Với tất cả những đặc điểm trên, liệu bạn còn băn khoăn đồng hồ Citizen có tốt không? hay có nên mua đông hồ Citizen hay không!! Nếu như vậy còn chưa đủ, nếu vẫn còn nhiều phân vân, lo lắng hãy đến ngay cửa hàng của chúng tôi “tai nghe, mắt thấy, tay sờ” trực tiếp để đưa ra quyết định chính xác nhất. Biết đâu bạn sẽ phải lòng một “cô vợ” Citizen chỉ sau vài lần chạm lướt lớp vỏ tinh tế.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải đáp thắc mắc đồng hồ Citizen có tốt không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57931 sec| 2526.68 kb