Giá đồng hồ Olym Pianus làm nhiều người bất ngờ

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Giá đồng hồ Olym Pianus làm nhiều người bất ngờ
“Tiêu chuẩn Thụy Sỹ, giá Nhật Bản” là những gì người ta nghĩ đến đầu tiên khi nói về giá đồng hồ Olym pianus. Đó thực sự là một dòng đồng hồ chính hãng giá mềm, nhưng lại vô cùng chất lượng.

 

tiêu chuẩn thụy sỹ

Thương hiệu Olym pianus được hình thành từ hình ảnh huy chương cao quý trong thế vận hội Olympic. Đó là sự kết tuyệt vời hợp giữa máy móc hiện đại của Nhật và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ.Thương hiệu đồng hồ OP vốn dĩ có xuất xứ từ Thụy Sỹ, tuy nhiên sau nhiều năm hoạt động cùng với những biến động của thị trường, thì đến nay OP được biết đến là thương hiệu đồng hồ thuộc Hồng Kông.

 

      

Đồng hồ Olym pianus là một dòng sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất đồng hồ OP, sử dụng “trái tim” Hattori Nhật Bản - tương tự máy đồng hồ Seiko. Nhưng dòng sản phẩm này vẫn được sản xuất theo dây truyền, máy móc đủ tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Do đó, Olym pianus vẫn luôn được đánh giá là chất lượng và giá trị không kém gì những đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ thực sự

Nhờ việc không ngừng đổi mới các ý tưởng thiết kế và cải tiến sản xuất, Olym pianus giờ đã có vị thế vững chắc hơn trong ngành đồng hồ. Và đây cũng là thương hiệu bán chạy tại 1 số nước và khu vực ở châu Á trong nhiều năm, trong đó có Đài Loan, Hồng Kông,...

Không chỉ hấp dẫn bởi chất lượng, Olym pianus còn hấp dẫn khách hàng bởi giá cả rất phải chăng, phù hợp với thu nhập chung của người tiêu dùng tại Việt Nam.

 

Giá đồng hồ olym pianus dao động từ khoảng 2 triệu trở lên. Và có cả những sản phẩm cao cấp hơn khoảng 10 triệu hoặc trên 10 triệu đồng.

 

giá cả phải chăng

►► Xem ngay để biết có nên mua đồng hồ chính hãng giảm giá đang được một số cửa hàng áp dụng.      

Nhìn chung thì giá của chúng vẫn thấp hơn so với những sản phẩm cùng phân khúc mà chất lượng không hề thua kém.

Đồng hồ Olym pianus được phân ra thành 5 loại để người mua dễ lựa chọn và xác định loại sản phẩm mình cần mua:

  • Đồng hồ nam
  • Đồng hồ nữ
  • Đồng hồ cặp đôi
  • Đồng hồ quartz (đồng hồ điện tử)
  • Đồng hồ automatic (đồng hồ cơ)

 >>>Xem ngay hơn 181+ mẫu đồng hồ Olym Pianus cho sự lựa chọn của bạn 

Mỗi loại đồng hồ Olym pianus hiện nay đều có rất nhiều mẫu mã và nhiều mức giá hấp dẫn dành cho bất cứ ai yêu thích và muốn đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ mà không có khả năng chi nhiều tiền cho những chiếc đồng hồ cao cấp.

Để biết nhiều hơn và hiểu rõ hơn về dòng đồng hồ này, hãy đến X – WATCH.

X – WATCH là cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam và còn là cửa hàng đồng hồ chính hãng đầu tiên nhận thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả miễn phí tại VN (chi tiết tại đây).

Bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng hay giá đồng hồ olym pianus. Bởi mọi thứ liên quan đến olym pianus mà chúng tôi có luôn là tốt nhất và chất lượng nhất.

Bạn sẽ được được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên và chuyên gia hàng đầu về đồng hồ tại VN.

 

chế độ bảo hành hậu mãi

      

Với cam kết bán 100% đồng hồ chính hãng (phát hiện fake bồi thường 10 lần giá trị) cùng chính sách bảo hành lên đến 5 năm và giá bạn phải trả cho một chiếc OP chính hãng hợp lý hết mức có thể. Bạn còn gì phải lăn tăn nữa?

>>> Hàng trăm mẫu đồng hồ OP chính hãng thiết kế mới nhất dành cho nam và nữ đang chờ bạn lựa chọn

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giá đồng hồ Olym Pianus làm nhiều người bất ngờ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.47120 sec| 2541.344 kb