Đồng hồ thể thao Casio Edifice - Nghệ thuật của công nghệ hiện đại

20/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ thể thao Casio Edifice - Nghệ thuật của công nghệ hiện đại

Đồng hồ Edifice Casio là dòng sản phẩm thể thao mang thiết kế trẻ trung, năng động được các bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Những cỗ máy nổi bật bởi những đường nét góc cạnh đầy cá tính.

Vậy tại sao gọi đồng hồ thể thao casio edifice là nghệ thuật của công nghệ hiện đại?

Đồng hồ Casio Edifice nam- Thiết kế ấn tượng, độc đáo

Là một trong những thiết kế đồng hồ nam khác biệt của Casio, đặc trưng dành cho độ tuổi thanh niên, đồng hồ thể thao casio edifice được tạo nên bởi chất liệu chính là thép không gỉ. Anh bạn đại diện cho sự mạnh mẽ, nam tính và gai góc của phái mạnh.

Đồng hồ casio thể thao edifice

Đồng hồ casio thể thao edifice sport sở hữu thiết kế mang đậm cá tính. Vẫn giữ được nét lịch lãm, không quá hầm hố như dòng đồng hồ G-Shock nhưng Edifice luôn làm bật lên được nét riêng biệt của mình là mang phong cách công nghệ kĩ thuật cực kì hiện đại.

Những mẫu đồng hồ thể thao casio edifice được lấy cảm hứng từ tốc độ, mang hình dáng của kim loại bóng bẩy và mạnh mẽ, tự tin đến từng chi tiết. Bên cạnh đó là mặt quay số được thiết kế làm nổi bật các kí tự và mốc thời gian rất tiện ích.

Đồng hồ Casio Chronograph - Chức năng điển hình của Edifice

Mọi chiếc đồng hồ Casio Edifice đều có chức năng chronograph từ cơ bản đến nâng cao.

>> Xem chi tiết : Vẻ đẹp của dòng đồng hồ casio ef 550 phong cách thể thao nam tính

 Chronograph - chức năng điển hình của Edifice\

>>> 04 điểm nổi bật của đồng hồ Casio nữ chính hãng thiết kế dành riêng cho phái đẹp

Bên cạnh việc hiển thì thời gian thông thường như: giờ, phút, giây, ngày, Edifice còn có thể được sử dụng cho nhiều phép đo đặc biệt. Đối với chức năng đo thời gian, trên mặt số có những thang đo chronograph giúp bạn bấm giờ, đo thời gian khi cần.

Hệ thống năng lượng Tough Solar

Đây được coi là bước tiến vượt bậc của thương hiệu Casio.

 Hệ thống năng lượng Tough Solar

Nhờ hệ thống năng lượng Tough Solar, pin đồng hồ có thể chuyển hóa cả những nguồn sáng yếu để duy trì hoạt động cỗ máy. Như vậy, đồng hồ casio edifice vẫn sẽ hoạt động bình thường trong bất cứ mọi điều kiện ánh sáng nào.

Hiển thị giờ kép

Hiển thị giờ kép được hiểu như nào?

Đồng hồ Casio Edifice hiển thị giờ kép

Mặt chính của chiếc đồng hồ cho biết giờ địa phương nơi bạn ở còn mặt số phụ có chức năng hiển thị giờ thế giới. Bên cạnh đó là chức năng định vị giờ 24h, điều này tạo sự tiện lợi cho những ai thường xuyên đi nước ngoài.

Kết nối với Smartphone thông qua Bluetooth

Thời đại công nghệ hiện nay đang phát triển vô cùng nhanh chóng. Nắm bắt xu hướng đó, Casio đã cho ra mẫu đồng hồ đeo tay có chức năng kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth.

 

>Xem chi tiết những chức năng đồng hồ Casio Edifice có gì nổi bật

Việc kết nối này sẽ giúp đồng hồ thể thao casio edifice hiệu chỉnh thời gian chính xác trong phạm vi rộng. Bạn có thể dùng đồng hồ để kiểm tra mail hoặc đặt báo thức cho đồng hồ từ chiếc Smartphone của mình. Chức năng này thường thấy ở những mẫu đồng hồ casio edifice mới nhất.

Điều chỉnh bằng sóng

Những chiếc đồng hồ chính hãng casio edifice sport có tính năng này được thiết kế để nhận các tín hiệu bằng sóng vô tuyến từ trạm phát sóng trên thế giới như: Bắc Mĩ, Anh. Đức hay Nhật Bản…

Edifice điều chỉnh bằng sóng

Chức năng MULTIBAND 6 giúp cỗ máy thời gian nhận tín hiệu hiệu chỉnh và tự động điều chỉnh lại thời gian. Công nghệ hiện đại này đã tạo nên sự mới mẻ và độc đáo cho bạn đồng hành của anh em giới trẻ.

Bằng những phương diện về thiết kế và tính năng trên, nói đồng hồ thể thao casio edifice là nghệ thuật của công nghệ hiện đại quả không ngoa. Đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích khám phá, mê phá cách và hướng tới sự mạnh mẽ đạm chất nam tính. Còn chờ gì mà không mau chọn ngay cho mình một chiến binh đồng hành.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>>> Xem chi tiết chiếc đồng hồ casio edifice chronograph wr100m ấn tượng với vẻ ngoài phong cách

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ thể thao Casio Edifice - Nghệ thuật của công nghệ hiện đại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51610 sec| 2557.805 kb