Đồng hồ Seiko automatic có tốt không?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Seiko automatic có tốt không?

Nội dung bài viết

Đồng hồ Seiko automatic có tốt không? Giá cả, mẫu mã của chúng như thế nào? Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa một chiếc đồng hồ cơ Seiko cho mình, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Hãy theo dõi bài đánh giá tổng quan dưới đây, bạn sẽ có cái nhìn toàn cảnh về đồng hồ Seiko và dễ dàng hơn trong việc quyết định mua Seiko của mình.

Chất lượng máy đồng hồ Seiko Automatic

Đồng hồ Seiko nổi tiếng với độ chính xác và tính bền bỉ. Đó là những cỗ máy In house do hãng tự sản xuất nhằm tăng tính đồng bộ cho đồng hồ. Nhưng chất lượng đi liền với giá cả. Vì vậy, để đánh giá Seiko Automatic có tốt không, chúng ta tiến hành đánh giá máy móc trong từng phân khúc giá.

 

Dòng sản phẩm bình dân (2 - 5 triệu)

 

Máy 7S (phổ biến nhất 7S26) với 21 chân kính là dòng máy bình dân được ưa chuộng nhất của thương hiệu Seiko. 7S được trang bị trong 2 dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng là Seiko 5 và Seiko X’Diver’s.

mạnh mẽ cá tính 

 

7S26 vận hành với số vòng chuyển động là 21600 mỗi giờ. Do đó mà hiệu suất làm việc của bộ máy khá cao, máy chạy ổn định trong thời gian dài và chỉ sai lệch 15s – 20s/ngày – mức sai số được chấp nhận ở các đồng hồ cơ.

Tuy nhiên, hạn chế của máy 7S là không có chức năng lên cót bằng tay và Hacking Stop (làm đồng hồ dừng lại khi giật chốt để chỉnh thời gian).

>> Đồng hồ Seiko 5 chính hãng có gì đột phá? 

 

Dòng sản phẩm trung cấp

 

Ở phân khúc trung cấp, Seiko sử dụng máy 4R3X, 24 chân kính cho sản phẩm của mình. Đây là dòng máy cao cấp hơn, số chân kính nhiều hơn nên tính chính xác và độ ổn định được đánh giá cao hơn máy 7s. Với máy 4R, sai số giữ ở mức 10 - 15s/ngày, thời gian dự trữ cót lên tới 40 giờ và bạn có thể tự lên cót bằng tay.

 

Seiko Presage sử dụng máy 4R

Máy 4R thường gặp ở các dòng sản phẩm như Seiko Presage (dòng sản phẩm dành cho doanh nhân với mức giá từ 8 đến 12 triệu đồng), hay dòng Seiko Superior/5 sport.

 

Dòng sản phẩm cao cấp

Những chiếc đồng hồ cao cấp của Seiko như Grand Seiko được trang bị máy 9S hoặc 9R. Đây là những cỗ máy có độ chính xác gần như tuyệt đối và có độ trữ cót thấp nhất là 72h. Grand Seiko đã vượt mặt hầu hết các đối thủ đến từ Thụy Sỹ trong các cuộc tranh tài về độ chính xác.

 

>>> Khám phá thêm: Đánh giá máy đồng hồ Seiko 4R36 automatic mov't

Nếu như thông thường, đồng hồ các hãng có tần số dao động là 21600 vbh, 28800 vbh thì Grand Seiko có chỉ số vượt trội hơn hẳn.

Máy 9S có thể chuyển động 36000 nhịp mỗi giờ. Máy 9R sai lệch chỉ +/- 10 - +/- 15s/tháng. Đặc biệt, sản phẩm Grand Seiko Spring Drive sử dụng máy Calibre 9R01 với 56 chân kính, có thời gian trữ cót ngoạn mục lên tới 8 ngày.

Grand Seiko thực sự đã thiết lập những kỉ lục trong thế giới đồng hồ và khiến mọi thương hiệu đều phải ngưỡng mộ.

Mẫu mã đồng hồ cơ Seiko thế nào?

Seiko tập trung phát triển dòng máy cơ, do đó bên cạnh chất lượng tuyệt vời, hãng cũng cho ra đời rất nhiều mẫu đồng hồ cơ với ngoại hình bắt mắt, phù hợp với nhiều đối tượng.

 

 

Những mẫu đồng hồ lặn hầm hố từ Seiko 

Những mẫu đồng hồ lặn, đồng hồ Seiko Chronograph với kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn.

Những mẫu đồng hồ Sportmastic thiết kế đơn giản, sang trọng dành cho những người phong cách thanh lịch.

Hãy những mẫu đồng hồ Presage được trau chuốt tỉ mỉ, tinh xảo để tôn sự đẳng cấp, thành đạt cho doanh nhân.

 

Trên đây là những đánh giá chung về đồng hồ Seiko automatic chính hãng. Bạn đã tin tưởng vào chất lượng máy của Seiko chưa? Còn chần chừ gì nữa, hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ Seiko automatic thôi!

>>> Xem thêm bộ sưu tập đồng hồ Seiko:

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Seiko automatic có tốt không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
1.23870 sec| 2553.555 kb