Có thể bạn chưa biết: giá đồng hồ Citizen Quartz bao nhiêu?

19/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Có thể bạn chưa biết: giá đồng hồ Citizen Quartz bao nhiêu?
Những thiết kế đến từ thương hiệu Citizen luôn được thế giới ưa chuộng bởi sự bền bỉ và công nghệ tiên tiến. Cái tên Citizen đã vươn lên xếp vị trí thứ 2 Nhật Bản, chỉ sau Seiko. Cỗ máy trong những chiếc đồng hồ này khác đa dạng. Và Quartz là một kiểu máy đắt hàng của Seiko.

Có thể bạn chưa biết: Giá đồng hồ Citizen Quartz bao nhiêu đúng không?

Tìm đồng hồ Citizen Quartz với giá 2 - 4 triệu đồng

Bạn sẽ bắt gặp những chiếc Citizen sử dụng máy Quartz ở tầm giá 2 - 4 triệu đồng. Những chiếc đồng hồ này có thiết kế thanh lịch, sang trọng. Chất liệu làm bằng thép không gỉ 316L hoặc dây da trẻ trung, mặt kính cứng chuyên dụng chống va đập.

gia dong ho citizen quartz 2 - 4 trieu

Đặc biệt, trong phân khúc này, Citizen Quartz xuất hiện thêm những mẫu mặt đồng hồ vuông, những chất liệu dây da với đa dạng màu sắc… Người yêu đồng hồ dễ dàng có một chiếc đồng hồ quartz với thiết kế đơn giản trang nhã.

Giá đồng hồ Citizen Quartz của một số mẫu phổ biến

BI5004-51A - Thiết kế tối giản là một điểm mạnh của chiếc đồng hồ này. Mang trên mình lớp vỏ bằng thép không gỉ màu trắng bạc, mặt đồng hồ cùng các chi tiết cọc chỉ số và kim được mạ vàng làm điểm nhấn. 2 đường demi vàng chạy dọc dây đồng hồ, tất cả cho thấy sự sang trọng tinh tế trong một thiết kế đơn giản .

Gia dong ho citizen quartz BI5004-51A

Ngắm nhìn chiếc đồng hồ Citizen quartz tối giản thanh thoát

BI1050-05X - Chiếc đồng hồ mang phong cách trẻ trung, hiện đại với mặt số màu trắng ngà, các chữ số Arap cỡ lớn, dây dù màu xanh quân đội cá tính. Với mặt số 40mm, đồng hồ phù hợp với những mày râu có size cổ tay từ 16 cm.

BI1088-53P - Vẫn sử dụng lối thiết kế mặt tròn cổ điển nhưng không hề giảm sức hút với màu vàng sáng “ôm trọn” mặt đồng hồ. Các chi tiết được tối giản nhưng không hề thiếu mà vừa đủ để níu kéo “khán giả” ở lại để chiêm ngưỡng “sân khấu” đến giây phút cuối cùng. Màu vàng sang trọng của mặt càng trọn vẹn, hoàn hảo khi phối cùng dây đeo demi. Việc sử dụng thép không gỉ 316L đánh bóng từng thớ, khoác lên chiếc đồng hồ vẻ đẹp bóng bẩy và tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

Gia dong ho citizen quartz BI1088-53P

Xem chi tiết sản phẩm chiếc đồng hồ vàng kim sang trọng

Giờ thì bạn đã hiểu vì sao Citizen quartz được yêu mến như thế chưa? Với ngoại hình ưa nhìn, chất lượng bền bỉ và giá đồng hồ Citizen quartz không quá đắt đỏ, những chiếc đồng hồ này xứng đáng “trúng tầm ngắm” của bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có thể bạn chưa biết: giá đồng hồ Citizen Quartz bao nhiêu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60825 sec| 2525.93 kb