Dưới 5 triệu nên mua đồng hồ nam thương hiệu nào?

21/09/2017 - Người viết: Quang Ninh
Dưới 5 triệu nên mua đồng hồ nam thương hiệu nào?
Bạn muốn mua đồng hồ nam dưới 5 triệu nhưng đang băn khoăn không biết mua đồng hồ của hãng nào?

Đừng lo lắng! Với mức giá dưới 5 triệu, thậm chí giá chỉ hơn 3 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ nam từ các thương hiệu nổi tiếng. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý.

1. Đồng hồ nam dưới 5 triệu OP - chất lượng tốt

OP là thương hiệu đồng hồ nguồn gốc Thụy Sĩ với phổ giá từ 1,5 triệu đến 5 triệu đồng, đặc biệt tầm giá 4 triệu bạn có đa dạng sự lựa chọn với nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau. Ở mức giá phải chăng, OP được yêu thích bởi sản phẩm vô cùng đa dạng. Từ Quartz, cơ, đính đá hay thậm chí cả Skeleton. Cụ thể hơn, thương hiệu gồm hai dòng sản phẩm chủ đạo: Olympia Star và Olym Pianus. Cả hai đều tạo được chỗ đứng trong thị trường đồng hồ trung cấp. Trong khi Olympia Star tập trung sản xuất đồng hồ Quartz và ráp máy Ronda Thụy Sĩ thì Olym Pianus lại phát triển máy cơ, với máy móc Nhật Bản chất lượng.

Mẫu đồng hồ OP chức năng Moon Phase OPA98022-80MSK-T  tầm giá 4 triệu đồng.

Điểm thu hút nhất ở đồng hồ OP đó là chất lượng trong tầm giá. Tất cả đều được trang bị kính Sapphire siêu chống xước và sản xuất trên dây chuyền máy móc Thụy Sĩ. Vì vậy, sản phẩm dù đắt hay rẻ đều đẹp, chạy ổn định và chính xác. Trong khoảng giá từ 1.5 triệu đồng đến 5 triệu đồng, đồng hồ nam OP rất nhiều mẫu mã, thiết kế, bạn có thể thỏa sức khám phá với cả 2 dòng sản phẩm Olympia Star và Olym Pianus.

Chiêm ngưỡng đường nét tinh tế, sang trọng của OP990-08AMSK-T-KĐ chỉ 4,6 triệu đồng

Tham khảo thêm đồng hồ OP990-083AMSK-T - super sale tầm giá 5 triệu

>>> Xem ngay BST 205+ mẫu đồng hồ OP chính hãng thiết kế tinh tế có mức giá hấp dẫn tại Xwatch.

2. Orient - toả rạng hào khí phương Đông.

Cùng với Seiko, Orient cũng là một thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản. Nhưng không khó để tìm mua đồng hồ nam “rẻ mà chất” từ Orient.

Trong khoảng giá 5 triệu, Orient FAC00009W0 là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Cùng là đồng hồ hiệu được ráp máy In-house tự hãng sản xuất, chất lượng sản phẩm Orient tương tự Seiko, cả về độ bền và độ chính xác. Tuy nhiên, phong cách thiết kế của hai thương hiệu lại khác nhau. Nếu như Seiko luôn đầy chất nam tính, gai góc, Orient lại có phần thanh lịch, trẻ trung hơn. Dưới 5 triệu, Orient mang đến các dòng sản phẩm thật ấn tượng: Orient SP khỏe khoắn, Bambino thanh lịch hay Mako - hầm hố... Đặc biệt, những chiếc Dresswatch của Orient được đánh giá “best choice” trong tầm giá bình dân này. Mời anh em tham khảo thêm mẫu Orient FAC05007D0, sở hữu dây da và mặt số học trò trẻ trung, tạo nên cho người đeo sự thoải mái, phóng khoáng:

Chi tiết đồng hồ Orient FAC05007D0, giá chỉ hơn 4 triệu!

Tuy không quá cầu kì nhưng cỗ máy lại vô cùng hút mắt bởi các chi tiết nhỏ đắt giá. Từ gam màu xanh đêm trầm tĩnh đến kiểu số Ả Rập đan xen vạch kẻ tinh tế. Từ vân Guilloche’ cổ điển, nổi bật đến thiết kế kim to phủ dạ quang… Tất cả hài hòa với nhau tạo nên cỗ máy thời gian vừa hiện đại vừa cá tính. Đặc biệt, chỉ với hơn 4 triệu, bạn sẽ có ngay trong tay anh bạn thời gian lí tưởng.

>>> Xem ngay 299+ mẫu đồng hồ nam Orient đa phong cách với giá chỉ từ 2 triệu đồng!!

3.  Citizen - thương hiệu của công nghệ và đột phá.

Bên cạnh các ông lớn Nhật Bản khác, Citizen cũng sở hữu nhiều mẫu đồng hồ giá bình dân. Ở phân khúc này, bạn có thể chọn đồng hồ Quartz với nhiều kiểu dáng. Hoặc nếu thích công nghệ ánh sáng Eco-Drive độc quyền, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một chiếc. Với mục tiêu hướng tới thị trường châu Âu, thiết kế của Citizen đặc trưng đơn giản, hiện đại. Mặt số tối giản chi tiết, tận dụng triệt để các gam màu trung tính. Do đó, đồng hồ Citizen dễ dàng phối hợp với hầu hết mọi trang phục.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive AW1233-01A lấy năng lượng từ ánh sáng mặt trời

Chất lượng Citizen có lẽ không cần bàn. Sử dụng máy In-house cho toàn bộ sản phẩm, đồng hồ Citizen có tính đồng bộ và độ ổn đỉnh cao. Với Quartz, sai lệch rất thấp chỉ 0.5s/ngày. Với đồng hồ Eco-Drive, tốc độ hấp thụ ánh sáng được đánh giá cao, chính xác như đồng hồ Quartz mà pin bền 6 - 7 năm mới phải thay một lần. Quá tuyệt phải không?

Bên cạnh đó, bạn còn một lựa chọn nữa khi đến với thương hiệu TOP 2 Nhật Bản này là đồng hồ máy Quartz, mà tiêu biểu là chiếc Citizen BE9170-56A. Gây ấn tượng bởi màu trắng tinh khôi, chiếc đồng hồ Citizen Quartz đậm chất thanh lịch chính là bạn đồng hành phù hợp của những quý ông công sở.

Cỗ máy Quartz nổi tiếng được tin dùng bởi các thương hiệu lớn nhỏ trên khắp thể giới. Cấu tạo đơn giản của nó giúp bạn thoải mái khi lên tay, chỉ cần thay pin sau 2 - 5 năm sử dụng.

Đồng hồ Citizen thanh lịch khi lên tay cùng sơ mi trắng và vest lịch sự

(Click Xem chi tiết giá, thông số máy đồng hồ Citizen BE9170-56A)

Đặc biệt, chiếc đồng hồ Citizen Quartz này chỉ có giá hơn 3 triệu - một mức giá hợp lý cho một cỗ máy Quartz đến từ Nhật Bản. Anh em ưng ý chứ?

>> Khám phá ngay 300+ mẫu đồng hồ nam Citizen lịch lãm và lựa chọn cho mình một thiết kế phù hợp nhất!

5. Casio - thương hiệu đồng hồ bình dân top đầu Nhật Bản.

Với tầm giá từ 5 triệu trở xuống, Casio là thương hiệu bạn không thể bỏ qua. Nổi danh với những cỗ máy quartz chính xác, bền bỉ, Casio còn thu hút người dùng bởi sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm. Casio là thương hiệu bình dân, bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu đồng hồ nam tầm giá 3 triệu như siêu phẩm dưới đây:

mua đồng hồ nam Casio

Với Casio, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm đa dạng phong cách: thanh lịch với dây da, nam tính mạnh mẽ với dây kim loại, chất lừ cùng dây cao su, dây vải... Dưới 5 triệu, sở hữu một cỗ máy Quartz chính hãng hàng đầu Nhật Bản là điều hoàn toàn có thể khi bạn chọn Casio.

Nếu có trong tay 5 triệu và những lựa chọn đồng hồ nam đã được gợi ý trên đây? Bạn sẽ lựa chọn thương hiệu và chiếc đồng hồ nào? Trong tưởng tượng của bạn, chúng có mang lại sự thích thú khi lên tay? Nếu còn thắc mắc cần tư vấn thêm, bạn đừng ngai CHAT NGAY với Xwatch hoặc liên hệ HOTLINE 1900.325 để được trợ giúp miễn phí nhé!

⏩ Khám phá ngay hàng trăm mẫu đồng hồ chính hãng tại đây cực chất lượng & cao cấp đang gây sốt nhất Xwatch!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Dưới 5 triệu nên mua đồng hồ nam thương hiệu nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56682 sec| 2558.219 kb