Đồng hồ Replica là gì? Sự thật không ngờ về đồng hồ Replica

24/04/2018 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Replica là gì? Sự thật không ngờ về đồng hồ Replica
Dạo quanh một số trang mạng và cửa hàng bán đồng hồ, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cụm từ “đồng hồ Replica” mà người bán dùng để gọi tên sản phẩm của họ. Một thuật ngữ nghe có vẻ “tây tây”, bóng bẩy này thực chất là gì? Có một sự thật khiến bạn phải bất ngờ đằng sau đó.

1. Đồng hồ Replica là gì?

“Cửa hàng chúng tôi không bán Fake, chỉ bán Replica thôi!”

“Replica là dòng đồng hồ được chính hãng sản xuất như nguyên mẫu, cứ yên tâm!”

“Hàng Replica giống y hàng thật, không ai phát hiện, chất lượng tốt hơn mấy loại Fake mà giá lại lại quá hời”.

Tất cả những lời nói đó đều là những lời chối đẩy việc mình bán đồng hồ giả của người bán. Đúng vậy, Replica chính là đồng hồ giả, đồng hồ Fake. Không hơn, không kém!

dong ho replica la gi

Nếu không phải hàng chính hãng, thì có sử dụng thuật ngữ bóng bẩy, sang chảnh thế nào đi chăng nữa, đó cũng chỉ dùng để “bịt mắt” khách hàng mà thôi. Liệu có hãng đồng hồ nào tự sao chép thiết kế của mình rồi bán với giá thấp hơn? Đáp án chắc chắn là: KHÔNG.

Đã có rất nhiều người chưa tìm hiểu kỹ, không biết đồng hồ hàng Replica là gì và rơi vào cái bẫy ngon ngọt của những gian thương.

2. Mua đồng hồ Replica, nên hay không?

Đồng hồ chính hãng sản xuất ra được đảm bảo về độ bền, tuổi thọ máy, chống xước, chống gỉ, chống nước. Đồng hồ Replica mặc dù có thiết kế giống đến mức y hệt thì chất lượng cũng không thể tin tưởng được. Bởi không có một tổ chức nào đứng ra đảm bảo cho bạn về những rủi ro sau khi gặp phải. Bỏ một số tiền ra để mua một chiếc đồng hồ có nguy cơ cao sẽ vào nước, đứng máy, xây xước, tróc sơn mạ,... liệu bạn có tự tin khi đeo?

Bài toán kinh tế về khấu hao giá trị đồng hồ cũng đáng để bạn suy nghĩ:

  • Một chiếc đồng hồ thật giá 4 triệu - dùng được 10 năm => khấu hao mỗi năm sử dụng là 400.000/năm.
  • Một chiếc đồng hồ Fake (hay còn gọi là Replica, Fake 1, Fake 2,..) 1 triệu - dùng 1 năm => khấu hao 1.000.000/năm.

Bạn phải tốn tiền triệu để sử dụng 1 chiếc đồng hồ Fake trong 1 năm. Trong khi mỗi năm, bạn chỉ bỏ ra 400 nghìn nếu mua đồng hồ thật. Đồng hồ Replica hay đồng hồ Fake thực sự quá đắt hơn chúng ta tưởng! Mua đồng hồ Fake không phải là giải pháp để tiết kiệm hầu bao thông minh. Chưa tính các chi phí sửa chữa, thời gian bảo hành đi bảo hành lại,... chắc hẳn, chẳng ai muốn tốn thời gian mua “bực” vào người.

Đàn ông chứng tỏ phong cách của mình phần nào qua chiếc đồng hồ đeo tay. Anh em nên đầu tư đồng hồ chính hãng. Quan trọng là khi dùng đồng hồ thật, bản thân mình cảm thấy yên tâm, cảm thấy tự tin trước người đối diện.

Nói đến đây chắc anh em đã hiểu ý tác giả. Quyết định mua đồng hồ gì đều nằm ở mỗi người. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ và cũng không bao giờ tán thành quan điểm mua đồng hồ Replica/Fake. Vẫn có những chiếc đồng hồ thiết kế đẹp, giá tầm trung do chính hãng sản xuất mà người đi làm hay sinh viên đều có thể sở hữu.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui chat trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900.0325. Các chuyên viên của Xwatch luôn sẵn sàng giúp bạn giải đáp!

>>> Xem ngay 500+ mẫu đồng hồ chính hãng tại Xwatch của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng dành cho cả nam và nữ


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Replica là gì? Sự thật không ngờ về đồng hồ Replica
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58904 sec| 2524.82 kb