Giá đồng hồ đeo tay nam tại Xwatch hiện nay

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Giá đồng hồ đeo tay nam tại Xwatch hiện nay
Với uy tín, chất lượng và giá cả hợp lí, Xwatch - cửa hàng chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng đang là điểm đến tin cậy của những người đam mê đồng hồ. Dưới đây là một số phân khúc giá đồng hồ đeo tay nam tại Xwatch hiện nay để bạn tham khảo.

Phân khúc dưới 2 triệu

Giá đồng hồ đeo tay ở mức dưới 2 triệu thì Olym pianus đang có nhiều sự lựa chọn nhất. Đây là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với giá cả phải chăng mà chất lượng cũng được đảm bảo. Với những chiếc đồng hồ dây da có mặt đồng hồ thiết kế tối giản, vạch giờ mạ vàng PVD và kim đồng hồ nhỏ đang là sự lựa chọn của không ít nhân viên công sở. 

Đồng hồ Olym Pianus với thiết kế đơn giản, sang trọng giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Ngoài ra còn có một số mẫu của Orient mà bạn không thể bỏ qua như Orient FUG1X004D9 với thiết kế khỏe khoắn, Orient FQC0U003B0 với phong cách lịch sự, tao nhã...

Đồng hồ Orient dây kim loại giá  2 triệu đồng

Phân khúc từ 2 đến 5 triệu

Trong tầm giá này, khi đến với X-Watch bạn có rất nhiều sự lựa chọn. Chẳng hạn dòng Seiko 5 huyền thoại với phong cách trẻ trung, độ bền cao. OP Star với các mẫu đồng hồ mạ vàng , mặt đồng hồ được phủ kính sapphire chống xước cực tốt, một số chiếc được lắp đá Swaroski sáng bóng, sang trọng.

 

 

Đồng hồ Olympia Star đính đá sang trọng <<< XEM NGAY 

Hay thử trải nghiệm cảm giác được ngắm nhìn kim giây trôi của chiếc đồng hồ Orient hay Seiko. Chắc chắn với giá đồng hồ đeo tay trong khoảng này, không sở hữu một chiếc đồng hồ thì quả là một điều đáng tiếc đối với bạn.

 

 

Đồng hồ đeo tay Orient với chức năng Open Heart như chạm vào trái tim

Phân khúc từ 5 triệu đến 10 

Trong tầm từ 5 đến 10 triệu, những chiếc đồng hồ Ogival mỏng với những bộ máy tinh xảo và mang một vẻ đẹp lịch sự, quyến rũ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

 

Đồng hồ Ogival quartz siêu mỏng thanh lịch 

Hay mẫu Seiko với chức năng chorograph - phong cách thể thao năng động, chuẩn xác đến từng giây xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

►► Xem ngay để biết có nên mua đồng hồ chính hãng giảm giá đang được một số cửa hàng áp dụng.

 

Phân khúc từ 10 đến 20 triệu

Giá đồng hồ đeo tay nam ở tầm này cũng thuộc vào hàng top ở cửa hàng chúng tôi. Với mức giá trừ 10 đến 20 triệu, đồng hồ Ogival đang là sự lựa chọn lí tưởng dành cho bạn.

 

 Đồng hồ Orient Star dây da lịch lãm

>>> Có thể bạn quan tâm: Các mức giá của đồng hồ Casio chính hãng Nhật Bản

Với phong cách sang trọng, thiết kế đẹp, được trang bị kính sapphire nguyên khối chống xước cực tốt, công nghệ mạ PVD cho phép tạo ra những bề mặt có màu sắc sáng tạo và độ bền đẹp vượt trội. Ogival đang hấp dẫn người dùng bởi chất lượng và độ thẩm mỹ cao của nó.

Bạn cũng có thế lựa chọn những chiếc đồng hồ Orient vừa có độ bền và độ chống nước tốt vừa có nhiều mẫu thiết kế độc đáo và tính năng ưu việt như Skeleton, GMT, Retrograde, Power Reserve, Date..

Phân khúc 5: Từ 20 triệu trở lên

Ogival vẫn chiếm ưu thế ở mức này. Có thế nói nếu bạn là người đam mê đồng hồ thực sự, là một tín đồ của nghệ thuật thì Ogival với những mẫu đồng hồ được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cầu kì và tinh xảo sẽ đưa bạn chạm đến đỉnh cao của nghệ thuật.

Tôi chắc chắn rằng khi đứng trước những kiệt tác nghệ thuật như vậy bạn không thể không rung động và xao xuyến. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho riêng mình một tuyệt tác. Tình yêu, sự phước lành sẽ đến trong tầm tay của bạn.

Đồng hồ Ogival skeleton với thiết kế tinh xảo

 

Với những mức giá đồng hồ đeo tay như vậy, bạn đã lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý chưa. 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Khi mua hàng tại X-Watch, ngoài BẢO HÀNH 5 NĂM THEO TIÊU CHUẨN THỤY SĨ, cửa hàng còn BẢO HÀNH LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG   

 X-Watch cửa hàng đồng hồ chính hãng - Đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường.

 >>> Xem ngay: Có thật đồng hồ chính hãng đang được bán tại Xwatch click ngay


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giá đồng hồ đeo tay nam tại Xwatch hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53818 sec| 2557.039 kb