Đồng hồ Seiko Premier - Điểm nhấn cổ điển trên cỗ máy hiện đại

01/12/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ Seiko Premier - Điểm nhấn cổ điển trên cỗ máy hiện đại
Là một trong những dòng sản phẩm tạo nên danh tiếng lừng lẫy cho Seiko, Premier mang đến cho thế giới những thiết kế đa dạng, độc đáo nhưng luôn hiện diện vẻ đẹp cổ điển trên từng cỗ máy. Đồng hồ Seiko Premier có gì mà giới mộ điệu lại yêu thích và có thiện cảm nhiều đến vậy?

Hãy cùng khám phá vẻ đẹp của những cỗ máy thời gian và các mẫu thiết kế đang HOT hiện nay của dòng đồng hồ này nhé!

➣➣ Xem thêm: Những mẫu đồng hồ Seiko bán chạy tại Việt Nam

dong-ho-seiko-premier-1

1/ Seiko Premier - Vẻ đẹp tân cổ điển

Sở dĩ gọi dong ho seiko premier là tân cổ điển là bởi hãng đã thiết kế ra những mẫu đồng hồ hợp xu hướng, phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ lại nét cổ điển bên trong nó. Không hoàn toàn chạy theo vẻ đẹp thời thượng, hiện đại cũng không cứng nhắc với những giá trị thuần cổ điển, Seiko Premier tập trung vào vẻ đẹp tân cổ điển mới mẻ, khác biệt, không đi theo lối mòn của những thành tựu trước đó. Đa số dong ho seiko premier được thiết kế đơn giản, thanh lịch. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những tác phẩm đậm chất thể thao mạnh mẽ, không quá phô trương nhưng đủ khỏe khoắn để thể hiện cá tính của mình. Các mẫu Seiko Premier đều sở hữu kiểu số La Mã và bộ kim chắc chắn. Ta bắt gặp những cỗ máy được trang trí vân Guilloche’, có cỗ máy lại sở hữu những mặt số phụ nhỏ nhắn, tinh tế… Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa của màu sắc, vừa hợp xu hướng vừa hợp với phái mạnh. Chắc chắn, một chiếc dong ho seiko premier sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị và bất ngờ. Dòng này sử dụng kính Sapphire chống xước và độ chịu nước 100m. Điều thú vị là dòng đồng hồ này hội tụ toàn bộ các loại máy mà Seiko sở hữu như: Automatic, Quartz, Kinetic, Solar. Hiện nay, Seiko đã sản xuất thêm nhiều mẫu đồng hồ thanh lịch với khả năng chống nước thấp hơn và có thiết kế đơn giản, lịch lãm để đa dạng hơn dòng đồng hồ Seiko Premier.

dong ho seiko premier

2/ Các mẫu đồng hồ Seiko Premier HOT hiện nay

** SRPA17J2 - Dây da thanh lịch, trẻ trung

Thiết kế mặt số của SRPA17J2 mang lại ấn tượng ban đầu cho người sở hữu. Vòng tròn nhỏ trung tâm nổi bật bởi những sọc vân Guilloche’ độc đáo. Bao xung quanh là vạch số thon dài xen kẽ số La Mã trông rất bắt mắt. Đặc biệt bộ kim xanh với kim giây dài mảnh mai càng làm tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch cho chiếc đồng hồ. Được trang bị khung vỏ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ PVD màu bạc khỏe khoắn. Gắn liền với đó là dây da đen trẻ trung ôm sát cổ tay, cho bạn sự thoải mái khi đeo và không gây mùi mồ hôi vào mùa hè.

đồng hồ Seiko Premier

** SSA321J1 - Lộ cơ độc, lạ

Hiếm thấy Seiko thiết kế lộ cơ, nhưng một khi đã lộ thì phải CHẤT và ĐỘC. Giữa mặt số đen huyền bí, SSA321J1 khoe chuyển động cơ khí bằng ô cửa sổ lộ cơ hình trăng khuyết vô cùng nổi bật. Nhất là hai viên chân kính hồng, biến chiếc đồng hồ trở nên có hồn, ai cũng tập trung ánh nhìn vào đó. Những chấm vân Guilloche’ mang lại vẻ đẹp cổ điển cho tri kỷ thời gian. Ở chiếc dong ho seiko premier này, ta vẫn thấy bóng dáng của số La Mã nằm sát với viền ngoài của mặt đồng hồ. Có lẽ nhờ sử hữu những chi tiết to bản nên SSA321J1 trông to khỏe và rất thể thao. Hơn thế, toàn bộ khung vỏ và dây đeo đều được làm từ thép không gỉ, mạ bạc với những mắt xích lớn càng làm tăng thêm vẻ đẹp nam tính cho chiếc đồng hồ.

Đồng hồ Seiko Premier

** SNDV59P1 - Đồng hồ đính đá 6 kim 3 nút

Nghe đến thiết kế 6 kim 3 nút chúng ta thường nghĩ đến những chiếc đồng hồ thể thao, nhưng Seiko SNDV59P1 lại khiêm tốn với size mặt 38mm và mặt số gợi sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Sở hữu mặt số xanh nhạt, chiếc đồng hồ nổi bật bởi các cọc số được đính đá lấp lánh. Ngoài cùng vẫn là dãy số La Mã quen thuộc. Có lẽ Seiko Premier được yêu mến cũng bởi thiết kế số kép như vậy. Sự xuất hiện của 3 mặt số phụ đã khiến cỗ máy 3 kim 1 lịch truyền thống trở nên ấn tượng và mới mẻ hơn. Được trang bị kính Sapphire chống xước, Seiko SNDV59P1 còn có độ chịu nước 100m và bộ máy Quartz chính xác. Còn điều gì tuyệt vời hơn?

dong ho seiko premier

Giờ thì bạn đã biết vì sao dong ho seiko premier lại có sức hút mạnh mẽ với phái mạnh đến vậy rồi chứ? Đừng bỏ qua những cỗ máy thời gian tân cổ điển đầy nam tính và chất lừ này. Chúng sẽ giúp bạn luôn tự tin và mạnh mẽ mọi lúc mọi nơi.

Nếu những mẫu đồng hồ trên chưa phải là phong cách mà bạn hướng tới, hãy tham khảo 500+ mẫu đồng hồ Seiko đa phong cách TẠI ĐÂY để tìm ra người bạn đồng hành của mình nhé.


Đánh giá - Bình luận
2 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Seiko Premier - Điểm nhấn cổ điển trên cỗ máy hiện đại

NAPhạm Ngọc Anh

Shop có mẫu snp152p1 ko

Trả lời.
Thông tin người gửi

CcskhxwatchQuản trị viên

Chào anh, rất tiếc là mẫu này hiện Xwatch không có rồi anh à, Tuy nhiên có mẫu thiết kế tương tự mẫu này, anh tham khảo chứ ạ?

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57635 sec| 2562.219 kb