Giá đồng hồ Automatic nam không đắt như bạn tưởng!

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Giá đồng hồ Automatic nam không đắt như bạn tưởng!
Trong những năm gần đây, đồng hồ đã trở thành phụ kiện nhận diện cá tính, gu thẩm mỹ của phái mạnh. Anh em nào cũng muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng để thể hiện phong cách cũng như bản lĩnh của mình.

Trong đó, đồng hồ Automatic nam dường như được ưu ái hơn bởi cỗ máy cơ khí và cơ chế hoạt động của nó. Tuy nhiên, nhiều người thường băn khoăn liệu đồng hồ automatic có giá quá đắt?

Thực tế, đồng hồ đeo tay trong quá khứ được xét vào mặt hàng xa xỉ phẩm vốn chỉ giới quý tộc, tư sản mới sở hữu được. Nhưng với sự phát triển của đế chế đồng hồ Nhật Bản cùng nhiều công ty sản xuất đồng hồ tầm trung và bình dân trên toàn thế giới, đồng hồ Automatic nam trở nên đa dạng với nhiều phân khúc giá từ thấp đến cao.

Sau đây là một số phân khúc giá đồng hồ Automatic nam phổ biến trên thị trường.

1. Phân khúc giá từ 3 - 5 triệu 

3 - 5 triệu hiện được đánh giá là phân khúc thấp nhất của đồng hồ Automatic nam và theo lẽ dĩ nhiên, ta không thể đòi hỏi quá nhiều về sản phẩm ở tầm giá này.

Tuy nhiên, anh em hoàn toàn có thể chọn được những mẫu đồng hồ khá tinh tế mà chất lượng.

Điển hình nhất phải kể đến Olym Pianus - một dòng sản phẩm chính của thương hiệu OP - khá phổ biến tại Việt Nam 5 năm trở lại đây.

Mẫu đồng hồ OP995.9AGSK-T trị giá 4,950,000đ >> XEM CHI TIẾT <<

Olym Pianus xuất thân từ Thụy Sĩ nhưng sử dụng máy Nhật Bản (nhập từ các thương hiệu lớn như Citizen, Seiko) để tối ưu giá thành. Hầu hết đồng hồ Olym Pianus đều sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L - thép tiêu chuẩn trong chế tạo đồng hồ, công nghệ mạ PVD tiên tiến nhất hiện nay.

BST đồng hồ Automatic nam Olym Pianus vô cùng phong phú mẫu mã

>> KHÁM PHÁ NGAY! <<

Điểm yếu nhất của OP có lẽ nằm ở tên tuổi. Không PR rầm rộ, OP lấy chất lượng để chứng minh thực lực. Và qua 5 năm tiến vào thị trường Việt Nam, binh đoàn đồng hồ Automatic nam Olym Pianus đã chiếm được lòng tin của đại đa số người Việt.

Ngoài ra, đáng chú ý trong phân khúc 3-5 triệu đồng còn phải kể đến những ông lớn hàng đầu Nhật Bản như Seiko, Orient. Thiết kế hấp dẫn, chất lượng bền bỉ, nhưng so với OP, những mẫu Seiko, Orient ở mức giá này có thiết kế khá đơn giản, ít tính năng và mặt kính chỉ tạm dừng ở kính cứng.

đồng hồ automatic nam 2-5 triệu

Khám phá ngay đồng hồ Orient Automatic giá từ 3 triệu đồng 

2. Phân khúc giá từ 5 - 10 triệu 

Ở phân khúc từ 5 đến 10 triệu đồng, đồng hồ automatic nam có rất nhiều sự lựa chọn. Nhưng đại diện nổi bật nhất vẫn là những tên tuổi đến từ xứ sở hoa anh đào như Seiko, Orient, Citizen.

Giá cao hơn, các thương hiệu cũng đầu tư hơn vào thiết kế cũng như quá trình chế tác. Mặt kính Sapphire bắt đầu xuất hiện trong sản phẩm của Seiko, Orient, Citizen (tất nhiên không phải tất cả).

FAG00002W0

Orient Caballero thiết kế Open Heart quyến rũ, từ 6 triệu đồng >> XEM BST

Vỏ ngoài bằng thép không gỉ 316L được mài giũa tỉ mỉ để tạo ra bề mặt nhẵn mịn, những đường cắt gọt sắc nét. Các chi tiết máy cũng được kiểm duyệt kĩ càng để mang đến độ ổn định trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, Seiko, Orient hay Citizen đều trang bị máy cơ In-house (máy do hãng tự sản xuất) giúp tính đồng bộ, đồng nhất trong sản phẩm cao hơn. Máy móc được nâng cấp, tích hợp thêm tính năng lên cót tay, Hacking - stop (dừng kim giây khi chỉnh giờ) khá tiện dụng cho người dùng.

Thương hiệu xưng vương trong phân khúc này là Orient. Orient mang đến những BST khiến người ta không khỏi rời mắt. Orient Bambino thanh lịch (5-6 triệu đồng), Orient Mako - dòng đồng hồ lặn khỏe khoắn (5-6 triệu đồng), Orient Caballero cổ điển tinh tế (6 - 7 triệu đồng), Orient Sun and Moon độc đáo tính năng (9-10 triệu đồng)...

Orient Bambino

BST đồng hồ Bambino kính cong từ Orient (5-6 triệu đồng) >> khám phá ngay!

đồng hồ Phan Hải

Orient Sun and Moon với lịch mặt trăng - mặt trời độc đáo ( 9 -10 triệu đồng) >> KHÁM PHÁ NGAY!

3. Phân khúc giá 10 - 20 triệu 

Phân khúc giá 10 triệu - 20 triệu đồng bắt đầu chứng kiến sự đổ bộ của đồng hồ Thụy Sĩ với những thương hiệu như Ogival, Tissot.

Nếu như Ogival đơn thuần chỉ là những thiết kế Standard cổ điển thì Tissot ưu ái phân khúc này bằng hàng loạt các dòng sản phẩm danh tiếng như: Tissot Visodate, Tissot Le Locle dây da, Tissot Prs 516, Tissot Pr100 Powermatic 80, Tissot Couturier Powermatic 80... Độ chính xác của Tissot được kiểm chứng một cách nghiêm ngặt với sai số thấp, dưới 15s/ngày, tất cả đều được chứng nhận "Swiss made".

đồng hồ automatic nam Tissot

Tissot Le Locle T006.407.16.053.00 giá 15.750.000 đồng >> xem chi tiết

Đồng hồ Nhật Bản tiếp tục góp mặt trong danh sách này bằng các dòng cao cấp chất lượng như Seiko Presage, Orient Star. Nhận định về ngoài hình, các mẫu đồng hồ Automatic nam Nhật Bản được đánh giá tinh tế, bắt mắt, nhấn nhá bằng những tính năng nổi bật như: thang đo năng lượng dự trữ, cơ chế lội ngược dòng...

4. Phân khúc giá 20 - 40 triệu đồng

Vẫn là Ogival, Tissot nhưng độ hoàn thiện của sản phẩm được nâng lên một tầm cao mới. Khoảng 30 triệu đồng trở lên xuất hiện một số thương hiệu cao cấp khác, có thể kể đến Movado, Longines, Burberry hay Frédérique Constant...

Ogival OG358.652AGSR-T được chạm rồng tinh xảo 28.260.000đ 

>> Xem chi tiết <<

Ogival phô bày khía cạnh nghệ thuật của mình bằng những bộ sưu tập đậm dấu ấn phương đông như Ogival Skeleton - lộ cơ hoàn hảo, hay Ogival 12 con giáp... Chỉ cần đeo trên tay đã toát lên khí chất vương giả, đẳng cấp cho chủ nhân của nó. Mỗi mẫu đồng hồ đều được đầu tư chế tác, thể hiện tài chạm trổ điêu luyện của người nghệ nhân.

Đặc biệt, không phải lớp mạ PVD đơn thuần, đồng hồ Ogival trong phân khúc 20-40 triệu đồng còn cao quý ở lớp mạ vàng 18K Gold cũng như được điểm xuyết những viên kim cương nhân tạo cao cấp nhất.

đồng hồ automatic nam tissot

Tissot Open Heart ở góc 12h giá 21.940.000 đồng >> xem chi tiết

Về Tissot, Tissot Le Locle góp mặt với những phiên bản dây kim loại demi, nhiều dòng sản phẩm khác được chứng nhận Chronometer về độ chính xác. Từ 30 triệu, giới chuộng đồng hồ sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ Automatic Chronograph - tích hợp tính năng bấm giờ thể thao, trong khi thông thường Chronograph vốn chỉ xuất hiện ở đồng hồ Quartz.

5. Phân khúc trên 40 triệu 

Trên 40 triệu đồng, bạn chính thức bước vào thánh địa của đồng hồ cao cấp - những thương hiệu có tên có tuổ, điển hình vẫn là Longines, Movado,  Frédérique Constant, Burberry, thêm vào đó là Rado,...

đồng hồ automatic nam FC

Ngoài ra, để sở hữu đồng hồ Automatic nam từ hai ông lớn Omega, Rolex, ít nhất ta phải bỏ ra 100 triệu đồng.

Tuy nhiên, đó chưa phải giới hạn của đồng hồ Automatic. Với những thương hiệu như Patek Philippe, Vacheron Constantin, Audemars Piguet,... những tượng đại trong nền công nghiệp đồng hồ xa xỉ, có những chiếc đồng hồ cơ lên đến hàng tỉ đồng.

Nhiều người nghĩ đồng hồ Automatic nam đắt, quả đúng là vậy nhưng không phải tất cả. Đồng hồ Automatic nam trong thế giới hiện đại có nhiều mức giá, chỉ từ 3 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc đồng hồ chất lượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Automatic hợp túi tiền, Chat với chúng tôi hoặc gọi tới hotline 1900.0325, Xwatch luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn!

Đồng Hồ Nam Cao Cấp Đẹp Nhất, Chính Hãng Thụy Sỹ

Đồng Hồ Nam Cao Cấp có giá từ 2 triệu đồng

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giá đồng hồ Automatic nam không đắt như bạn tưởng!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51519 sec| 2565.508 kb