Giải đáp thắc mắc: giá đồng hồ Citizen Automatic

06/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Giải đáp thắc mắc: giá đồng hồ Citizen Automatic

Citizen Automatic là đồng hồ cơ do Citizen - thương hiệu đồng hồ đứng 2 Nhật Bản sản xuất. Giới mộ điệu tán dương những cỗ máy thời gian của Citizen bởi vẻ ngoài mạnh mẽ và chất lượng bền bỉ. Hướng đến khách hàng tầm trung hoặc cận trung nên giá đồng hồ Citizen Automatic khá phải chăng. Cụ thể, giá đồng hồ Citizen Automatic là bao nhiêu?

>>> Có thể bạn quan tâm: Công nghệ ưu việt từ đồng hồ Citizen Eco Drive nam chính hãng tại đây

Giá đồng hồ Citizen Automatic phân khối tại Việt Nam dao động từ 6 - 20 triệu:

-  Với khoảng 5 - 6 triệu: bạn có thể sở hữu những thiết kế truyền thống, đơn giản 3 kim - 1 lịch hoặc 3 kim - 2 lịch; chất liệu thép không gỉ 316L, mặt kính cứng chống va đập tốt.

-  Với khoảng trên 6 triệu: đây là mức giá tối thiểu để bạn sở hữu đồng hồ Citizen Automatic có lắp kính Sapphire chống xước gần như tuyệt đối. Thép 316L vẫn được sử dụng để chế tác vỏ đồng hồ, còn chất liệu dây được đa dạng hơn. Ngoài dây kim loại truyền thống, bạn còn có thể tìm thấy những thiết kế thể thao dây cao su, hoặc những mẫu đồng hồ trẻ trung lắp dây da cao cấp.

Đồng hồ Citizen Automatic NJ0080-50E giá hơn 10 triệu đồng với mặt số chải tia guilloché sang trọng

Có thể nói, ở dòng đồng hồ Automatic, Citizen không tập trung quá nhiều vào việc tung ra những mẫu thiết kế độc lạ. Hãng trọng tâm nâng mức độ hoàn thiện của máy và trau chốt từng đường nét trên những đứa con cưng của mình. Thậm chí đến mức giá khoảng xấp xỉ 20 triệu hoặc hơn, Citizen mới có những thiết kế lộ cơ. Trong khi ở những thương hiệu khác như Orient, Seiko, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 5 triệu đồng.

Citizen NH7524-55A thiết kế demi thanh lịch giá hơn 7 triệu

Khác biệt tùy vào từng thiết kế, giá đồng hồ Citizen Automatic còn phụ thuộc vào bộ máy: Máy đồng hồ Citizen Automatic đều do Miyota - công ty con chuyên sản xuất máy đồng hồ thuộc tập đoàn Citizen phụ trách. Đặc điểm chung của đa số máy cơ Miyota là cấu trúc gọn gàng, tập trung vào tính năng hơn là thiết kế. Những dòng máy tầm trung có tần số 21.600 VBH, 21 chân kính, sai số từ -20 đến +40 giây/ngày, trữ cót từ 30-42 giờ. Khá ít máy Miyota được trang bị đủ chức năng Handwinding (lên cót tay) và Hacking Stop (dừng kim giây khi chỉnh giờ).

Cỗ máy tầm trung Citizen NH8350-59L giá trên 5 triệu

Ở những dòng máy cao cấp (20 triệu trở lên), đồng hồ Citizen Automatic được ráp các bộ máy xứng tầm như Cal. 82SX, Cal. 9015,... hiếm gặp tại Việt Nam.

Vậy tóm lại, nếu muốn mua đồng hồ Citizen Automatic, bạn phải có trong tay ít nhất khoảng 5 triệu đồng. Phân khúc giá đồng hồ Citizen Automatic phổ biến nhất nằm ở ngưỡng từ 6-8 triệu. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng chat trực tiếp với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325. XWatch sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải đáp thắc mắc: giá đồng hồ Citizen Automatic
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50966 sec| 2525.813 kb