Giải đáp thắc mắc: đồng hồ Caiso sản xuất ở đâu

15/05/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Giải đáp thắc mắc: đồng hồ Caiso sản xuất ở đâu
Vậy đồng hồ Casio sản xuất ở đâu? Hãy cùng đi tìm nơi đã sản sinh ra những cỗ máy chất lượng hàng đầu Nhật Bản.

Nguồn gốc, xuất xứ của đồng hồ luôn được nhiều tín đồ thời gian quan tâm. Với một thương hiệu được ưa chuộng như Casio, sự quan tâm đó càng nhiều hơn gấp bội. Vậy đồng hồ Casio sản xuất ở đâu? Hãy cùng XWatch đi tìm nơi đã sản sinh ra những cỗ máy chất lượng hàng đầu Nhật Bản.

Đồng hồ Casio sản xuất ở đâu?

Yamagata- một tỉnh nằm ở phía nam khu vực Tohoku, Nhật Bản là nơi đã sản sinh ra những cỗ máy đếm giờ chất lượng.

Đồng hồ Casio được sản xuất ở đâu?

Không chỉ nổi danh với hoa anh đào và mì ramen, Yamagata còn được vinh danh bởi đây được xem là “thủ phủ” của Casio- nhà sản xuất thiết bị điện tử tinh vi lớn trên thế giới, và cũng là thương hiệu đồng hồ nam danh tiếng hàng đầu thế giới

>>> Có thể bạn quan tâm: Chi tiết về dòng đồng hồ Casio điện tử huyền thoại của Nhật Bản tại Việt Nam 

Tại Yamagata, đồng hồ Casio được sản xuất như thế nào?

Với việc làm chủ công nghệ sản xuất vi mạch tích hợp quy mô lớn (công nghệ LSI- Large Scale Integration), Casio đã sản xuất ra những cỗ máy đa chức năng với khả năng xử lý tuyệt vời.

Tại Yamagata, đồng hồ được đúc theo các khuôn riêng biệt, phù hợp với từng loại vật liệu khác nhau. Các bộ phận từ nhựa resin cho đến kim loại, từ bánh răng cho đến các phần bảo vệ bên ngoài đều được Yamagata cất công chế tác tỉ mỉ. Không chỉ dừng lại ở các quy trình sản xuất tự động bằng thiết bị hiện đại, Caiso còn triển khai hoạt động đánh bóng và xử lý thủ công, đảm bảo mỗi sản phẩm sau khi tách khuôn đều đạt độ chính xác và hoàn thiện cao.

Đồng hồ Casio sản xuất ở đâu? Điều đó chắc hẳn đã không còn là nỗi băn khoăn. Ít ai biết rằng, duy chỉ tại nhà máy Yamagata, có một dây chuyền sản xuất đủ khả năng xử lý lắp ráp đến 13 loại bộ máy khác nhau. Điều này giúp hãng có thể sản xuất hàng loạt đồng hồ đa chức năng với tốc độ nhanh chóng. Vừa đáp ứng được nhu cầu thị trường, vừa hạn chế tối đa chi phí sản xuất, đưa đến những sản phẩm phù hợp với túi tiền người dùng. Bên cạnh dây chuyền lắp ráp bộ máy tinh vi, tại Yamagata, linh kiện đồng hồ được sản xuất với độ chính xác được kiểm soát dựa trên kính hiển vi nhằm đảm bảo cho cỗ máy hoạt động trơn tru nhất.

Riêng các bộ phận liên quan đến kiểm soát phút được thực hiện với công nghệ gia công đạt độ chính xác mức 1/1000 mm. Sai số đồng hồ không còn là nỗi bận tâm lớn. Có thể thấy, việc chủ động trong sản xuất linh kiện đã giúp đồng hồ Casio có sự đồng nhất cao trong hoạt động của các chi tiết. Đồng bộ và chính xác, đồng hồ Casio chính là những phụ kiện đáng mơ ước của hầu hết nam giới.

Để kiểm tra chất lượng cuối cùng, đồng hồ trước khi xuất xưởng sẽ được một hệ thống kiểm tra sử dụng công nghệ cảm biến tiên tiến kiểm định độ chính xác và chất lượng thành phẩm. Nếu chưa đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt do hãng đề ra, sản phẩm sẽ chưa được đưa đến tay người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây, thắc mắc đồng hồ Casio sản xuất ở đâu sẽ không còn là nỗi băn khoăn lớn đối với bạn. Tiếp tục theo dõi XWatch để đón đọc những bài viết bổ ích khác từ chúng tôi. Gọi đến hotline 19000325 hoặc chat subiz nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải đáp thắc mắc: đồng hồ Caiso sản xuất ở đâu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51526 sec| 2533.883 kb