Đồng hồ Seiko Kinetic ở cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Seiko Kinetic ở cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng

Seiko là một nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu và số ít của châu Á có thể sánh ngang với đồng hồ Thụy Sĩ. Hiện nay, ở Việt Nam cũng đã có rất nhiều cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng được phép phân phối đồng hồ Seiko.

Đồng hồ Seiko gồm nhiều dòng khác nhau, nhưng trong đó, Seiko Kinetic được coi là dòng sản phẩm hiện đại và đột phá nhất. Đồng hồ sử dụng bộ máy Kinetic - loại máy đặc biệt, kết hợp độc đáo giữa đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử.

 >>> Xem thêm bài viết: Như thế nào là một cửa hàng đồng hồ Seiko tốt, chính hãng

 Tại các cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng có 4 loại đồng hồ Seiko Kinetic:

1. Đồng hồ Seiko Kinetic Reg: thiết kế nam tính

Đây là loại đồng hồ Kinetic thường có mặt đông đảo nhất tại các cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng. Ngoài hiển thị ngày giờ và các loại lịch cơ bản (lịch ngày, thứ-ngày,..), đồng hồ có nút kiểm tra năng lượng hiện có bằng cách ấn nút nhấn tại vị trí 2h. Khi ấn nút này thì kim giây sẽ chạy tiến lên một khoảng, tùy vào khoảng chạy tiến lên này mà biết được năng lượng còn lại. Cụ thể:

  • 5 giây: năng lượng còn dùng khoảng 1 ngày nếu không đeo
  • 10 giây: tương đương 7 ngày
  • 20 giây: tương đương 1 tháng
  • 30 giây: tương đương 4 - 6 tháng

Nếu thấy kim giây đồng hồ Kinetic chạy 2 giây một hoặc ngừng chạy thì đồng hồ sắp hoặc đã cạn năng lượng và cần phải nạp bằng cách lắc đồng hồ hoặc đeo đồng hồ lên tay và đi bộ. Để đồng hồ hoạt động bình thường được một ngày bạn cần phải lắc 250 lượt hoặc đi bộ 360m.

2. Đồng hồ Seiko Kinetic Chronograph: đột phá ấn tượng

>>> Bạn có biết thông tin gì về: Đồng hồ Seiko Chronograph 50-100m đình đám nhất Việt Nam không?

Được bày bán khá nhiều tại các cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng, đồng hồ Seiko Kinetic Chrorograph có chức năng là bấm giờ thể thao.

  •    Thời gian bấm giờ tối đa: 45 phút
  •    Độ chính xác: 1/5 giây
  •    Hoạt động trong thời gian dài: 5 tháng

Thời gian hoạt động dài là ưu điểm khá nổi bật của đồng hồ Seiko Kinetic chính hãng. Tuy nhiên, nhà sản xuất chỉ đảm bảo thời gian này nếu mỗi ngày chỉ bấm giờ 45 phút. Đương nhiên, thời gian hoạt động sẽ giảm tỷ lệ nghịch với thời gian sử dụng chức năng bấm giờ.

3. Đồng hồ Seiko Kinetic Direct Drive: sang trọng lịch lãm

Kinetic Direct Drive là dòng nổi bật nhất trong bộ sưu tập Kinetic của Seiko. Dòng đồng hồ này thường được lựa chọn bởi những người có phong cách cá tính, mạnh mẽ. Kinetic Direct Drive ưu việt với các chức năng:

  • Hiển thị mức năng lượng hiện có
  • Có núm nạp năng lượng
  • Báo thời gian sử dụng năng lượng

Sau khi vặn núm nạp năng lượng, trong vòng 4 giây kể từ khi dừng vặn núm, kim sẽ báo năng lượng vừa nạp vào dùng được bao lâu. Mỗi vạch đậm ở bảng chia tương ứng với lượng năng lượng sử dụng trong vòng 1 giờ. Sau 4 giây đó, kim sẽ báo năng lượng như bình thường.

Các trạng thái kim báo năng lượng của đồng hồ:

  • Vị trí “0”: Đồng hồ hết năng lượng, dừng hoạt động
  • Vị trí “12”: Hoạt động được 12 tiếng mà không cần nạp năng lượng
  • Vị trí “D”: tương ứng 1 ngày
  • Vị trí “W”: tương ứng 1 tuần
  • Vị trí “M”: tương ứng 1 tháng

4. Đồng hồ Seiko Kinetic Perpetual: Sắc nét chi tiết

>> Tham khảo thêm bài viết : Đồng hồ Seiko 5 Nhật Bản chính hãng có gì đột phá tham khảo thêm nhé!

Chức năng bổ sung ở Kinetic Perpetual:

  • Chế độ tiết kiệm năng lượng (Power save function): khi đồng hồ không được đeo, 24 tiếng sau, chế độ tiết kiệm năng lượng sẽ tự động kích hoạt. Khi đó, kim tự động dừng để tiết kiệm năng lượng.
  • Tự động lấy lại giờ (Time relay function): khi chế độ tiết kiệm năng lượng được kích hoạt, trong 4 năm (nếu đồng hồ đã nạp đầy năng lượng) khi đeo lại hoặc lắc đồng hồ 2 - 3 lần, kim sẽ tự động hiển thị chính xác giờ hiện tại.
  • Tự động chỉnh lịch (Perpetual calendar): đồng hồ có thể tự động chỉnh lịch đến 28/2/2100. Bạn không phải chỉnh lịch thủ công, lo lắng về tháng thiếu ngày hay năm nhuận.

Chính vì những chức năng trên mà đồng hồ Seiko Kinetic Perpetual luôn là mẫu đồng hồ yêu thích tại các cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Seiko Kinetic ngay bây giờ, hãy đến cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng - XWATCH - với cam kết "Bảo hiểm, hậu mãi hàng đầu Việt Nam".


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

 >>> Tại sao bạn không xem qua danh mục với 327+ mẫu đồng hồ Seiko nam, nữ có sẵn tại Xwatch để có thêm lựa chọn cho mình nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Seiko Kinetic ở cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53279 sec| 2550.07 kb