3-5-7 triệu nên mua đồng hồ thể thao nam nào?

10/10/2017 - Người viết: Quang Ninh
3-5-7 triệu nên mua đồng hồ thể thao nam nào?
Những anh chàng năng động, cá tính, thích đi đây đi đó thường lựa chọn phụ kiện để thể hiện phong cách của mình. Từ đôi giày họ đi đến bộ quần áo họ mặc, từ chiếc túi họ mang đến chiếc đồng hồ họ đeo... đều mang một dấu ấn độc đáo.

Đặc biệt, để chọn được một chiếc đồng hồ thể thao nam phù hợp và thể hiện được "cái tôi" cá tính của mình không phải chuyện dễ dàng. Dưới đây là top 3 cỗ máy thời gian đáng mua nhất thuộc phân khúc giá trong tầm tay từ 3-7 triệu dành riêng cho cánh mày râu có cá tính mạnh.

#1: Hơn 3 triệu mua ngay Orient FKU00002D0

Mẫu đồng hồ Quartz Chronograph với độ chính xác tuyệt vời, sai số chỉ rơi vào khoảng 0,5 s/ngày.

Orient FKU00002D0

>> FKU00002D0 <<

Toàn bộ khung vỏ và dây đeo Orient FKU00002D0 được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ theo công nghệ PVD cho lớp mạ xám bạc sáng bền với thời gian.

Sở hữu mặt số với các chi tiết được thiết kế khá mạch lạc trên nền xanh đêm huyền bí, cỗ máy tạo sự khỏe khoắn cho người đàn ông khi lên tay. Đặc biệt, kim giờ, phút và cọc số to bản được phủ một lớp dạ quang dày có khả năng phát ra ánh sáng xanh trong bóng tối. Chủ nhân không chỉ quan sát được thời gian mà còn trở nên nổi bật trong đêm.

Orient thể thao FKU00002D0

Đồng hồ thể thao nam FKU00002D0 có thiết kế điển hình 6 kim, 1 núm vặn và 2 nút bấm mang lại nét cá tính mạnh mẽ cho người đàn ông.

#2: Casio EFR-547BKG-1AVUDF chuẩn thể thao trên 5,8 triệu đồng

Vẫn là thiết kế đặc trưng của đồng hồ thể thao 6 kim, 3 núm năng động, khỏe khoắn, Casio Edifice EFR-547BKG-1AVUDF có thiết kế khá to bản. Size mặt 47mm phù hợp với những người có cổ tay to.

Casio EFR-547BKG-1AVUDF

>>> Khám phá ngay đồng hồ Casio thể thao sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai năng động

Cỗ máy là sự hòa quyện hài hòa giữa 3 gam màu: đen, trắng và màu đồng tạo nên một tổng thể vô cùng thu hút. Vòng Benzen cách điệu với kí hiệu số to bản làm cho diện mạo chiếc đồng hồ trở nên mới mẻ hơn.

Mẫu đồng hồ hồ thể thao nam được trang bị dạ quang dày và độ chống nước lên tới 100m. Bạn thoải mái đi bơi hay chơi những trò thể thao dưới nước mà không lo đồng hồ bị thấm nước.

#3: Trên 6,5 triệu cho đồng hồ lặn Citizen NY0040-09WB

Nói đến đồng hồ lặn người ta thường liên tưởng tới độ chống nước ở mức hoàn hảo. Với Citizen NY0040-09WB, con số 200m chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng để có thể thoải mái bơi và lặn biển.

Citizen NY0040-09WB

>> NY0040-09WB <<

Cỗ máy ấn tượng bởi thiết kế phá cách, những hình thù mới lạ xuất hiện tại các vị trí cọc số, kim chỉ giờ và cả vòng benzen tạo điểm nhấn cho chiếc đồng hồ. Đặc biệt, núm vặn được dời xuống điểm 8h vô cùng tiện lợi cho những ai thuận đeo đồng hồ tay phải khi chỉnh giờ.

Citizen NY0040-09WB

>> Xem ngay BST đồng hồ Citizen chính hãng tại đây để chọn được một mẫu đồng hồ thể thao nam tính và mạnh mẽ bạn nhé !

Citizen NY0040-09WB sở hữu dây đeo cao su mềm cá tính. Size mặt 40mm, cỗ máy trông khá gọn khi đeo trên tay.

Trên đây là Top 3 mẫu đồng hồ thể thao nam đáng mua nhất thuộc phân khúc giá phổ biến mà bạn có thể dễ dàng sở hữu. Tại sao bạn còn chưa rước ngay một anh bạn đồng hành về với cổ tay mình!

>>> Xem ngay hơn 905 mẫu đồng hồ chính hãng Nhật Bản và Thụy Sĩ ở đây đang được truy tìm nhiều nhất tại các cửa hàng Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3-5-7 triệu nên mua đồng hồ thể thao nam nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60256 sec| 2529.047 kb