Đồng hồ Seiko Solar – Ma lực hút ánh sáng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Seiko Solar – Ma lực hút ánh sáng

Đồng hồ Seiko Solar được mệnh danh là “ma lực hút ánh sáng” vì bộ máy sử dụng năng lượng ánh sáng để hoạt động. Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng không chỉ về thiết kế tinh tế mà còn về chất lượng hoàn hảo. Vậy Seiko Solar là gì và tại sao lại có sức hút đến vậy?

1. Đồng hồ Seiko Solar – Năng lượng đến từ ánh sáng

Seiko Solar sử dụng công nghệ hấp ánh sáng để chuyển hóa thành năng lượng, cung cấp cho bộ máy hoạt động. Nguồn sáng của Seiko Solar đa dạng, từ ánh sáng mặt trời đến những ánh sáng yếu như đèn, nến,…

Năng lượng sau khi chuyển hóa sẽ được sạc vào một viên pin đồng hồ. Đồng hồ Seiko Solar có thể hoạt động 3h – 6h mà chỉ cần nạp năng lượng duy nhất 1 phút dưới ánh sáng mặt trời.

Khi pin được sạc đầy, tùy vào loại máy đồng hồ sẽ hoạt động được trong bóng tối với khoảng thời gian ngắn dài khác nhau, có thể chạy từ 6 tháng đến 1 năm. Với một số đồng hồ nam thường là 10 tháng, đồng hồ nữ 12 tháng. Một ưu điểm nữa là pin của Seiko Solar có tuổi thọ khá cao so với các dòng đồng hồ chạy pin khác, thường thì sẽ kéo dài 5-6 năm, tạo tính tiện lợi cho người dùng. Chỉ cần nhìn vào mặt số, bạn sẽ nhận biết được ngay đó có phải là đồng hồ Seiko Solar hay không bởi dòng chữ “Solar” được in đầy nổi bật.

2. Thiết kế, chất lượng – hạ gục người yêu đồng hồ

Nhắc đến Seiko Solar, giới chơi đồng hồ vẫn chắc nịch một câu “sắc nét và tinh xảo”. Quyến rũ và duyên dáng với những thiết kế dành cho nữ, nam tính và sang trọng với các sản phẩm dành cho nam, đồng hồ Seiko Solar luôn biến hoá hoàn hảo theo từng phong cách.

Bền bỉ chính là tính từ diễn đạt chuẩn xác nhất chất lượng của Seiko Solar. Đặc biệt, “đồng hồ Seiko Solar 100M” là dòng sản phẩm có độ chịu nước cao, lên đến 100M. Người dùng có thể đi mưa, đi bơi thoải mái mà không cần phải lo nghĩ quá nhiều.

Thiết kế tinh xảo, chất lượng hoàn hảo, mức giá phù hợp từ 5 triệu trở lên. Đây là những lý do khiến Seiko Solar đã hạ gục biết bao người đam mê đồng hồ.

Cùng Xwatch tham khảo một số mẫu thuộc dòng sản phẩm Seiko Solar:

SUP311P1 mặt chữ nhật  duyên dáng

 

SUP311P1 nổi bật nét duyên dáng, quý phái của các quý cô 

Dáng vẻ thanh mảnh, duyên dáng là những gì dễ dàng cảm nhận khi lần đầu tiên nhìn chiếc Seiko này. Nhưng điểm đặc sắc nhất nằm ở thiết kế mặt số. Chữ nhật cách điệu độc đáo, không quá vuông vức mà các cạnh cong một chút thể hiện sự nhẹ nhàng.

Mặt số khảm trai tạo ra hiệu ứng màu sắc thú vị, khá ấn tượng. Kết hợp dây kim loại mảnh, mẫu đồng hồ hiện ra vừa thanh lịch, vừa cá tính. Chắc chắc bạn sẽ thực sự tỏa sáng với chiếc đồng hồ trên tay. Bạn nghĩ sao? 

SNE407P1 - Xanh thanh lịch 

Titanium và độ kháng nước 100M cho 1 thiết kế thanh lịch 

Điểm nổi bật của mẫu đồng hồ là sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh đại dương của mặt số với màu bạc của vành đồng hồ. Hai sắc màu xanh - bạc gói gọn trong một thiết kế đơn giản mang đến diện mạo đậm chất thanh lịch, công sở.

Nhưng điều đặc biệt ở mẫu đồng hồ này lại nằm ở chất liệu. Titanium - cứng gấp 5 lần và nhẹ hơn 40% thép thông thường được sử dụng,  cùng độ chịu nước lên tới 100M đã tạo nên vỏ bọc và phẩm chất hoàn hảo cho mẫu đồng hồ này. Đây thực sự là chiếc đồng hồ thích hợp cho anh chàng công sở, ưa sự bền bỉ đấy!

SNE366P2 - Da nâu lịch lãm

Một thiết kế cổ điển dành cho các quý ông

Nếu bạn ưa phong cách cổ điển thì chiếc đồng hồ này không thể thiếu trong bộ sưu tập. Vỏ được làm bằng thép không gỉ, mạ PVD cùng với màu đỏ nâu của dây đeo tạo nên một kết hợp hoàn hảo mang xu hướng cổ điển. Bạn thực sự nổi bật với phong cách tối giản khi mix đồ theo công thức: sơ mi trắng + quần âu + “da nâu lịch lãm”. Đơn giản nhưng bạn sẽ khiến người đối diện không thể rời mắt.

Đồng hồ Seiko Solar đa dạng về phong cách, ai cũng có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với cá tính. Để được tư vấn mua hàng, giải đáp thắc mắc về Seiko Solar bạn có thể để lại câu hỏi phía dưới hoặc đến trực tiếp các showroom Xwatch. Đừng để sự chần chừ khiến bạn phải bỏ lỡ những cỗ máy thời gian tuyệt vời như vậy.

Ngoài ra, bạn có thể khám phá thêm các mẫu Seiko tại đây:

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn! 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Seiko Solar – Ma lực hút ánh sáng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58774 sec| 2557.18 kb