Dưới 5 triệu - Rinh chiến binh đồng hồ Citizen Chronograph nào?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Dưới 5 triệu - Rinh chiến binh đồng hồ Citizen Chronograph nào?

Citizen là một thương hiệu tầm cỡ đến từ xứ xở hoa anh đào. Với khao khát vươn tầm ra thế giới sức sống của thương hiệu này luốn khiến các bạn trẻ cảm mến. Better Start Now. Làm ngay làm luôn và tốt hơn những gì đã làm trong quá khứ. Tinh thần thượng võ ẩn mình trong từng sản phẩm. 

 

 

 

Những chiến binh đồng hồ Citizen Chronograph 6 kim kiểu dáng thể thao mạnh mẽ dưới 5 triệu luôn được rất nhiều chàng trai săn đuổi. Thông điệp về sự khỏe khắn , năng động của người đeo được truyền tải mạnh mẽ chỉ thông qua cỗ máy thời gian đậm chất động. Không chỉ còn là một vật vô tri nhắc nhở về những giá trị phút giây cần được nâng niu, cất giữ mà đồng hồ còn là người bạn thân thiết trong những bước tiến thể lực đầy vũ bão của bạn. Những chiến binh đó là ai?

Đồng hồ Citizen Chronograph AN8055-06E – CHÂN THẬT

AN8055 – 06E đánh gục cách chàng thích sự đơn giản mà đẩy đủ. Gây ấn tượng cho người xem bởi chữ số lớn. Có vẻ anh chàng muốn thể hiện sự mạnh mẽ và cơ bắp của mình. Kiểu chữ đơn giản dạng số dễ nhìn cũng khiến anh ta trông thân thiện hơn. Nhưng đừng nghĩ anh chàng không hề tinh tế. Việc kết hợp mặt số đen tên thương hiệu và màu trắng khiến cho anh chàng khá nổi bật và thể hiên đẳng cấp của mình chỉ bởi những màu sắc tương phản. Kết hợp thêm chiếc dây da hiện đại được phủ lớp chống thấm bảo vệ khỏi sự phá hủy của mồ hôi tay.

 Với kích cỡ 42mm xứng tầm là một chiếc đồng hồ nam hầm hố. Tuy nhiên nó sẽ rất thích hợp với anh chàng có chu vi cổ ta roi vào tầm 19mm. Với những bạn có cổ tay nhỏ hơn khoảng 17 mm mặc dù anh bạn này khá chên lệch nhưng vẫn có thể tạm chấp nhận nếu bạn muốn anh chàng thật nổi bật trên tay mình. Công nghệ mạ PVD inon đen hoàn hảo tạo màu quyến rũ. Được đánh giá là một trong nhưng công nghệ tuyệt vời nhiều năm trở lại đây. Quy trình bay hơn ở kim loại và ngưng tự chúng ở nhiệt độ cao. Không chỉ bền, bám chắc đặc biệt màu độc đáo hoàn toàn theo chủ ý của người thiết kế đã khiến cho màu đen trở thành tuyệt phẩm của người thợ kim hoàn.

Kim được phủ dạ quang. Thì dù bạn có đang ở một nơi tối tăm thì thời gian vẫn ở bên bạn. Luôn bên bạn. Thì anh chàng đã là một dũng sỹ rất tuyệt trên cạn. Tuy nhiên dưới nước thì anh chàng không phải là một chú kinh ngư. Độ chịu nước 5BAR bạn hoàn toàn có thể lặn dưới sông hoặc đi mưa nhưng nếu một người ham những trò lướt sóng hay lặn biển thì anh chàng không phải là sự lựa chọn tốt.

Đồng hồ Citizen Chronograph AN3525-01L – THÂM TRẦM BÍ ẨN

Anh chàng này gây ấn tượng với mọi người về vẻ mặt màu xanh đầy nam tính. Thực sự phù hợp với những chàng mạng Thủy và mạng Mộc.

Dưới 5 triệu - Rinh chiến binh đồng hồ Citizen Chronograph nào?

AN3525-01L so với AN8055-06E có những nét tinh tế hơn về mặt số. Cảm giác anh chàng này kỳ bí hơn rất nhiều so với anh chàng thật thả kia. Sự trầm ngâm phủ lên màu xanh lạnh ngắt. Có lẽ cũng vì vậy mà anh chàng có thể trở thành một kình ngư dưới biến. Với khả năng chịu nước lên tới 10Bar (100m). Không chỉ dừng lại ở vùng sông nước như AN8055-06E anh chàng hoàn toàn có thể được sự dụng để lặn biển. Kích thước hâm hố với size mặt lên tới 45mm hầm hố hơn rất nhiều so với kích thước 42mm của AN8055-06E. Đương nhiên nó cũng yêu cầu cổ tay của người đeo to hơn. Kích thước chu vi cổ tay phù hợp để với chiếc đống hồ này đó là 18mm – 22,5mm.

Đồng hồ Citizen Chronograph AN8015-01E – MẠNH MẼ CÁ TÍNH

Nếu AN8055-06E là một anh chàng thật thà và chất tính. AN3525 – 01L là một chàng trai đầy thần bí và thích dấu kín những niềm riêng trong sắc xanh lạnh ẩn. Thì AN8015 – 01E nổi bật với thiết kế có phần hầm hố phong cách cá tính. Một anh chàng tự tin, năng động ưa thích tính mạnh mẽ của thể thao hoàn toàn phù hợp với nó. Thêm những điểm cộng về tính năng thực sự anh chàng là một sản phẩm rất tuyệt vời.

Điểm cộng đó là khả năng chịu nước cũng đến tận 10Bar. Điểm cộng về kích thước to bản của mặt kính lên đến tận 47 mm. Thực sự phù hợp với mức độ hầm hố mà cả tính của model muốn thế hiện.

Dây da kết đen ăn nhập với màu của mặt tạo nên một bản thiết kế đậm chất mạnh khó cưỡng. Bạn muốn một người bạn như thế nào ???

 

>> Xem ngay 305+ mẫu đồng hồ Citizen chính hãng chất lượng hoàn hảo - đảm bảo yên tâm tại Xwatch.

 

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Dưới 5 triệu - Rinh chiến binh đồng hồ Citizen Chronograph nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55077 sec| 2542.43 kb