Giải đáp 4 thắc mắc về giá đồng hồ OP nữ chính hãng

05/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Giải đáp 4 thắc mắc về giá đồng hồ OP nữ chính hãng
Trong thời gian gần đây, đồng hồ OP nữ được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và tin dùng và giá đồng hồ OP nữ là tiêu chí được nhiều chị em quan tâm. Cái tên OP được giới đồng hồ liên tục nhắc đến như một thương hiệu đồng hồ chính hãng, thiết kế đẹp mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều ngờ vực về giá đồng hồ OP nữ và sự “ngon-bổ-rẻ” của đồng hồ OP mà người ta vẫn truyền tai?

Hãy cùng xem những thắc mắc đó là gì và lắng nghe lời giải đáp từ Xwatch:

1. Có hay không giá đồng hồ OP nữ dưới 2 triệu?

Trước hết phải nói thêm OP là tên gọi chung của 2 dòng đồng hồ Olympia Star và Olym Pianus. Chúng đều có nguồn gốc Thụy Sĩ nhưng hiện tại đã thuộc sở hữu của ông chủ người Đài Loan. Đồng hồ Olympia Star nữ chạy máy Thụy Sĩ còn Olym Pianus nữ lại ráp máy Nhật Bản. Thông số máy và thiết kế không có nhiều khác biệt nên giá của Olympia Star và Olym Pianus tương đương nhau.

Gia dong ho op nu chinh hang

Đồng hồ OP OP130-07LK-GL-T giá dưới 2 triệu

Cũng giống như các thương hiệu đồng hồ khác, OP cung cấp cho người dùng đa dạng thiết kế trong phân khúc giá trải dài. Cụ thể, giá đồng hồ OP nữ nằm trong khoảng từ 1,5 triệu - 10 triệu.

Vì vậy, nếu có trong tay khoảng 2 triệu, OP đã mang lại cho bạn khá nhiều sự lựa chọn. Trong khi với các thương hiệu bình dân khác, để sở hữu một cỗ máy thiết kế và thông số tương tự OP, bạn đã phải bỏ ra ít nhất khoảng 3 triệu.

2. Giá đồng hồ OP nữ rẻ hơn các thương hiệu khác, vậy liệu chất lượng có đảm bảo?

Đây cũng là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi chọn mua đồng hồ OP nữ. Sở dĩ đồng hồ OP có mức giá phải chăng như vậy bởi chúng được lắp ráp tại Đài Loan, chủ yếu phân khối ở thị trường châu Á nên chi phí sản xuất, chi phí vận chuyển được tiết kiệm.

Hơn thế, OP cũng không quảng cáo rầm rộ, không mời đại sứ nổi tiếng đại diện thương hiệu như những hãng khác. Người dùng chủ yếu biết đến OP truyền tai và các cửa hàng bán lẻ, do vậy chi phí quảng cáo của OP được tối ưu.

Dong ho Op nu gia re

Tham khảo đồng hồ OP nữ đơn giản, thanh lịch OPA58012-07DLK-GL-T

>>> Đừng bỏ lỡ: Đâu là những mẫu đồng hồ OP nam HOT nhất trong tầm giá 4-6 triệu?

OP chủ yếu tập trung vào nâng cao kỹ thuật sản xuất và cho ra đời các thiết kế mới. Dễ hiểu, tại sao thiết kế OP sang trọng, chau chuốt mà giá cả vẫn rất nịnh túi tiền.

3. Đâu là phân khúc giá đồng hồ OP nữ phổ biến nhất?

Phân khúc giá đồng hồ OP nữ phổ biến nhất nằm trong khoảng từ 3 - 5 triệu. Với mức giá này, bạn có vô vàn lựa chọn đồng hồ OP nữ: trắng tinh khôi, mạ vàng demi hoặc toàn bộ; đính đá quý đắt giá; mặt số thanh lịch, sáng tạo; kính sapphire cao cấp, có đủ dây da và dây kim loại,...

Phan khuc gia dong ho op nu

Đồng hồ OP nữ OPA58012-07DLK-GL-T đính đá Swarovski, dây da sang trọng giá hơn 4 triệu

>>> Xem thêm: Đồng hồ open heart - hé lộ trái tim quyến rũ

4. Giá đồng hồ OP nữ dây da và dây kim loại có khác nhau?

Giá đồng hồ OP nữ dây da và dây kim loại với cùng một thiết kế mặt và bộ máy thì không có gì khác biệt. Bạn cũng có thể mua thêm dây loại khác để thay thế nếu muốn.

Trên đây là 4 câu hỏi thường gặp của khách hàng khi chọn mua đồng hồ OP nữ. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác, xin vui lòng chat trực tiếp với tư vấn viên của XWatch hoặc gọi đến số hotline 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi vướng mắc của bạn!

>>> Khám phá ngay các mẫu đồng hồ OP chính hãng tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải đáp 4 thắc mắc về giá đồng hồ OP nữ chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54641 sec| 2533.211 kb