Dưới 3 triệu có thể mua đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Dưới 3 triệu có thể mua đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng?
Được mệnh danh là “chiếc đồng hồ được săn đón nhất mọi thời đại” cùng với sự khan hiếm tột cùng của mình, Seiko 5 quân đội trở thành một trong những “nạn nhân” lớn nhất của tình trạng hàng nhái “áp đảo” hàng hiệu!

Giữa thị trường đồng hồ thật giả lẫn lộn, người tiêu dùng Việt Nam không khỏi băn khoăn: “Tầm giá 3 triệu liệu có thể sở hữu đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng?”. Hãy cùng Xwatch tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

I/ Có hay không đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng tầm giá 3 triệu?

Nếu tra trên Google cụm từ “Seiko 5 quân đội” thì chỉ trong vòng 0,35 giây, bạn sẽ nhận được 132.000 kết quả trả về.

Chỉ cần tinh ý một chút, bạn có thể nhận thấy đồng hồ Seiko 5 quân đội được các đơn vị rao bán, quảng bá rầm rộ: “Seiko 5 quân đội chính hãng giá rẻ”; Seiko 5 quân đội chính ngạch”, tuy nhiên mức giá đưa ra lại vô cùng chênh lệch: 3,5 triệu, 2,7 triệu, thậm chí có nơi đề 200.000 - 400.000 đồng.

Trước thực trạng “vàng thau lẫn lộn”, người tiêu dùng Việt Nam vô cùng hoang mang: vậy đâu mới là mức giá thật của Seiko 5 quân đội chính hãng? Và những quảng cáo đó liệu có phải “treo đầu dê bán thịt chó?”. Đặc biệt khi thương hiệu Seiko đã ngừng sản xuất dòng sản phẩm này từ năm 2016, vì vậy, việc sở hữu được một chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng trong thời điểm vô cùng khó khăn.

Video phân biệt Seiko 5 quân đội thật giả

Các đơn giản nhất để mua được một chiếc Seiko 5 quân đội chuẩn chính hãng là hãy “chọn mặt gửi vàng” những đơn vị phân phối uy tín.

Hiện nay tại Việt Nam, Xwatch là đơn vị được hãng ủy quyền, phân phối ĐỘC QUYỀN đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng với mức giá 3.470.000 VNĐ, cam kết chính hãng 100% - nếu phát hiện fake bồi thường gấp 10 lần giá trị sản phẩm.

1/ Seiko SNK803K2 phiên bản vàng rơm - Size mặt 37mm.

2/ Seiko SNK805K2 phiên bản xanh quân đội - Size mặt 37mm

3/ Seiko SNK807K2 phiên bản xanh dương - Size mặt 37mm

4/ Seiko SNK809K2 phiên bản màu đen - Size mặt 37mm.

II/ Lý giải sức hút khó cưỡng của đồng hồ Seiko 5 quân đội

Đồng hồ Seiko 5 quân đội là một trong những “gương mặt” vô cùng cá tính và phong cách của thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản - Seiko. Bên cạnh thiết kế độc đáo và độ bền bỉ thuộc vào hàng “nồi đồng cối đá”, đồng hồ Seiko 5 còn có mức giá rất bình dân.

1/ Huyền thoại “nồi đồng cối đá”, chất lượng bền bỉ!

Mặt kính đồng hồ Seiko 5 quân đội được chế tạo từ tinh thể Hardlex, được xem như tấm “áo giáp” giúp đồng hồ chống chọi với mọi va đập mạnh hay trầy xước. Ngoài ra, vỏ đồng hồ được làm từ chất thép 316L rắn rỏi, mang đến độ bền bỉ đáng kinh ngạc qua từng năm tháng.

Khả năng trữ cót lên đến 40 giờ là ưu thế nổi bật của cỗ máy thời gian này. Khả năng chống nước của đồng hồ Seiko 5 quân đội là 30m, bạn có thể rửa tay hoặc đi mưa mà không sợ đồng hồ bị ảnh hưởng gì.

>> Xem ngay để khám phá đồng hồ đeo tay Seiko 5 – huyền thoại bất tử.

2. Thiết kế bụi bặm, chất lừ nam tính!

Lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ quân sự, Seiko 5 quân đội lấy tiêu chí khỏe khoắn, mạnh mẽ làm phong cách thiết kế. Sự đơn giản trong thiết kế cùng với dây vải bụi bặm, Seiko 5 quân đội được sinh ra để dành cho những đấng mày râu chuộng phong cách cá tính, năng động.

Ngoài ra, kim và vạch số được phủ tấm “áo choàng” dạ quang, khiến đồng hồ sáng rực tựa “mắt ma”. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng xem giờ được trong bóng tối mà không gặp bắt kỳ khó khăn gì!

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng với chất lượng cực tốt chỉ với mức giá tầm 3 triệu đồng. Hi vọng rằng với những tư vấn của Xwatch bạn sẽ sở hữu được một chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội phù hợp nhất với bản thân.

===========================

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch Thẩm định đồng hồ. Cùng với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

trung tâm bảo hành đồng hồ Seiko

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

bảo hành đồng hồ Seiko

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Dưới 3 triệu có thể mua đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55241 sec| 2549.438 kb