Giá đồng hồ Casio chính hãng có thực sự hợp lý

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Giá đồng hồ Casio chính hãng có thực sự hợp lý

Hiện nay đồng hồ Casio đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Đối với người tiêu dùng thì ngoài chất lượng và thiết kế, giá cả chắc chắn là yếu tố không thể nào bỏ qua.

Tuy nhiên, có một câu hỏi đặt ra là “Giá đồng hồ Casio chính hãng có thực sự phù hợp”. Để giải đáp cho thắc mắc này các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của Xwatch.

giá đồng hồ casio chính hãng

1.Về mặt thiết kế của đồng hồ Casio chính hãng

Xét về yếu tố này, đồng hồ Casio có phần nổi trội hơn các thương hiệu khác. Dù là ở phân khúc thấp hay phân khúc cao, hãng luôn tạo được sự đa dạng trong các mẫu thiết kế của mình.

Ở phân khúc thấp như 1 – 3 triệu, các dòng sản phẩm như Standard, Edifice hay G – Shock đều có những mẫu thiết kế rất đẹp mắt và thời trang. Cách thiết kế mặt số, chất liệu dây, khóa bấm cũng rất cuốn hút và tạo sự thuận tiện cho người đeo.

Còn ở phân khúc cao, các chi tiết của đồng hồ được thiết kế rất tinh xảo và sắc nét. Một số mẫu đồng hồ còn được thiết kế rất đặc biệt để dành cho các hoạt động thể thao.

giá đồng hồ casio chính hãng

Như vậy, về mặt thiết kế thì Casio đã có những sự đầu tư đúng đắn để giúp cho người mua có thêm nhiều sự lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, với số tiền bạn bỏ ra lợi ích thu về sẽ rất tương xứng.

>>> Xem thêm: Chi tiết về giá đồng hồ Casio chính hãng mà bạn phải biết!

2.Chất lượng của đồng hồ Casio chính hãng

Casio là thương hiệu có bề dày về lịch sử phát triển công nghệ điện tử. Rất nhiều sản phẩm của hãng đã tạo được tiếng vang lớn trên toàn thế giới.Với lợi thế về mặt chuyên môn, Casio luôn chú trọng khai thác và chế tạo những sản phẩm đồng hồ có chất lượng tốt nhất.

So với các thương hiệu đồng hồ quartz khác, đồng hồ Casio luôn có những ưu thế nổi bật hơn về mặt tính năng. Cho dù là một sản phẩm với mức giá bình dân, Casio luôn có những sản phẩm với các tính năng rất cần thiết cho người dùng như: chức năng bấm giờ, đèn LED, đo nhiệt độ…

giá đồng hồ casio chính hãng

>>> Giải đáp thắc mắc: Đồng hồ casio có tốt không, có nên mua không?

Có những mẫu đồng hồ như Casio Edifice EFA-122D-1AVDR, tuy chỉ ở phân khúc thấp nhưng có rất nhiều tính năng tiện ích cho các hoạt động thường ngày hoặc các hoạt động thể thao.

Ở những phân khúc cao đồng hồ Casio có những tính năng đặc biệt như: giờ thế giới, chế độ la bàn, chức năng báo pin yếu,… Với những chức năng này bạn sẽ cảm thấy rất tiện ích khi mang theo đồng hồ Casio trong các chuyến du lịch hoặc công tác.

Giá đồng hồ nam Casio luôn là vấn đề được người mua quan tâm. Hi vọng rằng, với những chia sẻ ở phía trên, các bạn sẽ cảm thấy an tâm khi lựa chọn đồng hồ Casio.

Nếu bạn còn băn khoăn, hãy để lại câu hỏi ở phía dưới.Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 0964.388.688. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

X watch luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn!

>>> Đừng chần chừ! Xem ngay bộ sưu tập 234+ mẫu đồng hồ Casio chính hãng với giá chỉ từ 2 triệu tại Xwatch và rước cho mình một em thôi nào!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giá đồng hồ Casio chính hãng có thực sự hợp lý
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53500 sec| 2533.094 kb