Đồng hồ Xwatch đang phân phối thương hiệu chính hãng nào?

21/08/2018 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Xwatch đang phân phối thương hiệu chính hãng nào?
Xwatch được biết đến là một trong số ít hệ thống chuyên phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Để làm được điều này, những thương hiệu đồng hồ Xwatch chọn phân phối đều là các thương hiệu nổi tiếng, có chỗ đứng trên thị trường, mẫu mã phù hợp với thị hiếu, giá cả phù hợp với túi tiền người Việt.

Bài viết sau đây sẽ đưa ra cho bạn thông tin chính xác về các thương hiệu mà đồng hồ Xwatch đang phân phối.

1. Đồng hồ Xwatch phân phối 100% sản phẩm chính hãng

Trước hết, phải khẳng định 100% đồng hồ Xwatch phân phối đều là đồng hồ CHÍNH HÃNG. Nếu phát hiện fake, Xwatch sẵn sàng ĐỀN GẤP 10 LẦN giá trị sản phẩm.

Xwatch lựa chọn các thương hiệu đến từ Thụy Sĩ , Nhật Bản và Mỹ để phân phối vì đây đều là các cường quốc đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới. Chất lượng của sản phẩm đã được kiểm chứng bởi thị trường.

Đồng hồ Nhật Bản tầm trung có ưu thế về mẫu mà đa dạng, chất lượng ổn định mà giá cả lại phải chăng. Đồng hồ Thụy Sĩ chứa đựng chất cơ khí truyền thống với chất lượng vượt trội hơn hẳn về độ bền bỉ và mượt mà. Đồng hồ Thụy Sĩ phong phú về số lượng và đẳng cấp thương hiệu: từ bình dân, trung cấp cho đến xa xỉ,... Đồng hồ Mỹ chất lượng, tạo được xu thế sử dụng và khá vừa túi tiền.

Xét về mặt bằng chung, người ta đều cho rằng đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng tốt hơn nhưng giá cả cũng đắt đỏ hơn rất nhiều.

2. Các thương hiệu Nhật Bản, Thụy Sĩ, Mỹ đồng hồ Xwatch phân phối

1. Seiko

Seiko đứng đầu trong tứ trụ của giới đồng hồ Nhật (Seiko, Citizen, Orient, Casio). “Ông anh cả” cũng đi đầu ngành đồng hồ Thế giới trong ứng dụng công nghệ mới trong chế tác đồng hồ. Tích hợp sự tinh túy của các chi tiết cơ khí truyền thống với các tính năng hiện đại chính là thế mạnh vượt bậc của Seiko. Những chiếc Seiko hiện đại mang phong cách chung mạnh mẽ và nam tính.

Giá phân phối đồng hồ Seiko tại đồng hồ Xwatch nằm trong khoảng 4-25 triệu.

2. Citizen

Là thương hiệu đồng hồ đứng thứ 2 Nhật Bản. Với “tham vọng” đưa đồng hồ (vốn được coi là một vật phẩm xa xỉ) tới tay tất cả người dùng trên thế giới, Citizen sản xuất đa dạng các loại đồng hồ: từ máy cơ đến máy pin, máy năng lượng mặt trời, từ đồng hồ bình dân trung cấp đến cao cấp,…

Đặc biệt, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng xứ anh đào ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu bởi dòng máy Eco-Drive sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời đầy ưu việt.

Tại đồng hồ Xwatch, đồng hồ Citizen chủ yếu nằm trong khoảng giá 4-20 triệu.

3. Orient

Khác với các hãng đồng hồ Nhật khác, Orient trọng tâm phát triển dòng máy cơ automatic bình dân. Vậy nên, với những ai yêu thích dòng máy cơ, mà chưa đủ hầu bao để tậu một thương hiệu Thụy Sĩ đắt đỏ thì Orient đích thị là lựa chọn số 1 trong cùng tầm giá.

Đồng hồ Orient tại Xwatch có giá từ 3-18 triệu.

>>> Bạn có muốn khám phá hơn 200 mẫu đồng hồ Orient chính hãng Nhật Bản thiết kế tinh tế và chất lượng đỉnh cao TẠI ĐÂY

4. OP (Olympia Star, Olym Pianus)

Không phải hoa mĩ quá nhiều, “ngon-bổ-rẻ” chính là cụm từ dành cho OP từ các anh em chơi đồng hồ tại Việt Nam. Thương hiệu OP bắt nguồn từ Thụy Sĩ, được chia thành 2 dòng Olympia Star và Olym Pianus.

Olympia Star lắp máy quartz (máy pin) của Thụy Sĩ, còn Olym Pianus lắp máy Nhật (chủ yếu là máy cơ). Tuy không được ngợi ca như những cỗ máy in-house nhưng OP hoàn toàn tự tin về chất lượng máy được kiểm định khắt khe từ 2 nhà sản xuất máy đồng hồ hàng đầu thế giới.

dong ho op moon phase

Phong cách chung mà OP hướng đến đậm nét lịch lãm, sang trọng. Giá phân phối sản phẩm OP tại đồng hồ Xwatch rơi vào khoảng từ 2-8 triệu, thực sự quá hời!

5. Ogival

Ogival được giới mộ điệu gọi bằng cái tên: “Thương hiệu Thụy Sĩ dành cho người châu Á”. Sinh ra ở Thụy Sĩ, nhưng hiện tại Ogival được sở hữu tại Đài Loan, tuy nhiên, tiêu chuẩn Swiss Made vẫn được giữ vững. Thiết kế Ogival hàm chứa độ hoàn thiện tinh tế truyền thống, ráp máy Sellita - nhà máy sản xuất máy và linh kiện đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Giá đồng hồ Ogival tại đồng hồ Xwatch và đồng hồ Xwatch trải dài trong khoảng 4-60 triệu đồng.

6. Bulova

Thương hiệu này mới được dong ho Xwatch phân phối cách đây không lâu. Thương hiệu ra đời vào năm 1875 tại New York, Mỹ. Sau đó, nhà máy sản xuất của hãng được đặt tại Thụy Sỹ để tuân theo những quy định về ngành công nghiệp đồng hồ được đánh giá cao nhất thế giới này vào năm 1912.

>> Xem ngay các mẫu đồng hồ Bulova chính hãng chất lượng và thiết kế lịch lãm tại đây.

Ngày nay, Bulova nổi tiếng với những phát minh mới gây tiếng vang trong ngành đồng hồ. Thiết kế đồng hồ Bulova đa dạng và độc đáo. Giá Bulova tại dong ho Xwatch dao động từ 4-25 triệu.

Bạn có thể mua ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG 6 thương hiệu trên trực tiếp tại Xwatch Hà Nội, Xwatch Hồ Chí Minh và Xwatch Quảng Ninh hoặc mua online, Xwatch có dịch vụ Ship COD (kiểm tra, lên tay trước khi thanh toán).

Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn, thắc mắc gì, hãy vui lòng chat trực tiếp với chúng tôi hoặc liên hệ qua hotline 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng phục vụ!

>>> Xem ngay: Đánh giá của báo Dân Trí về chất lượng và uy tín của hệ thống đồng hồ chính hãng Xwatch


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Xwatch đang phân phối thương hiệu chính hãng nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60192 sec| 2541.031 kb