Top đồng hồ thời trang nữ chính hãng cao cấp

26/02/2018 - Người viết: Quang Ninh
Top đồng hồ thời trang nữ chính hãng cao cấp
Đồng hồ thời trang nữ cao cấp đang là xu hướng của phái nữ. Thay vì sử dụng lắc hay vòng tay thì giờ đây đồng hồ cũng biến thành một phụ kiện đắt giá. Chúng vừa thuận tiện cho việc xem giờ, vừa làm nổi bật cá tính và đẳng cấp người phụ nữ.

Không để chị em phải chờ lâu, ngay sau đây là Top những mẫu đồng hồ nữ cao cấp chính hãng thời thượng nhất hiện nay.

OG385-021LK-T - Sắc vàng sang trọng

Mặt số trắng nổi giữa khung vỏ và dây đeo vàng hồng sang trọng là hình ảnh của Ogival OG385-021LK-T. Đơn giản nhưng không đơn điệu, cỗ máy tạo nên nét nổi bật riêng và chất quyền quý co người đeo.

OG385-021LK-T sac vang sang trong

Dây đeo cỗ máy được tạo nên từ những mắt xích nhỏ, đều và tinh tế. Mặt số được thiết kế với 2 kim chỉ giờ và không có ô lịch. Hình ảnh chú cá nhảy uốn mình cùng tên thương hiệu “Ogival” được thiết kế một cách điệu nghệ.

Thuộc dòng đồng hồ Classic, OG385-021LK-T mang lại cho người đeo vẻ đẹp quý phái, sang trọng và hiện đại.

EX1410-88E - Hiện đại khóa cá tính

Mặt số hình bầu dục tối màu đã tạo nên sư khác biệt mạnh mẽ cho Citizen EX1410-88E. Thiết kế 2 kim chỉ giờ và chỉ xuất hiện một cọc số duy nhất tại vị trí 12h chính là điểm nhấn cho chiếc đồng hồ.

dong-ho-citizen-nu-eco-drive-EX1410-88E

Dây đeo độc đáo được làm từ thép không gỉ 316L mạ PVD màu bạc bền bỉ. Những mắt xích truyền thống nối liền với kiểu dây chữ “X” mang lại sự trẻ trung, hiện đại cho EX1410-88E. Đây là mẫu đồng hồ nữ thời trang cao cấp được nhiều người ưu ái lựa chọn.

Cô nàng sở hữu bộ máy Eco-Drive - Công nghệ sử dụng ánh sáng làm năng lượng duy trì sự sống cỗ máy có độ ổn định cao. Các cô gái không còn phải lo lắng về việc chỉnh giờ hay đồng hồ bị chết do hết nhiên liệu.

OG386LW-T - Mặt vuông phá cách

Cũng không hẳn “hiếm” nhưng so với thế giới đồng hồ mặt tròn cổ điển, đồng hồ mặt vuông, mặt chữ nhật luôn đại diện cho sự khác biệt và mới lạ. Ogival OG386LW-T nằm trong số ít đó với mặt số hình chữ nhật được cắt vát điệu đà, quyến rũ.

dong ho ogival nu og386lw-t

>> Xem ngay các mẫu đồng hồ Ogival chính hãng Thụy Sĩ thiết kế lịch lãm cao cấp nhất tại Xwatch.

Vẻ sang trọng của những quý cô sẽ được tô điểm bởi những viên đá Swarovski trang trí xung quanh mặt số. Những viên đá nhập khẩu từ Áo tạo thành những dải ánh sáng chạy dọc ngang bắt mắt, lấp lánh tựa như những dải ngân hà bất tận.

Đồng hồ đeo tay nữ cao cấp Ogival OG386LW-T trang bị máy Ronda quartz, chạy bền bỉ với tuổi thọ pin lên đến 3 năm. Bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ khi đi mưa nhẹ hoặc rửa tay.

Mặt số của OG386LW-T khá kiêu sa và cá tính, chọn trang phục sao cho phù hợp với món phụ kiện đắt giá này cũng là một thử thách nhỏ cho các quý cô.

Top đồng hồ thời trang nữ cao cấp chính hãng trên đây đã khiến bạn hài lòng?

Hãy comment ý kiến của bạn. Nếu còn băn khoăn, hãy gọi tới Hotline: 19000325 hoặc Chat Subiz ngay để được tư vấn ngay.

>>> Xem ngay BST 101+ mẫu đồng hồ nữ đẹp thiết kế cuốn hút, chất lượng tuyệt đỉnh đang được chị em yêu thích nhất tại Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top đồng hồ thời trang nữ chính hãng cao cấp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
1.37931 sec| 2525.781 kb