ĐƯỢC - MẤT khi mua đồng hồ nam xách tay Đức

07/11/2017 - Người viết: BTV Xwatch
ĐƯỢC - MẤT khi mua đồng hồ nam xách tay Đức
Đồng hồ nam xách tay Đức là một lựa chọn nhiều người hướng tới. Nhờ có sự phát triển của giao thông vận tải, việc “xách” những cỗ máy thời gian từ nước ngoài về là điều khá dễ dàng.

Đồng hồ nam xách tay Đức - nên mua hay không? Chúng có phải là hàng chính hãng?... Những băn khoăn của người dùng còn bỏ ngỏ. Sau đây là ý kiến cá nhân về việc ĐƯỢC - MẤT khi mua đồng hồ nam xách tay. Hãy cùng bàn luận!

Hiểu ngắn gọn về đồng hồ nam xách tay Đức

Đồng hồ được đưa về Việt Nam hợp pháp hoặc bất hợp pháp với số lượng nhỏ, không có các giấy phép do cơ quan chức năng cấp duyệt cho nhập khẩu và lưu hành trong nước.

Thông thường đồng hồ nam xách tay Đức được đem về qua tay người thân khi đi nước ngoài hoặc qua các website bán hàng xách tay.

ĐƯỢC GÌ KHI MUA ĐỒNG HỒ XÁCH TAY TỪ ĐỨC?

Lợi ích rõ nhất và cũng là lý do tiên quyết khiến nhiều người dùng hàng xách tay đó chính là giá cả. Đồng hồ nam xách tay Đức không phải hàng được nhập khẩu chính thức mà qua các hình thức “ngách” khác nhau như: nhờ người đi nước ngoài mua hộ, đặt tại các website bán hàng xách tay, tự mua khi đi nước ngoài… Chính vì vậy, bạn thường sẽ mua được sản phẩm với giá thấp hơn giá bán tại Việt Nam bởi không mất thuế hay bất kì khoản phí nào khác.

Đặc biệt, đối với tầng lớp doanh nhân và người thường xuyên đi nước ngoài, họ hoàn toàn dễ dàng mua được một chiếc đồng hồ nam xách tay Đức ngay tại sân bay. Vừa thuận tiện vừa được giá. Tuy nhiên một câu hỏi đặt ra rằng: đồng hồ mua tại Đức hay các nước khác có phải 100% là hàng chính hãng? Liệu tâm lí sính ngoại của người Việt có đang làm mờ đi bản chất thực sự của các sản phẩm được cung cấp từ nước ngoài về?

MẤT GÌ KHI MUA ĐỒNG HỒ XÁCH TAY ĐỨC?

Bên cạnh lợi ích của việc mua đồng hồ nam xách tay Đức là một số rủi ro mà bạn có thể gặp phải. Một thực tế cho thấy rằng, ngay tại đất nước sản xuất đồng hồ như: Thụy Sĩ, Đức, Nhật Bản, Pháp… vẫn tồn tại hàng giả, hàng nhái. Chúng ta không thể khẳng định được mình có thể mua được một chiếc đồng hồ đúng nơi uy tín tại nước bạn.

Đặc biệt, rủi ro đáng ngại nhất khi mua đồng hồ xách tay đó chính là bảo hành, sửa chữa. Giả sử như bạn mua một chiếc đồng hồ tại Đức, bạn sẽ nhận được gói bảo hành từ nhà sản xuất nhưng không phải là bảo hành toàn cầu hoặc tại Việt Nam không có trụ sở bảo hành của hãng. Nếu không may cỗ máy gặp vấn đề hỏng hóc cần được kiểm tra hay sửa chữa, thay thế, bạn buộc phải gửi tới nơi mà bạn đã mua chiếc đồng hồ đó để sửa chữa và hưởng chế độ bảo hành. Điều này khá khó khăn và mất thời gian cho bạn.

Hơn 5000 Kiểu Đồng Hồ Nam Chính Hãng

Hơn 5000 Kiểu Đồng Hồ Nam ◄ Chính Hãng

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

ĐƯỢC - MẤT khi mua đồng hồ nam xách tay Đức đã rõ. Còn điều gì khi mua hàng xách tay anh em có thể gặp phải mà tôi đã bỏ sót? Hãy comment để lại ý kiến của bạn ngay bên dưới để chúng ta cùng bàn luận.


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng. DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐƯỢC - MẤT khi mua đồng hồ nam xách tay Đức
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53391 sec| 2537.953 kb