Đồng hồ Tissot PRC 200 - cú bứt phá cho quý ông hiện đại

07/05/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ Tissot PRC 200 - cú bứt phá cho quý ông hiện đại

Nếu như Le Locle đến với trái tim người hâm mộ qua những ô cửa thời gian mang đầy hoài niệm hay Visodate tế nhị hòa mình cùng gấu áo sơ mi thanh lịch thì đồng hồ tissot PRC 200 lại biết cách chiều lòng các quý ông bởi hai cá tính trái ngược. Một thiết kế mạnh mẽ tạo nên bởi các đường cong và đường thẳng vô cùng tinh tế, đồng hồ Tissot PRC 200 được kết tinh từ những giá trị độc đáo nhất - sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh.

Đồng hồ Tissot PRC 200 - Bứt phá về thiết kế 

Cứng - Mềm, Mạnh - Yếu, khi kết hợp với nhau trong cùng một thực thể liệu có tạo nên kì tích? Luôn biết cách tạo ấn tượng và niềm say mê đối với giới mộ điệu, thương hiệu danh giá Thụy Sĩ đã cho ra đời bao kiệt tác đình đám. Đồng hồ Tissot PRC 200 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai dòng đồng hồ Tissot 1853 nổi tiếng đó là T-Classic thanh lịch, cổ điển và dòng T-Sport khỏe khoắn, mạnh mẽ. Sự dung hòa giữa hai cá tính trái ngược đã tạo nên một phong cách hoàn toàn mới và không theo bất kì một trường phái nhất định nào. Mạnh mẽ có, lịch sự có. Thể thao có, thanh lịch có.

Phong thái thể thao của dòng T-Sport vẫn được Tissot giữ lại nguyên vẹn trên từng cỗ máy. Tuy nhiên, vẻ dữ dằn, hầm hố đã được lược bớt đi. Thay vào đó là đôi nét thanh lịch, tinh tế đem đến cho quý ông trải nghiệm mới lạ. PRC200 lược đi những yếu tố quá cầu kì để trau chuốt cho một ngoài hình thanh thoát. Tính cách nổi loạn của tuổi trẻ dường như được tiết chế lại để giữ độ bình tĩnh, điềm đạm của người trưởng thành. Không cần khuếch đại hay quá khoa trương mặt số, kể cả thiết kế Chronograph, kim chỉ, cọc giờ và thang đo Tachymeter cũng trở nên thật tinh tế, gọn gàng.

Đa dạng phong cách, PRC 200 thiết kế với nhiều đặc điểm nổi bật. Từ đồng hồ đơn giản 3 kim tới những cỗ máy 6 kim, từ máy Quartz thời thượng đến bộ chuyển động cơ khí truyền thống… Tất cả mang lại nhiều sự lựa chọn cho phái mạnh. Thuộc dòng thể thao nên nét thiết kế của những cỗ máy thời gian có phần mạnh mẽ, năng động. Tuy nhiên, sự tinh tế trong cách bố trí, nhấn nhá về màu sắc ở kim và màu nền mặt số đã tạo nên sức hút kì lạ cho đồng hồ Tissot PRC 200.

Đồng hồ Tissot PRC 200 - Nhiệt huyết với sức sống dẻo dai

Hoàn thiện ở mọi chi tiết, đồng hồ Tissot PRC 200 chinh phục cả những quý ông khó tính nhất bằng chất lượng và sự bền bỉ không tưởng. Bằng việc sử dụng chất liệu cao cấp, dẻo dai, Tissot đã chứng minh cho thế giới thấy rằng một chiếc đồng hồ thực thụ phải xuất phát từ những gì tốt nhất dù là con ốc hay các chi tiết không thể nhìn thấy bên ngoài. Khung vỏ PRC 200 được tạo nên từ thép không gỉ 316L cao cấp – loại thép dễ gia công và có độ bền tuyệt vời. Chính yếu tố này đã tạo nên chất thể thao cho những cỗ máy.

Tất nhiên, không thể không nhắc tới thế mạnh của Tissot 1853 cũng là điểm khiến giới mê đồng hồ phải đổ gục đó chính là bộ máy thời gian chuẩn xác. PRC 200 hoạt động với máy ETA đình đám, có độ chính xác lí tưởng với sai số 10s/ngày. Sự êm ái, nhịp nhàng nhưng đầy nhiệt huyết đã khiến kim giây luôn lướt trên mặt số một cách rất “nghệ”. Đặc biệt, toàn bộ đồng hồ Tissot PRC 200 đều có độ chịu đước lên tới 200m. Điều này đồng nghĩa với việc, quý ông có thể thoải mái đưa bạn đồng hành của mình cùng bơi lội, thậm chí lặn biển mà không lo anh bạn “sặc nước”.

“Chất lừ” từ trong ra ngoài, từ các chi tiết nhỏ tới những bộ phận lớn, đồng hồ Tissot PRC 200 chiếm trọn trái tim của người hâm mộ và nghiễm nhiên ngự trị trên cổ tay của các quý ông thời đại. Đã đến lúc bạn thực hiện khao khát sở hữu một cỗ máy thời gian đặc biệt rồi đấy!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Tissot PRC 200 - cú bứt phá cho quý ông hiện đại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54803 sec| 2533.688 kb