Đồng Hồ Thụy Sĩ Ogival Nam Đẹp - Sức Cuốn Hút Không Thể Chối Từ

25/04/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng Hồ Thụy Sĩ Ogival Nam Đẹp - Sức Cuốn Hút Không Thể Chối Từ

Đồng hồ Ogival mang trong mình trái tim Thụy Sỹ, được giới mộ điệu Châu Á hết mực quan tâm không chỉ bởi vẻ đẹp “hình thể” mà còn bởi sự sống dẻo dai, bền bỉ.

Giống như một thỏi nam châm nhưng có ai biết lực hút của đồng hồ Thụy Sĩ Ogival bắt nguồn từ đâu? Có phải chỉ đơn thuần là hình ảnh cỗ máy thời gian mà bạn vẫn thường nhìn thấy?

►► Xem chi tiết : Cận cảnh 04 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ mạ vàng 18k đẳng cấp doanh nhân

 

Tinh thần Á - Đông đến từ thương hiệu chính hãng lâu đời

Ogival được biết đến là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khá lâu đời của Thụy Sỹ - cái nôi của nền công nghiệp đồng hồ. Đây cũng là nơi sản sinh ra nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác như: Rolex, Longines, Omega…

Đa số các mẫu đồng hồ Ogival đều mang tinh thần và hơi hướng văn hóa Á - Đông. Thiên nhiên, cuộc sống và cả những con vật linh thiêng như: rồng, phượng, khỉ… đều được tái hiện một cách sinh động, vẻn vẹn trong một chiếc đồng hồ nhỏ bé. Đó không chỉ là hình ảnh làm nên vẻ đẹp thẩm mĩ cho cỗ máy thời gian mà còn mang trong mình ý nghĩa thiêng liêng thể hiện sự giàu có, uy lực…

Tồn tại hơn 1 thế kỉ, trải qua những thăng trầm, sóng gió nhưng Ogival luôn giữ vững được vị thế của mình trên “đấu trường” đồng hồ thế giới. Hãng không ngừng sáng tạo và cho ra nhiều bộ sưu tập làm mê đắm giới mộ điệu.

►► Linh vật rồng thiêng được thể hiện trên tác phẩm Ogival OG358.652AGSR-T

Đồng hồ Ogival Tinh xảo - Tỉ mỉ trong lối thiết kế

Chỉ khi chiêm ngưỡng tận mắt những bộ sưu tập đồng hồ Ogival thì mới có thể thấy được vẻ đẹp thực sự của từng cỗ máy. Từ nước mạ đến bộ phận trong và ngoài tác phẩm đều đạt đến độ hoàn hảo nhất định. Nhờ sử dụng công nghệ mạ 3 lớp PVD cao cấp mà Ogival sở hữu nước màu sáng bền, sang trọng.

Mỗi bộ sưu tập Ogival được tung ra đều mang một đặc trưng riêng nhưng điều bất biến không thay đổi đó là sự đầu tư về mặt thiết kế. Dù là chiếc đồng hồ đơn giản hay phức tạp đều thể hiện được sự tỉ mỉ, tinh tế và sắc xảo trong từng chi tiết.

Khi giá trị cổ điển và truyền thống được giao thoa với công nghệ, đường nét thiết kế hiện đại, những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ Ogival trở nên nổi bật, phong cách hơn.

Ngắm nhìn vẻ đẹp cổ điển pha hiện đại đến từ Ogival OG1929-24AGR-GL-T

Nếu Utra - Thin Watch hút hồn mày râu bởi nét kiêu sa, thanh mảnh của mình thì Mechanical Watch lại mang đến cho chủ nhân sự sang trọng theo phong cách cổ xưa. Còn khi nói đến dòng Painted Watch ta nghĩ ngay đến sơn dầu và nghệ thuật. Bằng đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân cùng sự biến hóa tài tình của màu sắc, cả bức tranh thiên nhiên được “họa” ngay trên cỏ tay người đàn ông yêu cái đẹp. Đặc biệt, không thể bỏ qua những thiết kế đỉnh cao từ BST Ogival Gold 18K mang lại. Skeleton lộ thiên phô trọn mọi đường nét hoàn hảo bên trong cỗ máy, ta như cảm nhận được từng bước chuyển mình rất khẽ của thời gian.

Sự phong phú trong lối thiết kế của đồng hồ Thụy Sĩ Ogival giúp phái mạnh có đa dạng sự lựa chọn phù hợp cho mình.

►► Xem chi tiết : Đồng hồ Ogival OG358.88AGR-GL - mã đáo thành công

 

Giá trị thực đến từ chất lượng bên trong đồng hồ Thụy Sỹ Ogival cao cấp

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp và chất, Ogival còn mang trong mình trái tim nhiệt huyết, hoạt động bền bỉ không ngừng nghỉ.

Ngoài sự sang trọng, đẳng cấp thì chất lượng đồng hồ Ogival đến từ bộ máy Thụy Sỹ - linh hồn của cỗ máy thời gian. Ogival chủ yếu sử dụng 3 dòng máy chủ yếu đó là: ETA, Sellita và máy Ronda.

Xét về độ chính xác thì khách hàng luôn hài lòng với những con số mà Ogival thể hiện. Đối với đồng hồ cơ sai số rơi vào khoảng 10s/ngày, còn đồng hồ Quartz thì sai số dường như không đáng kể, khoảng 0,5s/ngày.

►► Xem ngay thêm đồng hồ Ogival 385g - Một siêu phẩm nhỏ nhắn, mỏng manh nhưng vô cùng cuốn hút .

Bên cạnh bộ máy trong, chất liệu làm nên chiếc đồng hồ cũng là yếu tố làm nên giá trị của cỗ máy. Ogival sử dụng thép không gỉ cao cấp 316L làm khung vỏ và dây đeo đồng hồ - thứ vật liệu bền và chắc chắn. Đối với đồng hồ dây da, Ogival sử dụng chủ yếu da bê Cafskin cao cấp làm dây đeo. Ngoài ra, dây da cá sấu cũng được sử dụng ở một số mẫu đồng hồ cấp cao có giá rất cao.

Với một cỗ máy chất lượng gần như hoàn hảo như vậy, có ai là không muốn được sở hữu?

►► Rồng bay phượng múa OG358.66AGR-GL - đẳng cấp đến từ mọi phương diện

Ogival đẳng cấp Thụy Sỹ

Bằng tất cả những giá trị không ai có thể phủ nhận được, đồng hồ Thụy Sĩ Ogival đã chiếm trọn được trái tim người hâm mộ cỗ máy thời gian thứ thiệt. Người đàn ông thành đạt, bản lĩnh không thể không “chiếm” lấy nàng chân dài đẳng cấp này. Hãy chọn ngay cho mình tri kỉ phù hợp nhất ngay để thể hiện khí chất riêng của mình.

Đồng hồ Thụy Sỹ Ogival - Sức cuốn hút không thể chối từ!

►►► Xem chi tiết BST đồng hồ Ogival nam,nữ với kiểu dáng siêu đẹp và cuốn hút để thêm lựa chọn cho mình nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng Hồ Thụy Sĩ Ogival Nam Đẹp - Sức Cuốn Hút Không Thể Chối Từ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58340 sec| 2558.078 kb