Giá đồng hồ Citizen chính hãng phân phối tại Việt Nam

05/10/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Giá đồng hồ Citizen chính hãng phân phối tại Việt Nam
Citizen là thương hiệu đồng hồ thứ 2 Nhật Bản (chỉ đứng sau ông trùm Seiko). Hãng cung cấp 3 dòng máy chính bao gồm: máy cơ, quartz và năng lượng ánh sáng Eco-Drive. Với kim chỉ nam đưa sản phẩm mang tên Citizen đến tay người dùng toàn cầu, nhà sản xuất này cung cấp đa dạng mẫu mã với phổ giá rộng.

Sau đây Xwatch xin cung cấp thông tin chính xác đồng hồ Citizen giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam theo các loại máy:

Giá đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng

Dòng máy Citizen Eco-Drive hoạt động theo cơ chế chuyển đổi năng lượng ánh sáng, tích trữ trong trong 1 tấm pin, cung cấp cho bộ máy hoạt động. Mỗi lần sạc đầy, cỗ máy hoạt động được ít nhất 6 tháng. Ở một số dòng cao cấp, con số này lên đến 3 năm.

Giá đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng

>> Đồng hồ Citizen Eco-Drive BM6772-56A <<

Trên thế giới, không ít hãng đồng hồ cho ra đời bộ máy chạy bằng năng lượng ánh sáng, nhưng Eco-Drive vẫn nổi bật hơn cả. Phần vì Eco-Drive ưu việt khi hấp thụ tất cả mọi nguồn sáng (kể cả nguồn sáng yếu như đèn neon, ánh nến thay vì chỉ hấp thụ ánh sáng mặt trời như sản phẩm của các hãng khác). Phần vì Eco-Drive được Citizen tập trung phát triển mũi nhọn. Với minh chứng 70% sản lượng đồng hồ citizen thuộc về dòng sản phẩm Eco-Drive. Bởi vậy mà nếu chọn máy Eco-Drive đồng nghĩa với việc bạn có rất nhiều lựa chọn đa dạng từ kiểu dáng, mức giá đến các chức năng đi kèm.

>> Đồng hồ Citizen Eco-Drive BM6970-52E <<

Giá đồng hồ Citizen chính hãng dòng Eco-Drive chính hãng nằm trong khoảng từ 4,5 - 25 triệu:

  • Từ 4,5 - 7 triệu: thiết kế đơn giản, cổ điển, chỉ có chức năng cơ bản như 3 kim, 3 kim - 1 lịch, 3 kim - 2 lịch; tùy từng dòng có trang bị kính Sapphire. Chất thép chế tác là 316L, dây da cao cấp.
  • Từ 7 - 10 triệu: bao gồm các dresswatch thiết kế sang trọng hơn, hoặc được tích hợp nhiều chức năng thể thao phức tạp, hầu hết sử dụng kính Sapphire.
  • Từ 10-25 triệu: thiết kế sang trọng, tính năng cao cấp (đo tốc độ tachymeter, bắt sóng Radio Controlled, GMT, kết nối bluetooth...). Một số dòng được làm bằng chất liệu Titanium cao cấp, hầu hết trang bị kính Sapphire.

Giá đồng hồ Citizen Quartz chính hãng

Ưu tiên thứ 2 của Citizen thuộc về dòng máy Quartz. Mức giá trải dài trong khoảng 2,5 - 7 triệu, Citizen Quartz đích thị muốn hướng đến phân khúc bình dân.

Giá Đồng hồ Citizen Quartz BI1050-81B bao nhiêu?

>> Đồng hồ Citizen Quartz BI1050-81B <<

Nếu chưa phải người sành đồng hồ hay tay chơi đồng hồ, máy pin của thương hiệu số 2 Nhật Bản là một lựa chọn thông minh. Nếu Seiko nổ phát súng khởi nguồn khai sinh ra đồng hồ Quartz, thì Citizen với sự mạnh tay của mình đã lan tỏa cơn sóng đó mạnh mẽ hơn. Thực sự không phải bàn cãi về chất lượng và độ phủ của những cỗ máy Quartz Nhật.

Nếu chọn thiết kế đơn giản, thanh lịch, bạn chỉ cần chuẩn bị hầu bao từ 2,5 - 3,5 triệu. Trong khoảng giá từ 3,5 triệu trở nên, nhà sản xuất đã cung cấp cho người dùng những chức năng nâng cao khác như thang đo 24 giờ, bấm giờ Chronograph,...

Giá đồng hồ Citizen Automatic chính hãng

Tỷ lệ máy cơ chiếm phần nhỏ trong tổng sản lượng của Citizen. Nhưng sẽ không thua kém gì nếu so sánh với các hãng khác. Xứng tầm của một ông lớn, Citizen cũng tự sản xuất máy đồng hồ. Giá đồng hồ Citizen Automatic tập trung trong khoảng 5 - 15 triệu, dao động tùy theo thiết kế, chất liệu (chủ yếu là chất liệu kính) và đời máy. Các cỗ máy cơ của Citizen đều mang phong cách cổ điển, thanh lịch, nam tính.

Xem giá đồng hồ Citizen Automatic NJ2166-55A

>> Đồng hồ Citizen Automatic NJ2166-55A <<

Không thể phủ nhận giá cả cũng quyết định một phần đến sự lựa chọn của người mua hàng. Nhưng điều này có vẻ không làm khó với các tín đồ của Citizen, khi giá cả hãng đưa ra luôn song hành với chất lượng.

Bạn đã lựa chọn được chiếc đồng hồ yêu thích và mức giá đồng hồ Citizen chính hãng làm bạn hài lòng hay còn phân vân?

>>> Xem thêm: 505+ mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive Automatic Quartz Chính Hãng Giá Rẻ Nhất tại Xwatch


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giá đồng hồ Citizen chính hãng phân phối tại Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52396 sec| 2534.234 kb