Casio G-Shock- Ông vua của dòng đồng hồ thể thao nam

24/04/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Casio G-Shock- Ông vua của dòng đồng hồ thể thao nam
G Shock - dòng đồng hồ Casio thể thao được xem như vị vua của các dòng đồng hồ nam kiểu dáng thể thao.Trình làng vào năm 1983, Đồng hồ thể thao G shock trở thành 1 dòng đồng hồ chủ chốt của thương hiệu Casio.

Thiết kế hầm hố, cá tính “đánh” trực diện vào mắt người nhìn kiến phái mạnh mê mệt. Nhưng chỉ hầm hố thôi có đủ cho một chiếc đồng hồ tỏa sáng? Tất nhiên là không!

dong ho the thao nam g shock

Vậy điều gì ở chiếc đồng hồ thể thao nam G- Shock làm người ta mến mộ đến thế? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Đồng hồ nam thể thao  G-shock-  Mãnh tướng vạn người mê 

Được xem là mô hình đồng hồ bền bỉ nhất thế giới, G- shock hình thành từ giấc mơ vĩ đại của kĩ sư Kikio lbe- giấc mơ về một chiếc đồng hồ không thể phá vỡ.

dong ho the thao nam casio g shock

 

Bởi vậy, việc sở hữu một chiếc G-Shock chính hãng cũng đồng nghĩa với việc bạn đã nắm trong tay một cỗ máy có thể sống mãi với thời gian.

Đồng hồ thể thao nam g shock chống nước, chống shock hoàn hảo

Bạn có biết đồng hồ nam thể thao G-Shock có thể chịu được sức nặng của cả một chiếc ô tô 1,2 tấn chèn qua?

Khả năng đặc biệt này được tạo ra từ chất liệu, thiết kế của dây, vỏ và mặt kính của đồng hồ.

Bởi:  

Ẩn chứa bên trong mỗi chiếc đồng hồ G-shock là một lớp vỏ độc đáo với cấu trúc đỡ và đệm giúp bảo vệ đến tối đa các chi tiết máy.

Cùng với phần dây đeo cao su có vai trò như chất hấp thụ sốc, kính cường lực thách thức va đập.

Như vậy, hầu hết các chi tiết máy của đồng hồ từ trong ra ngoài đều được bảo vệ nhờ chất liệu đệm. Đây chính là lí do vì sao G-shock lại trở thành dòng đồng hồ bền bỉ đến như vậy!

Không chỉ có khả năng chống shock hoàn hảo, Casio G-shock còn sở hữu khả năng kháng nước tuyệt vời, thấp nhất đã từ 100M- 200M. Người dùng có thể thoải mái tắm rửa, chơi thể thao, vận động dưới nước, thậm chí là lặn ở mức 200M.

Đồng hồ thể thao Casio g shock có thiết kế bền bỉ

Casio G-shock là đồng hồ chủ yếu sử dụng pin, do chính Casio tự sản xuất và lắp ráp. Có ưu điểm, bền bỉ và ổn định.

Cụ thể, hiện nay G-Shock sử dụng hai mẫu pin, pin thường và pin 10 năm. Dù các mẫu đồng hồ G-Shock sử dụng pin thường, thì tuổi thọ pin cũng đã dao động trong khoảng từ 4 đến 5 năm.

Qúa sức tuyệt vời với một chiếc đồng hồ Quartz, điều mà ngay cả những chiếc đồng hồ quartz Thụy Sĩ- đế chế đồng hồ hàng đầu thế giới cũng không làm được.

Đồng hồ thể thao g shock tích hợp nhiều tính năng độc đáo

Không chỉ hiện đại, điểm nổi bật và mới mẻ nhất của dòng đồng hồ nam thể thao G-Shock còn nằm ở chức năng đi kèm khiến người ta trầm trồ thán phục.

Nhắc đến hai từ ưu việt, trước tiên ta phải nhắc đến những tính năng khác của G-Shock như: kết nối Bluetooth, đếm ngược, đèn LED, bấm giờ thể thao, báo thức hằng ngày, hiển thị định dạng 12/24h,…

Ngoài ra với một số mẫu thuộc dòng Casio G-Shock, người dùng còn có thể xem được lịch mặt trăng, lịch thủy triều.

Điểm cộng hoàn hảo cho những người đam mê lướt sóng, hay phục vụ cho những ai yêu thích môn lặn có thể đo được độ sâu, độ dài với chức năng đo độ cao.

Cách chỉnh giờ đồng hồ G shock resist

Cách chỉnh giờ đồng hồ G shock resist

Dong ho the thao nam g shock

 

2. Vậy, đồng hồ thể thao nam G-Shock dành cho ai?

Không thanh lịch như dress watch, những cỗ máy quá khổ G-shock có đặc điểm khá nặng và to, mang đến sự mạnh mẽ và cảm giác chắc chắn cho người đeo.

Bạn là người thích vận động, muốn tự do thể hiện bản thân.

Bạn năng động, và cá tính.

Với thiết kế to bản, phong cách thể thao, màu sắc trẻ trung, cùng thiết kế mặt hiển thị kép giữa màn hình LCD và đồng hồ kim mang lại nét thời trang mới lạ, độc đáo.

G-shock, sinh ra là để giúp bạn tỏa sáng.

Tuy nhiên, vì thiết kế khá to, hầm hố kén người đeo, nên khi mua bạn cần thử lên tay trước và lựa chọn những mẫu đồng hồ phù hợp với phần cổ tay của mình.

Bài viết trên đây của tôi có làm bạn thỏa mãn?

Nếu còn điều gì chưa rõ về đồng hồ nam thể thao G-Shock, hãy tin tưởng và chia sẻ với Xwatch, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn.

Đồng hồ nam siêu bền

1000 mẫu đồng hồ nam siêu bền


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Casio G-Shock- Ông vua của dòng đồng hồ thể thao nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54120 sec| 2549.883 kb