Giấc mơ đồng hồ Ogival cao cấp

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Giấc mơ đồng hồ Ogival cao cấp

Trong giới đam mê đồng hồ, bất kì ai cũng muốn sở hữu chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp như Rolex, Omega hay Longines, … Vì chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp là sẽ nói nên người đeo nó là ai, là người như thế nào? Nhưng với đồng hồ Ogival cao cấp đưa người tiêu dùng Việt Nam đến gần với ước mơ đó.

 

>>Có thể bạn muốn xem đồng hồ Ogival cao cấp biểu tượng của tình yêu được yêu thích nhất

 

Đồng hồ Ogival cao cấp

Trước tiên, thế giới đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp giống như một giấc mơ. 

Nó lung linh bởi nghệ thuật chế tác đồng hồ, ý tưởng độc đáo, lượng đá quý và giá trị thương hiệu đồng hồ. Sau hàng thập kỉ, kĩ thuật sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đã đạt lên đỉnh cao. Từng chi tiết bộ máy được làm hoàn hảo cả về kĩ thuật lẫn nghệ thuật để có độ chính xác gần như tuyệt đối.

Chi phí để sản xuất một chiếc Rolex khoảng 5000$- 20000$. Trong đó, những chiếc Rolex đắt nhất làm từ khoáng chất hiếm hay vàng ròng hoặc được nạm kim cương… giá 50000$. Giá còn cao hơn nữa với chiếc chỉ sản xuất cho những tỷ phú.

 Ogival cao cấp lại “ nhẹ nhàng”

Nhưng giá cả những chiếc đồng hồ Ogival cao cấp lại “ nhẹ nhàng” hơn. Phân khúc giá khá rõ ràng trên 15 triệu bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ Ogival quartz và trên 20 triệu bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ Ogival automatic.

Thứ hai, chất lượng của đồng hồ Ogival cao cấp.

Để đạt tiêu chuẩn “swiss made”, đồng hồ phải đạt được tiêu chí ngặt nghèo do hội đồng đồng hồ Thụy Sĩ quy định. Theo quy định từ 2017, 70% chi tiết của đồng hồ phải sản xuất và kiểm định tại Thụy Sĩ mới được đạt tiêu chuẩn “ swiss made”. Trải qua hàng thế kỉ, ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ đã đạt đến ngưỡng hoàn hảo. Vậy nên, đồng hồ Thụy Sĩ luôn là tiêu chuẩn của ngành đồng hồ. Được thành lập từ 1903 đến nay, Ogival nói chung và đồng hồ Ogival cao cấp nói riêng luôn giữ vững chất lượng và ngày càng phát triển.

>> Xem chi tiết 05 mẫu đồng hồ Ogival mà phái mạnh muốn sở hữu nhất 

Thứ ba, đồng hồ Ogival cao cấp “thăng hoa “của nghệ thuật.

Những người đam mê, sưu tập đồng hồ Thụy Sĩ sẽ hiểu rõ độ nghệ thuật của mỗi mẫu đồng hồ. Mỗi thiết kế đều truyền tải một ý tưởng, câu chuyện nào đó.

Bộ sưu tập Noblest Watch ca ngợi tình yêu và lòng vị tha của người mẹ với với công nghệ 3D, giúp tạo cảm giác hoa trà như đang nở trên tay, tạo nên nét đặc biệt cho BST.

Đồng hồ Ogival cao cấp

Bộ sưu tập Mechnical Watch được công nhận là mẫu đồng hồ lặn, những chiếc đồng hồ cơ của hãng bao gồm cả mẫu dành cho Đức Giáo Hoàng Papapio XII. Pioneer Series, The Conqueror và Ryukin được coi là cổ điển và uy tín.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

>>>Bài viết quan tâm : Bạn có biết mức giá đồng hồ Ogival chính hãng là bao nhiêu không đọc và tham khảo thêm nhé!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giấc mơ đồng hồ Ogival cao cấp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56273 sec| 2533.453 kb